Thứ Bảy, 29 tháng 10, 2016

Những bí quyết kinh doanh với số vốn 200 triệu đồng |

Phương thức buôn bán phù hợp với số vốn này có thể là mở tiệm photocopy, cà phê nhượng quyền hay shop bắt mắt..., giúp mang về thu nhập một vài chục triệu đồng mỗi 04 tuần.


Kinh doanh tiệm photocopy cũng là hình thức phù hợp với số vốn tầm 200 triệu đồng.

Tạo dựng tiệm photocopy

Đây là một loại hình kinh doanh được phổ thông bạn teen chọn để thành lập công ty để khởi nghiệp với số vốn tầm 200 triệu đồng. Bạn nên để ý chọn các địa điểm phù hợp nhất như đặt gần tiệm tạm hóa, cơ quan hành chính. Ngoài ra, để mô phỏng này hoạt động hiệu quả, trước tiên bạn phải tính toán thật kỹ và lên kế hoạch chi tiết các khoản cần phân bổ.

Anh Nam - chủ tiệm photocopy gần một trường đại học ở TP HCM chia sớt, với số vốn trên, bạn có thể dành 100 triệu đồng để sắm sửa máy móc. Tiền thuê mặt bằng đóng 6 04 tuần khoảng 30 triệu. Tiền thuê một viên chức tầm 4-5 triệu tiền việt mỗi bốn tuần. Tiền nhập chất liệu 30 triệu (bỏ ra cho vài bốn tuần sử dụng). Ngoài ra là các khoản nảy sinh như thuế môn bài, điện nước... và một vài tiền nhỏ nhắn khiến cho vốn lưu động.

Ông chủ tiệm này cho biết, trong vài tháng đầu có thể chưa có lời phổ quát thỉnh thoảng phải chịu lỗ vì ít khách, máy móc mới vận hành lại hay trục trẹo, hỏng... nhưng thời gian sau đó khi đã đi tham gia ổn định thì sẽ có lời khoảng 20-25 triệu đồng mỗi 04 tuần.

Thành lập quán cà phê nhượng quyền


Nên chọn lựa địa điểm đặt quán cà phê nhượng quyền gần các văn phòng làm cho việc, nơi phổ thông sinh viên...

Với số vốn 200 triệu đồng thì việc đầu cơ tạo dựng quán cà phê nhượng quyền cũng là một chọn thích hợp. Những năm trở lại đây, mô phỏng cà phê nhượng quyền nhãn hiệu này càng ngày càng tấp nập, nhất là ở TP HCM.

Chủ một quán cà phê tại quận 10 cho biết, để tạo dựng quán cà phê với mặt bằng 40-55m2, sau khi ký hợp đồng và đạt được mục tiêu của phía nhượng quyền, ông đầu tư khoảng 90 triệu đồng. Trong đó, 15 triệu đồng tiền bạn dạng quyền, 75 triệu đồng là tiền để ông hoàn thành một khu chợ bao gồm cả trang trí, bảng hiệu, bàn ghế, quầy bán hàng...

Ngoài ra, tiền thuê mặt bằng khoảng 45 triệu tiền việt (đóng trước 3 04 tuần, mỗi bốn tuần tầm 15 triệu tiền việt). Số tiền còn lại sẽ sử dụng để trả tiền công nhân viên hằng 04 tuần, chi phí điện nước, thưởng phát sinh... Thông thường, một ngày quán bán tối thiểu 150 ly (giá mỗi ly khoảng 12.000-15.000 đồng) một bốn tuần sẽ lời trên 20 triệu đồng. Nếu như tình hình kinh doanh bất biến và vững mạnh đều thì khoảng một năm là có thể hòa vốn.

Nhân tố xem xét là bạn phải lựa chọn địa điểm thích hợp, chả hạn như nơi đông dân văn phòng, sinh viên... vì những đối tượng khách này thích hợp với loại hình cà phê nhượng quyền. Vì giá mỗi ly cà phê loại này tung ra thấp, giả dụ lượng khách ít thì nguy cơ thua lỗ sẽ rất cao.

Buôn bán bắt mắt


Nếu như lựa chọn những dòng sản phẩm tốt và hướng tham gia đúng đối tượng tiềm năng thì kinh doanh shop bắt mắt vẫn hút khách.

Dù rằng hiện thời các cửa hàng bắt mắt áo quần, giày dép mọc lên phần lớn nhưng nếu như có bí quyết bán hàng riêng thì cửa hàng của bạn vẫn sẽ hút khách. Vì thế, nhân tố trước tiên bạn phải xác định bản thân sẽ buôn bán loại áo quần nào, quần áo nữ, nam hay trẻ thơ và thuộc dòng cao, trung hay là dân dã… Sau khi xác định rõ đối tượng đối tượng mua hàng cần nhắm đến, bạn sẽ lên ý tưởnrg với các khoản chi phí.

Với số vốn từ tầm 200 triệu đồng này, bạn có thể sử dụng nó để đầu tư cho khu chợ với những trang vũ trang như dụng cụ chiếu sáng sáng, tủ kiếng, các kệ hàng và mannoquin... Trong khi, bạn sẽ bỏ ra một khoản vốn bước đầu để nhập hàng… Để ý là phải ưu tiên những nguồn hàng chất lượng vì không đối tượng mua hàng nào cảm thấy vui khi tậu phải những bộ áo quần kém bền cả.

Bạn có thể lấy hàng ở những chợ sỉ trong đô thị, nơi có ngồn hàng đa dạng về mẫu mã và chất lượng để có thể lựa chọn theo đúng chỉ tiêu của siêu thị chính mình. Sau khi đã sẵn sàng hết mọi khâu, bạn cần phải trau dồi thêm kĩ năng bán hàng và phải thực sự thông thạo sở thích, xu hướng phong cách của đối tượng đối tượng mua hàng mà bạn đang hướng tới.

Song song đó, bạn cũng cần có những chiến lược chi tiết khác như hoạt động giải đáp cho đối tượng mua hàng, giới thiệu rộng rải trên các trang mạng, có chế độ khuyến mại, khuyến mại cho những đối tượng mua hàng mới hoặc thân thiện… để hấp dẫn đối tượng mua hàng tốt nhất.


Theo Hoài Thu/Vnexpress.net


Xem thêm: Máy bơm ly tâm giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét