Thứ Tư, 12 tháng 10, 2016

Ronaldo vụng trộm với mẫu khỏa thân khi đang yêu Irina Shayk

Theo The Sun, Kristina Peric được giới thiệu với Ronaldo phê duyệt một nghệ sỹ trang điểm ngay khi trung phong người Bồ Đào Nha vẫn đang hứa hẹn hò Irina Shayk. Lý do khiến cô có cơ duyên chạm mặt CR7 là bởi thiết kế của siêu mẫu 20 tuổi rất giống với Irina Shayk.

Ronaldo vụng trộm với mẫu khỏa thân khi đang yêu Irina Shayk - Ảnh 1.

Kristina Peric có thiết kế và gương mặt khá giống Irina Shayk.

Ronaldo vụng trộm với mẫu khỏa thân khi đang yêu Irina Shayk - Ảnh 2.

"Lần trước tiên trông thấy tôi, nghệ sĩ trang điểm đó nói sẽ trình bày tôi với Ronaldo. 'Cô và Irina Shayk nhìn rất giống nhau, và tôi chắc Ronaldo sẽ thích cô', người này nói với tôi như vậy đó. 

Chúng tôi sau đó có buổi hứa hẹn hò chớp nhoáng, nhưng thật không may là đã không thể bỏ ra thời gian phổ biến với nhau vì quá bận. Ronaldo phải đi gấp, còn tôi cũng có công chuyện ở Miami", siêu mẫu nhiều người biết đến với những tấm ảnh khỏa thân táo tợn thuật lại.

Ronaldo vụng trộm với mẫu khỏa thân khi đang yêu Irina Shayk - Ảnh 3.

Ronaldo hứa hẹn hò với Kristina Peric ngay trong thời điểm vẫn đang là bạn trai của Ronaldo.

"Thiên thần" của hãng đồ lót Victoria Secret sau đó đã thoái thác trả lời thắc mắc liệu cô và Ronaldo có chạm mặt lại nhau thêm lần nào nữa hay không. Cô cũng phủ kiếm được thông tin cho rằng bản thân mình chính là nguồn gốc làm cho Ronaldo và Irina Shayk chia tay.

Ronaldo vụng trộm với mẫu khỏa thân khi đang yêu Irina Shayk - Ảnh 4.

Kristina Peric nhiều người biết đến với những bức ảnh nude táo bạo.

Đầu năm rồi, Ronaldo và Irina Shayk bất ngờ tuyên bố tuyến đường ai nấy đi sau 5 năm hứa hò. Dù không trực tiếp mách nhỏ lý do, nhưng theo giới thành thục tin, siêu mẫu xứ bạch dương quyết định "đá" bạn trai nhiều người biết đến vì không thể chịu được thói nhăng nhít của anh.

"Giờ tôi đã biết sự thật. Tôi đã tin tưởng Ronaldo dù hắn liên tiếp bị đồn vụng về trộm với những người thiếu phụ khác. Thế mà hắn lừa tôi. Tôi cảm thấy bản thân mình thật ngu ngốc", Irina Shayk tâm tư với một người bạn sau khi chia tay Ronaldo.


Xem thêm: Máy bơm đẩy cao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét