Thứ Sáu, 7 tháng 10, 2016

4 bí quyết phối màu cho gian bếp đáng học hỏi |

Ngày nay, phòng bếp cũng được xem là một không gian cần thiết chẳng thể thiếu trong ngôi nhà của bạn. Với một phòng bền được kiến tạo gọn nhẹ, ngăn nắp cùng với phương pháp bố trí nội thất đẹp, màu sơn tường hài hòa sẽ giúp khiến cho tăng ngẫu hứng cho việc thổi nấu cũng như ngày càng tăng gia vị cho bữa cơm gia đình bạn.

Với cuộc sống hiện đại hiện giờ thì đầy đủ các gia chủ đều rất chăm chút trong việc chọn màu sơn tường nhà sao cho đạt tính thẩm mỹ cao nhất. Đối với phòng bếp cũng vậy, ưng chuẩn việc dùng màu sơn bạn có thể sáng tạo và lên nên đẳng cấp riêng cho căn bếp của bản thân. Vậy bạn đã có ý tường sơn tường cho phòng bếp của bản thân chưa? Dưới đây chúng tôi xin chia sẻ thêm cho bạn 4 đẳng cấp phối màu sơn để bạn tham khảo.

- Tạo môi trường tạo dựng với gam màu vàng chanh

Thiết kế theo phong cách môi trường tạo dựng rất thích hợp cho ngôi nhà có quy mô khiêm tốn, khác lạ là nhà ở thông thường cư thường thiết kế thành lập giữa phòng khách và phòng bếp. Với bí quyết pha sơn màu tiến thưởng chanh tươi sáng sẽ càng làm cho phòng bếp của bạn trông năng động, nổi trội và cuốn hút hơn. Để môi trường trở nên sinh động hơn thì bạn phối màu tiến thưởng chanh với 2 màu pastel đậm và nhạt sẽ càng khiến cho phòng bếp trong hài hòa, thích mắt hơn.

- Phòng bếp màu rượu chát

Phòng bếp sử dụng tông màu này sẽ giúp mang đến một môi trường thật quyến rũ, bạn cũng có thể pha màu sơn nước đậm hơn sẽ mang tới một phong cách thật bắt mắt và khỏe khoắn hơn. Đương nhiên, có một để ý là khi trang trí cho căn bếp với tone màu này bạn phải để ý đến sắc độ để giảm thiểu gây cảm giác chói mắt, khó chịu.

 Ngoài ra, bạn có thể phối tone màu này với các mà trung trính như: màu be, màu trắng, xám nhạt… sẽ giúp khiến cân bằng màu sắc và phòng bếp trở thành hoàn hảo nhất.

- Phối màu trắng và xanh lam

Mang liên hiệp tone trắng với xanh lam cho phòng bếp sẽ giúp đem đến vẻ đẹp sang trọng và không bao giờ lỗi mốt. Màu trắng là gam màu trung tính có thể thuận tiện hòa hợp với phổ biến màu sắc khác đều giúp mang lại vẻ đẹp như ý muốn. Với màu trắng làm chủ quản liên minh với tone xanh lam cho màu điểm thu hút hay những đồ phía bên trong khác, cùng với việc trình bày thêm các trang bị bằng gốm sứ, ấm chén và một chút sắc nâu sẽ càng khiến cho phòng bếp trở thành rét mướt hơn gần như.

- Phối màu xám - tiến thưởng

Sự liên minh này sẽ đem lại cho phòng bếp bạn một đẳng cấp rất tân tiến, trong đó màu xám tạo cảm giác dễ chơi thì màu vàng sẽ tượng trưng cho sự nổi bật và thu hút. Bởi vậy, khi đem 2 màu này phối thích hợp với nhau sẽ giúp tô điểm và làm cho tăng vẻ thanh lịch cho không gian. Với phương pháp pha sơn tường, tủ kệ bằng tone xám còn màu tiến thưởng sử dụng cho mục đích nhấn nhá như màu rèm cửa, ghế, gạch lát nền, gạch ốp tường… sẽ khiến cho môi trường bếp trở nên sung sướng, thích mắt và hiện đại hơn.

Có thể nói, màu sắc có tài năng kích thích lên thị giác, vị giác phần đông. Vì thế, với việc sử dụng và phối màu phía bên trong đẹp cho phòng bếp sẽ giúp làm cho tăng cảm hứng thưởng thức món ăn và bữa cơm mái ấm cũng trở nên vui mắt, đầm ấm và bổ dưỡng hơn. Vậy bạn hãy thử vận dụng những cách sử dụng màu sơn mà chúng tôi vừa gợi ý trên cho phòng bếp của chính mình sẽ giúp mang đến một phong cách hoàn toàn mới cho ngôi nhà của bạn.

Theo Tcxd.vietnam


Đọc thêm: Máy bơm ly tâm giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét