Thứ Tư, 26 tháng 10, 2016

Điểm tin 25/10: Bộ trưởng Phạm Hồng Hà tiếp Đại sứ Algeria tại vn |

(Xây dựng) - Ngày 25/10, Bộ trưởng Bộ Xây dựng Phạm Hồng Hà đã có buổi tiếp Đại sứ Algeria tại Việt Nam. Dường như đó là rộng rãi thông tin đáng xem xét có trên Báo điện tử Xây dựng cùng ngày: Tìm hiểu đầu cơ tuyến tuyến phố bộ ven đại dương tỉnh Thái Bình; Bất động sản năm 2017 tiếp diễn xu thế... chững lại; Nổ tòa nhà ở Trung Quốc, hàng trăm người yêu vong...


Bộ trưởng Phạm Hồng Hà tiếp Đại sứ Algeria tại vn

Ngày 25/10, Bộ trưởng Bộ Xây dựng Phạm Hồng Hà đã có buổi tiếp Đại sứ Algeria tại vietnam.

Tại buổi tiếp, nhì bên mua bán rộng rãi thông tin về thích hợp tác thời điểm qua, đặc biệt là những trắc trở cần thiết, sẵn sàng cho cuộc họp Ủy ban Liên Chính phủ nhị nước, sẽ được đơn vị sắp tới tại Algeria.

Tại buổi tiếp, hai bên cũng đã hợp nhất ý kiến chế độ thích hợp tác, trong đó có các nhân tố can hệ tới xác định phương hướng, trung tâm thích hợp tác trong thời điểm tới.

Thanh Hóa: Hội nghị huấn luyện, triển khai các văn bạn dạng chỉ dẫn Luật Xây dựng năm 2014

Ngày 24/10, Sở Xây dựng Thanh Hóa, đã tổ chức Hội nghị triển khai các văn phiên bản chỉ dẫn Luật Xây đắp năm 2014.

Tại Hội nghị, các chuyên gia đã giới thiệu những nội dung mới, trong điều hành nhà nước về xây dựng của Luật Xây dựng năm 2014; song song khai triển các nội dung can hệ Luật Xây dựng năm 2014 và các nghị định của Chính phủ, Thông tư của Bộ Xây đắp.

Các chuyên gia cũng đã trao đổi, giải đáp khiến cho rõ thêm vài nội dung, qua câu hỏi mà các đại biểu tham gia nêu.

Phân tích đầu tư tuyến đường bộ ven đại dương tỉnh Thái Bình

Văn phòng Chính phủ, vừa có văn bạn dạng truyền đạt quan niệm chỉ đạo của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng, về chủ trương đầu cơ Công trình xây dựng tuyến các con phố bộ ven biển tỉnh Thái Bình.

Phó Thủ tướng giao Bộ GTVT chủ trì, phối phù hợp với Bộ Xây đắp và các tập đoàn can hệ, đánh giá Công bố nghiên cứu tiền khả thi Dự án. Bộ KH&ĐT chủ trì, phối thích hợp Bộ Tài chính thẩm định vốn đầu tư, và kỹ năng bằng phẳng vốn.

UBND tỉnh Thái Bình hoàn chỉnh Thông báo nghiên cứu tiền khả thi Công trình, sau khi có quan niệm đánh giá, trình Thủ tướng Chính phủ theo quy định của Luật Đầu cơ công.

Bất động sản năm 2017 tiếp tục thiên hướng... chững lại

Dự báo thị trường bất động sản năm 2017, sẽ tiếp diễn xu hướng chững lại. Tuy nhiên, khó khăn xảy ra trạng thái "bong bóng" trong những 04 tuần cuối năm nay và năm 2017.

Hoạt động mua bán bất động sản 9 tháng đầu năm nay, vẫn còn nằm trong chu kỳ lớn mạnh, sau khi hồi phục kể trong khoảng cuối năm 2013.

Dù hoạt động mua bán trong ngưỡng bình yên, nhưng đã có tín hiệu chững lại, và tiềm tàng những nhân tố bất ổn. Ví như không được giải quyết kịp thời, thỏa đáng, những tiềm tàng này thì có thể gây ảnh hưởng xấu đối với sự ổn định của hoạt động mua bán bất động sản.

Xây nhà máy điện mặt trời giá trị hơn 1.200 tỷ đồng tại Hậu Giang

Công ty TNHH phát hành quốc tế Jinko Solar, cho biết đã đạt yêu cầu chấp hành dự án nhà máy điện mặt trời tại tỉnh giấc Hậu Giang.

Dự án có công suất thiết kế khoảng 40MW, với tổng vốn đầu cơ dự định hơn 1.200 tỷ đồng, được xây dựng trên quy mô khoảng 50ha, gồm hệ thống nhà máy điện Mặt trời chắc chắn.

Dự định, trong quý 4/2016, các đối tác sẽ hoàn thành các chủ trương và giấy tờ cho thời kỳ chuẩn bị đầu cơ.

Nổ tòa nhà đất China, hàng trăm ý trung nhân vong

Ít nhất 7 người đã bỏ mạng, 95 người bị thương, khi một vụ nổ khủng khiếp xảy ra tại một tòa nhà cư dân ở thị xã Fu-gu, tỉnh giấc Thiểm Tây, TQuốc.

Vụ nổ gây thiệt hại nguy hiểm đến cơ sở vật chất cơ sở của địa phương. 4 trong số những người bị thương đang trong hiện trạng nguy nan.

Duyên do vụ nổ đang được điều tra, cư dân địa phương cho nhân thức, vụ nổ “có thể can hệ đến việc tích trữ chất nổ bất hợp pháp”. Hiện thông tin này vẫn chưa được xác minh.

Báo điện tử Xây dựng


Có thể bạn quan tâm: Máy bơm nước

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét