Thứ Hai, 3 tháng 10, 2016

Đắng lòng bạn teen bị Facebook cho ra đảo, chỉ vì chia sẻ ảnh mèo

Hiện nay, Facebook đã và đang trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của mỗi chúng ta. Chẳng thể phủ kiếm được rằng mạng phố hội này đã góp phần tạo nên một bí quyết sống mới cho loài người khi mọi việc như giao thiệp, trao đổi, chia sẻ thông tin, bán hàng,... đều qua nó. 

Đắng lòng thanh niên bị Facebook cho ra đảo, chỉ vì chia sẻ ảnh mèo - Ảnh 1.

Facebook đang dần trở thành một phần chẳng thể thiếu trong cuộc sống của nhiều người.

Cũng trong khoảng đây chúng ta đã chứng kiến không ít những tình huống dở khóc dở cười: bị bạn bè "dìm hàng", bóc phốt,... Dĩ nhiên, bị Facebook khoá tài khoản chỉ vì san sớt ảnh mèo như anh chàng blogger có tên Varun Krishnan ở dưới đây quả là chuyện lâu nay thảng hoặc.

Theo đó, câu chuyện xảy ra khi Varun gửi cho bạn bản thân mình tấm ảnh con mèo mặc vest mà anh đã mua thấy trên WhatsApp. Ngay tức tốc, anh bị đòi hỏi xác nhận danh tính của tài khoản Facebook Messenger. Bởi lẽ, Messenger hiển thị báo cáo rằng tài khoản Facebook của anh đã bị vô hiệu hoá. "Nghe có vẻ ngớ ngẩn đấy nhưng thật sự là chuyện này đã xảy ra với tôi", anh chàng ngậm ngùi cho biết.

Đắng lòng thanh niên bị Facebook cho ra đảo, chỉ vì chia sẻ ảnh mèo - Ảnh 2.

Bức tranh mèo mà Varun đã san sớt với đồng đội để rồi bị cho ra đảo.

Tại thời điểm đó, Varun Krishnan không phải thu được bất kỳ lời cắt nghĩa nào trong khoảng Facebook. Anh chàng cứ cố gắng sắm ra điểm thất thường trong ảnh, nhưng hồ hết cũng là những dòng chữ mờ mờ không dễ dàng nắm bắt.

Sau khi Varun Krishnan chia sớt tình huống dở khóc dở cười của mình, vài khách hàng Facebook khác đã thử san sớt bức tranh và cũng bị mạng phố hội này cho ra đảo ngay sau đó.

Được nhân thức, vừa mới đây Facebook cũng đã gửi lời xin lỗi tới Varun, đồng thời tạo dựng lại tài khoản cho anh chàng. Thế nhưng, mạng phố hội này vẫn không đưa ra bất cứ lời giảng nghĩa nào về cội nguồn dễn đến sự cố này. 

Đắng lòng thanh niên bị Facebook cho ra đảo, chỉ vì chia sẻ ảnh mèo - Ảnh 3.

Chuỗi hệ thống đánh giá và rà soát nội dung của Facebook đang bị "tố" gặp mặt điều.

Thực tế, đây không phải là lần đầu tiên Facebook khóa tài khoản người mua chỉ vì họ san sớt ảnh. Thậm chí phổ quát người còn cho rằng chuỗi hệ thống đánh giá và rà soát nội dung trên mạng phố hội này đang gặp vấn đề.

(Tổng thích hợp)


Xem nhiều hơn: Máy bơm nước

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét