Thứ Năm, 6 tháng 10, 2016

Thêm 5 thỏi son lì giá dưới 400 ngàn VNĐ con gái chẳng ngại móc hà bao vì chất lượng quá tuyệt

1. Sophia Ampoule Matte (Giá khoảng 260 ngàn VNĐ)

Có lẽ chưa bao giờ các hãng son Hàn Quốc lại đổ bộ tham gia thị trường mỹ phẩm chuyển hàng từ nước ngoài về Việt Nam mạnh mẽ đến thế và tân binh đang HOT trong phân khúc son Hàn dưới 400 ngàn VNĐ chính là cây son Ampoule Matte của nhãn hiệu Sophia.

Thêm 5 thỏi son lì giá dưới 400 ngàn VNĐ con gái chẳng ngại móc hầu bao vì chất lượng quá tuyệt - Ảnh 2.
Thêm 5 thỏi son lì giá dưới 400 ngàn VNĐ con gái chẳng ngại móc hầu bao vì chất lượng quá tuyệt - Ảnh 3.

Với tầm giá về vietnam khoảng 260 ngàn VNĐ, đây là một trong số ít những thỏi son giá "mềm"có vỏ hộp rất chỉn chu và dễ nhìn với gam màu cam sang chảnh gợi nhiều liên tưởng tới nhãn hiệu xa xỉ Hermes. Một điểm độc đáo nữa trong thiết kế của cây son Sophia Ampoule Matte chính là vỏ son làm bằng kim khí và có nam châm giúp cho việc đóng mở nắp son trở nên dễ ợt và thú vị hơn số đông.

Thêm 5 thỏi son lì giá dưới 400 ngàn VNĐ con gái chẳng ngại móc hầu bao vì chất lượng quá tuyệt - Ảnh 4.

(Ảnh: MattaLeHang)

Thêm 5 thỏi son lì giá dưới 400 ngàn VNĐ con gái chẳng ngại móc hầu bao vì chất lượng quá tuyệt - Ảnh 5.

(Ảnh: MattaLeHang)

Không chỉ gây cảm tình ở thiết kế bên ngoài, Sophia Ampoule Matte còn chinh phục đa dạng bạn gái với hàng loạt ưu điểm: chất son lì mịn màng, không bị bết hay bột và không gây khô môi. Tuy chỉ có 8 màu son nhưng Sophia Ampoule Matte lại toàn những gam màu "hot" như đỏ chuẩn, cam đất, hồng san hô, rượu vang, cam cùng 3 gam nude rất tôn da. Khác lạ hơn, màu đỏ (M01) và cam (M03) còn được bình chọn là version dupe khá giống hệt của Ruby Woo và Lady Danger, 2 màu son đình đám của MAC. Nhược điểm độc nhất vô nhị của Sophia Ampoule Matte chính là không bền màu bằng đa dạng dòng son lì khác.

Thêm 5 thỏi son lì giá dưới 400 ngàn VNĐ con gái chẳng ngại móc hầu bao vì chất lượng quá tuyệt - Ảnh 6.

(Ảnh: MattaLeHang)

Thêm 5 thỏi son lì giá dưới 400 ngàn VNĐ con gái chẳng ngại móc hầu bao vì chất lượng quá tuyệt - Ảnh 7.

(Ảnh: MattaLeHang)

2. Espoir No Wear M (Giá khoảng 390 ngàn VNĐ)

Giả dụ như Sophia là thương hiệu mới toanh thì Espoir lại thuộc hàng "bọn chị" với danh tiếng nổi như cồn ở xứ sở kim chi. Dù rất nhiều chủng loại về sản phẩm nhưng tại vietnam, mặt hàng đã giúp mang tăm tiếng của Espoir tới với các giáo đồ khiến cho đẹp chính là dòng son lì No Wear M từng được nữ diễn viên nhiều người biết đến Lee Da Hee quảng cáo.

Thêm 5 thỏi son lì giá dưới 400 ngàn VNĐ con gái chẳng ngại móc hầu bao vì chất lượng quá tuyệt - Ảnh 8.

Espoir No Wear M có vỏ son bằng nam châm màu xanh tím với bề mặt nhám tạo cảm giác thanh lịch nhưng vẫn gần gũi. Dòng son này hiện có 12 màu và toàn những màu "hot" như nóng pink, đỏ cam, nude, v.v... cộng thêm chất son mịn lì nên rất phù hợp để tiến công son kiểu lòng môi. No Wear M có chất son rất "đặc", mịn, lên màu rất chuẩn và không làm môi bị khô sau phổ thông giờ.

Thêm 5 thỏi son lì giá dưới 400 ngàn VNĐ con gái chẳng ngại móc hầu bao vì chất lượng quá tuyệt - Ảnh 9.
Thêm 5 thỏi son lì giá dưới 400 ngàn VNĐ con gái chẳng ngại móc hầu bao vì chất lượng quá tuyệt - Ảnh 10.
Thêm 5 thỏi son lì giá dưới 400 ngàn VNĐ con gái chẳng ngại móc hầu bao vì chất lượng quá tuyệt - Ảnh 11.

3. KIKO Velvet Mat (Giá khoảng 320 ngàn VNĐ)

KIKO, nhãn hiệu mỹ phẩm chuyên nghiệp tới từ Ý có thể mới rộ lên tại vietnam thời gian gần đây nhưng lại nhiều người biết đến ở khu vực châu Âu đã lâu. KIKO được mệnh danh là "MAC của nước Ý" và bấy nhiêu hẳn đã đủ để nói về chất lượng của nhãn hàng này.

Thêm 5 thỏi son lì giá dưới 400 ngàn VNĐ con gái chẳng ngại móc hầu bao vì chất lượng quá tuyệt - Ảnh 12.
Thêm 5 thỏi son lì giá dưới 400 ngàn VNĐ con gái chẳng ngại móc hầu bao vì chất lượng quá tuyệt - Ảnh 13.

Sản phẩm son KIKO đang được ưa thích nhất tại vn chính là cây Velvet Mat. Ở tầm giá 320 ngàn VNĐ, KIKO Velvet Mat sở hữu lớp vỏ kim khí màu quà vô cùng kì quái và quý phái. Không chỉ có bảng màu nhiều chủng loại với tổng cộng 15 gam trải dài từ nude cho đến đỏ, hồng, tím, dòng son này còn có chất son rất nổi trội. Đa phần khách hàng đều kiếm được xét chất son của Velvet Mat mịn như lụa, lên môi nhẹ tênh, không làm cho hằn rõ nếp nhăn trên môi và không gây khô môi chút nào. Có người còn nghĩ là KIKO Velvet Mat là phiên bản dupe giá mềm của son Charlotte Tilbury dòng Matte Revolution.

Thêm 5 thỏi son lì giá dưới 400 ngàn VNĐ con gái chẳng ngại móc hầu bao vì chất lượng quá tuyệt - Ảnh 14.
Thêm 5 thỏi son lì giá dưới 400 ngàn VNĐ con gái chẳng ngại móc hầu bao vì chất lượng quá tuyệt - Ảnh 15.
Thêm 5 thỏi son lì giá dưới 400 ngàn VNĐ con gái chẳng ngại móc hầu bao vì chất lượng quá tuyệt - Ảnh 16.

4. KIKO Gossamer Emotion Creamy (Giá khoảng 340 ngàn VNĐ)

Thêm một đại diện nữa từ KIKO đang khiến cho siêu lòng nhân thức bao người yêu Việt, đó chính là cây son Gossamer Emotion Creamy Lipstick. Yếu tố trước tiên phải nói về cây son này chính là kiến tạo cực kì tân tiến, kì khôi với lớp vỏ 2 màu ghi xám - vàng gold bằng kim loại và nút bấm trên đỉnh son. Dung mạo cực kỳ sang chảnh của cây son này khiến cho nhiều người nghĩ rằng nó phải rất đắt tiền chứ chẳng thể có chi phí dưới 400 ngàn VNĐ.

Thêm 5 thỏi son lì giá dưới 400 ngàn VNĐ con gái chẳng ngại móc hầu bao vì chất lượng quá tuyệt - Ảnh 17.
Thêm 5 thỏi son lì giá dưới 400 ngàn VNĐ con gái chẳng ngại móc hầu bao vì chất lượng quá tuyệt - Ảnh 18.

Son Gossamer Emotion đang có tới 30 màu khác nhau chia làm cho 3 đội ngũ chính: nude, đỏ và hồng. Đúng như trong khoảng "creamy" trong tên gọi, cây son này có chất son satin mịn mượt như bơ nhưng không bóng nhiều cơ mà thiên lì. Chất son đặc biệt lướt trên môi cực kì trơn tru tru nhưng lại lên màu rất chuẩn không thua kém những thỏi son lì hẳn là bao. Kỹ năng lên màu chuẩn cấu kết với chất son phổ biến dưỡng khiến làn môi trở thành căng mọng, đầy đặn hơn và đây là một trong những yếu tố làm cho các tín đồ làm đẹp mê man KIKO Gossamer Emotion Creamy Lipstick.

Thêm 5 thỏi son lì giá dưới 400 ngàn VNĐ con gái chẳng ngại móc hầu bao vì chất lượng quá tuyệt - Ảnh 19.
Thêm 5 thỏi son lì giá dưới 400 ngàn VNĐ con gái chẳng ngại móc hầu bao vì chất lượng quá tuyệt - Ảnh 20.

5. Bourjois Rouge Edition Velvet (Giá khoảng 280 ngàn VNĐ)

Ở thời gian hiện nay, có lẽ chẳng cô nàng mê khiến đẹp nào là không nhân thức đến tên tuổi của son kem Bourjois Rouge Edition Velvet. Ngay cả khi ngày một có thêm phổ thông sản phẩm son kem được tung ra thị trường thì son kem của Bourjois vẫn không hề suy giảm độ "nóng" bởi hàng loạt ưu điểm như: có đa dạng màu đẹp, thích hợp với làn da châu Á, chất son sánh mịn, không gây khô môi và có thể giữ màu suốt đa dạng tiếng đồng đại dương ngay cả khi ăn uống nhẹ.

Thêm 5 thỏi son lì giá dưới 400 ngàn VNĐ con gái chẳng ngại móc hầu bao vì chất lượng quá tuyệt - Ảnh 21.

Mở đầu với 8 màu son, nay son kem Bourjois Rouge Edition Velvet đã có 17 lựa chọn màu sắc không giống nhau với những gam màu "hot" nhất từ cam, hồng, đỏ tươi cho tới đỏ rượu cùng hàng loạt gam màu nude sành điệu. giá khởi điểm 280.000 VNĐ của item này có thể không hề là rẻ nhất trong số các loại son kem nhưng xét về mọi phương diện, đây vẫn là cây son kem tuyệt vời nhất đối với khách hàng gái hiện giờ.

Thêm 5 thỏi son lì giá dưới 400 ngàn VNĐ con gái chẳng ngại móc hầu bao vì chất lượng quá tuyệt - Ảnh 22.

(Ảnh: Changmakeup)

Thêm 5 thỏi son lì giá dưới 400 ngàn VNĐ con gái chẳng ngại móc hầu bao vì chất lượng quá tuyệt - Ảnh 23.

(Ảnh: Changmakeup)


Tham khảo thêm: Máy bơm đẩy cao giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét