Thứ Hai, 3 tháng 10, 2016

3 anh chàng yêu nóng girl, nhưng đông fan không kém cạnh gì bạn gái bản thân mình

Chuyện tình của các cô nàng hot girl chưa bao giờ là chủ đề chấm dứt khiến cho công chúng niềm nở. Và dĩ nhiên là anh chàng nào lọt tham gia mắt xanh của nóng girl cũng đều làm dân tình phải chú ý cả, vì phải thế nào thì... mới yêu được nóng girl chứ!

Rồi cũng trong khoảng đấy mà có nhiều chàng người yêu của nóng girl còn đông fan chẳng kém gì người yêu chính mình, cũng bởi vì những anh chàng này điển trai, cá tính lại lôi cuốn quá đi mà. Như hiện nay thì 3 anh chàng này chính là những chàng người yêu của nóng girl rất được yêu mến này.

Decao - người tình Châu Bùi

Decao với Châu Bùi - cặp đôi cực chất, cực thời trang này lúc nào cũng đông fan. Thế nhưng bên cạnh cô nàng Châu Bùi dễ thương, cuốn hút, sexy luôn khiến dân tình phải xuýt trâm, thì bạn trai của cô nàng - Decao cũng được siêu phổ quát người thích.

Yêu hot girl, nhưng 3 anh chàng này còn đông fan không kém cạnh gì bạn gái mình - Ảnh 1.

Decao tên thật là Cao Minh Thắng, sinh năm 1990. Mở màn kinh doanh từ cách đây 4,5 năm, hiện tại anh chàng này là chủ của một nhãn hiệu bắt mắt rất nhiều người biết đến với tuổi teen Hà Nội. Nhắc tới Decao là người ta nhớ tới ngay anh chàng với gu phong cách độc và thời trang miễn bàn. Cũng theo bật mí trong khoảng Châu Bùi thì bạn trai bản thân mình chỉ có duy nhất một sở thích, đó là thời trang mà thôi.

Xem hình của Decao, phổ thông cô gái công nhận là trông anh chẳng kém cạnh gì idol Hàn Quốc. Có nhẽ cũng bởi vì thế mà Decao cũng có không ít fan.

Yêu hot girl, nhưng 3 anh chàng này còn đông fan không kém cạnh gì bạn gái mình - Ảnh 2.
Yêu hot girl, nhưng 3 anh chàng này còn đông fan không kém cạnh gì bạn gái mình - Ảnh 3.
Yêu hot girl, nhưng 3 anh chàng này còn đông fan không kém cạnh gì bạn gái mình - Ảnh 4.
Yêu hot girl, nhưng 3 anh chàng này còn đông fan không kém cạnh gì bạn gái mình - Ảnh 5.
Yêu hot girl, nhưng 3 anh chàng này còn đông fan không kém cạnh gì bạn gái mình - Ảnh 6.

Vũ Khang - bạn trai Ngọc Mint

Ngọc Mint và Vũ Khang là cặp đôi tuy mới, nhưng lại đang rất được dân tình yêu mến vì cả nhì cực nhắng nhít và đẹp đôi. Ngọc Mint thì sexy với da nâu, môi dày và thần thái cực tuyệt thì khách hàng nào cũng biết rồi, và Vũ Khang - anh chàng người tình điển trai, cool và không kém phần đáng yêu của cô cũng hút "fan" lắm lắm.

Yêu hot girl, nhưng 3 anh chàng này còn đông fan không kém cạnh gì bạn gái mình - Ảnh 7.

Vũ Khang, còn được gọi là Khang He. Anh chàng này được nhân thức tới khi tham gia đóng một số phim ngắn và MV ca nhạc như "Noel trước tiên", "Mãi không rời xa", "Bỏ ra riêng cho em"... Trang tư nhân của Khang He hiện đang có tới hơn 100.000 lượt theo dõi. Với những hình ảnh, clip siêu "quậy", vui nhộn và có chất riêng của bản thân như hiện nay, Vũ Khang đang càng ngày càng được công chúng yêu mến.

Dù không mách nhỏ năm sinh, nhưng phổ biến người đoán già đoán non rằng Ngọc Mint và Khang He có vẻ như là cặp đôi "chị em". Giải đáp yếu tố này, Ngọc Mint cũng lấp lửng nói về bạn trai bản thân rằng: "nhìn ngoài thì có vẻ bé hơn Mint nhưng sự thực thì chẳng phải vậy", và nhất thiết không chịu... bật mí xem năm nay Khang He bao nhiêu tuổi!

Yêu hot girl, nhưng 3 anh chàng này còn đông fan không kém cạnh gì bạn gái mình - Ảnh 8.
Yêu hot girl, nhưng 3 anh chàng này còn đông fan không kém cạnh gì bạn gái mình - Ảnh 9.
Yêu hot girl, nhưng 3 anh chàng này còn đông fan không kém cạnh gì bạn gái mình - Ảnh 10.
Yêu hot girl, nhưng 3 anh chàng này còn đông fan không kém cạnh gì bạn gái mình - Ảnh 11.
Yêu hot girl, nhưng 3 anh chàng này còn đông fan không kém cạnh gì bạn gái mình - Ảnh 12.

Daniel Hoàng - bạn trai Louis Hà

Với quý khách trẻ mến mộ cá tính thì Daniel Hoàng ko phải là một cái tên xa lạ, anh chàng được nhân thức tới là một chụp ảnh trẻ với những bộ lookbook rất thích mắt. Bên cạnh đó, chuyện tình đẹp của Daniel Hoàng với Louis Hà - cô nàng dễ thương nổi tiếng trong giới fashionista với phần nhiều bạn teen cũng thu được không ít sự ái mộ.

Yêu hot girl, nhưng 3 anh chàng này còn đông fan không kém cạnh gì bạn gái mình - Ảnh 13.
Yêu hot girl, nhưng 3 anh chàng này còn đông fan không kém cạnh gì bạn gái mình - Ảnh 14.

Daniel Hoàng, tên thật Hoàng Hải Đăng, là một 9x. Trước khi tới với chụp hình, Daniel Hoàng từng học tại khoa Điện - Điện tử của ĐH Tôn Đức Thắng. Nhưng vì cảm thấy không thích hợp nên anh chàng đã tạm thời dừng việc học.

Vốn là con lai nên Daniel chiếm hữu vẻ ngoài rất nam tính và thu hút. Mẹ của Daniel là người Nga, bố người Việt, cho tới 6 tuổi anh chàng này mới đi về Việt Nam. Cộng với công việc đầy tính chất nghệ thuật của bản thân mình, ở Daniel luôn toát ra một vẻ lãng tử mà bất cứ cô gái nào cũng thích ngắm nhìn.

Yêu hot girl, nhưng 3 anh chàng này còn đông fan không kém cạnh gì bạn gái mình - Ảnh 15.
Yêu hot girl, nhưng 3 anh chàng này còn đông fan không kém cạnh gì bạn gái mình - Ảnh 16.
Yêu hot girl, nhưng 3 anh chàng này còn đông fan không kém cạnh gì bạn gái mình - Ảnh 17.
Yêu hot girl, nhưng 3 anh chàng này còn đông fan không kém cạnh gì bạn gái mình - Ảnh 18.
Yêu hot girl, nhưng 3 anh chàng này còn đông fan không kém cạnh gì bạn gái mình - Ảnh 19.
Yêu hot girl, nhưng 3 anh chàng này còn đông fan không kém cạnh gì bạn gái mình - Ảnh 20.

Đọc thêm: Máy bơm đẩy cao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét