Thứ Hai, 10 tháng 10, 2016

Hải Phát Invest rót 2.500 tỷ đồng khởi công dự án Roman Plaza |

(Xây đắp) - Ngày 8/10, lễ khởi công Công trình Tổ thích hợp Thương mại, dịch vụ và căn hộ Hải Phát Plaza (tên thương mại là Roman Plaza) đã chính thức được tổ chức tại khu đất của dự án thuộc phố Đại Mỗ, huyện Nam Từ Liêm, Hà Nội. Thứ trưởng Đỗ Đức Duy đến dự và phát biểu chỉ huy tại sự kiện.


Các đại biểu thi hành nghi tiết khởi công công trình.

Dự án có diện tích 35.900m2, do Công ti cũ rích phần Đầu tư Hải Phát làm cho nhà đầu tư với tổng vốn đầu cơ trên 2.500 tỷ đồng. Quy mô dân số: 2.588 người. Dự kiến Quý II/2019, công trình sẽ chấm dứt và chính thức được đưa tham gia dùng.

Roman Plaza nằm trên con đường huyết quản của Hà Nội – trục con đường Lê Văn Lương kéo dài, ở trọng tâm trục giao trâm của các huyện Hà Đông, Thanh Xuân, Nam Trong khoảng Liêm, Bắc Từ Liêm. Công trình gồm nhị khối nhà với 03 tầng hầm và 25 tầng nổi, có 804 căn hộ và duplex, khu thấp tầng với 39 căn liền kề, 4 căn biệt thự đơn lập và 16 căn vi la song lập, cụ thể: Khu vi la có diện tích từ 190m2 – 241m2, cao 3 tầng 1 tum; khu nhà liền kề với quy mô trong khoảng 72m2 đến 170m2, cao 4 tầng 1 tum; khu căn hộ cao tầng với quy mô từ 68m2 đến 138m2, các loại căn hộ: 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ, duplex. Mật độ xây đắp thấp chỉ trong khoảng 37% - 71%, phục vụ được không gian xanh mát và không khí trong sạch cho các cư dân nơi đây.


Cục bộ Dự án ROMAN PLAZA.

Roman Plaza là tổ thích hợp nhà ở khép kì dị, thanh lịch được đầu cơ xây đắp theo phong cách kiến trúc Tân cổ truyền châu Âu. Đây chính là điểm nổi bật tạo nên sự đặc biệt rất dị của công trình so với các dự án khác trên trục tuyến phố Lê Văn Lương. Công trình có phía Đông Bắc giáp khu đất công trình của Công ti CP DV Tiệm tạm hóa Quang Minh; phía Đông Nam giáp các con phố quy hoạch ven sông Nhuệ; phía Tây Nam giáp đường quy hoạch cấp khu vực và công trình TSQ Glaxy1; phía Tây Bắc giáp tuyến phố Tố Hữu.

Với tiêu chí xây đắp khu nhà ở hỗn hợp khang trang, tân tiến với các chức năng thương mại dịch vụ, nhà đất, văn phòng cho thuê, ở dọc đường cây xanh, công trình giúp tạo lập môi trường cao tầng đa tính năng, tạo điểm đặc sắc trên hệ trục hướng tâm với Hà Nội Hà Nội. Với thế đất cao vượt trội so với khu vực bao quanh, Roman Plaza sở hữu địa điểm đắc địa được thiên nhiên cực kì ưu ái đặt tại nơi giao hòa giữa Đất, Trời và Sông nước mênh mang khi nằm soi mình bên dòng sông Nhuệ vượng khí an lành, tập hợp trong bản thân mình long khí của thiên nhiên ban tặng. Nước được coi là khởi nguồn của tài lộc. Và hơn thế, mỗi dòng sông thường gắn với giá trị văn hóa lịch sử của quần thể dân cư xung quanh. Roman Plaza mang hơi thở của văn hóa lịch sử và luồng sức sống thăng bằng ngũ hành trong khoảng một dòng sông như vậy.

Tham gia lễ khởi công có các đồng minh lãnh đạo, đại biểu đại diện các Bộ, cơ quan Trung ương, đại diện các Sở ban ngành trực thuộc, đại diện Thị xã ủy, UBND Thị xã Nam Từ Liêm, UBND Quận Hà Đông, UBND thị trấn Đại Mỗ, các doanh nghiệp kiến tạo xây dựng công trình, công ty tư vấn kiến tạo, trả lời giám sát, các sàn giao dịch BĐS, đại diện chỉ huy các Ngân hàng lớn tại vietnam, cùng các tổ chức báo chí truyền thông.


Thứ trưởng Đỗ Đức Duy phát biểu tại lễ khởi công công trình.

Phát biểu tại buổi lễ, Thứ trưởng Bộ Xây dựng Đỗ Đức Duy khẳng định: “Dự án Roman Plaza là công trình trọng tâm, được triển khai thực hiện bài phiên bản và kỹ lưỡng từ khâu khai triển các giấy má đầu cơ xây dựng cho đến việc chú ý chọn lựa thiết kế. Khi kết thúc, công trình sẽ hòa cùng các công trình trọng tâm khác của Thủ đô góp phần nâng cao vai trò vị thế, tính cạnh tranh của Hà Nội, xứng đáng là Thủ đô của một nước có trên 100 triệu dân, phát triển bền vững và hội nhập với nền kinh tế nhân loại. Với ý nghĩa đó, dự án Tổ thích hợp Thương mại Dịch vụ và căn hộ Roman Plaza được khởi công có ảnh hưởng rất lớn tới sự phát triển kinh tế - thị trấn hội của Thủ đô Hà Nội”.

Tổ chức kinh doanh cổ phần Đầu tư Hải Phát (HẢI PHÁT INVEST) là đơn vị đi đầu thuộc Cơ quan Hải Phát bao gồm 9 công ty là các công ti con và công ty cấu kết. Hải Phát Invest trên chặng các con phố phổ quát năm qua là Nhà phát hành BĐS uy tín hàng đầu tại vietnam có bề dày về ngành nghề đầu cơ, xây dựng bất động sản. Sự tạo ra, thắng lợi của Hải Phát được khắc ghi bằng những dấu mốc vững chắc, ghi dấu ấn với phổ quát công trình lớn trên địa bàn thị trấn Hà Nội như: Hợp tác đầu cơ xây đắp Khu thành phố Văn Phú với Công ti cổ lỗ phần Đầu cơ Văn Phú, Khu thành phố Tân Tây Đô, Khu Nhà đất thành phố The Vesta - Phú Lãm, Tổ thích hợp TMDV&CH The Pride cao 45 tầng, hồi sinh tòa CT2-105 Usilk City (đổi tên là Dự án HPC Landmark 105) cao 50 tầng.

Nhi Hà


Có thể bạn quan tâm: Máy bơm ly tâm giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét