Thứ Ba, 4 tháng 10, 2016

Fan tranh biện nảy lửa về việc A Pink kém nổi tiếng hơn Girl's Day

Gần đây một bài viết trên Pann với tiêu đề "Với mọi người, A Pink hay Girl's Day nhiều người biết đến hơn?" đã hấp dẫn số đông sự để ý của các cư dân mạng nói chung và các fan Kpop nói riêng. Vì chỉ đánh giá dựa trên chỉ tiêu "Hạn độ nhiều người biết đến đối với mọi người" nên chủ đề này bị vướng phải hồ hết ý kiến trái chiều. Chủ sở hữu của bài viết quyết định lấy quan điểm chung của quần chúng bằng cách: Khách hàng nào chọn Girl's Day thì nhấn "thích" còn những người nào ủng hộ A Pink thì nhấn "không thích". Tính tại thời điểm hiện tại, lượng bình chọn của bài viết này lần là lượt 394 và 391.

Girl's Day ra mắt trước A Pink, và tính tới thời gian hiện nay, cả nhị nhóm đều đã có những chỗ đứng khăng khăng của bản thân trong làng âm nhạc Kpop đầy hà khắc. Cũng chính cho nên mà việc đặt hai nhóm nhạc đình đám của giới thần tượng nữ thế hệ ba lên bàn cân so sánh nhanh lẹ biến thành đề tài tranh luận sôi nổi của các netizen.

Fan tranh cãi nảy lửa về việc A Pink kém nổi tiếng hơn Girls Day - Ảnh 1.
Fan tranh cãi nảy lửa về việc A Pink kém nổi tiếng hơn Girls Day - Ảnh 2.

Girl's Day

Tính từ thời gian mới mở bán đến hiện tại, Girl's Day dường như đã thử số đông các kiểu concept trong khoảng thơ ngây, tinh nghịch cho tới hấp dẫn, trưởng thành. Girl's Day lập cập nhiều người biết đến nhờ khả năng ca hát cũng như nét lôi cuốn của hàng ngũ trên sân khấu. Không chỉ thế, đội hình bốn thành viên của nhóm nhịn nhường như là một điểm tốt giúp từng thành viên cá nhân rạng ngời trên các lĩnh vực riêng.

Minah – cô nàng hát chính của đội ngũ tham gia thời gian ban sơ đã hấp dẫn thêm gần như fan cho nhóm bằng bề ngoài đáng yêu, tinh nghịch trên các chương trình thực tiễn mà cô nhập cuộc. Nhưng Girl's Day đã được biết tới đa dạng hơn khi phút chốc "aegyo" thần thánh của em út Hyeri trong chương trình thực tế "Real Men" biến thành một hiện tượng nóng.

Fan tranh cãi nảy lửa về việc A Pink kém nổi tiếng hơn Girls Day - Ảnh 3.

Giọng ca chính của lực lượng - Minah - lúc trước được biết đến là một mỹ nhân, một ca sĩ năng lực, giờ đây cô còn được nhân thức đến với cương vị là diễn viên nhờ bộ phim "Beautiful Gong Shim". Với mức rating luôn có nhì chữ số, bộ phim của Minah và nam diễn viên Nam Goong Min đã giải quyết được những thành công ngoài trông chờ

Fan tranh cãi nảy lửa về việc A Pink kém nổi tiếng hơn Girls Day - Ảnh 4.

Nhưng thành tựu nổi trội đã nâng cao danh tiếng của Girls' Day hơn hẳn có lẽ là vai diễn Duk Sun của Hyeri trong bộ phim đình đám "Reply 1988". Nhờ vai diễn này, Hyeri được thừa nhận với vị trí là một diễn viên tiềm năng

Khoảng những bốn tuần sau cuối năm, thành viên Yura của đội ngũ nhập cuộc chương trình "We Got Married" cùng với nam diễn viên Hong Jong Hyun. Qua chương trình nhiều người biết đến này, Yura đã có được sự xem xét của dân chúng với mẫu mã nổi trội và tính phương pháp vui mắt, đàng hoàng của mình. Trên các bảng xếp hạng về ngoại hình và thân hình nhịn nhường như chưa bao giờ thiếu vắng cái tên Yura. Cô chị cả của lực lượng Sojin cũng nổi tiếng không kém nhờ thần thái hấp dẫn nổi trội của một cộng đồng chị trưởng thành khi cô tham gia các chương trình âm nhạc.

Fan tranh cãi nảy lửa về việc A Pink kém nổi tiếng hơn Girls Day - Ảnh 5.

Yura thảng hoặc khi thiếu tên trong các BXH về bề ngoài

Fan tranh cãi nảy lửa về việc A Pink kém nổi tiếng hơn Girls Day - Ảnh 6.

Chị cả Sojin luôn lôi cuốn cánh nam nhi nhờ thần thái quyến rũ của bản thân mình. Trong khi giọng hát nội lực của Sojin cũng được xem xét đáng kể, giúp năng lực của Girl's Day được công nhận

A Pink

Với hình tượng những cô gái trẻ nữ tính, thơ ngây A Pink đã mau lẹ đón thu được phổ biến tình cảm trong khoảng các fan Kpop nhờ những bài hát vui mắt và trong trắng. Dường như có thể nói rằng, chưa có hàng ngũ nhạc nữ nào có thể vượt qua được hình tượng trong sáng, sang trọng của A Pink. Đội ngũ gấp rút sở hữu một fandom lớn mạnh, hình thành đều đặn trên các bảng xếp hạng thần tượng được mến mộ của cả các fan nam và nữ.

Fan tranh cãi nảy lửa về việc A Pink kém nổi tiếng hơn Girls Day - Ảnh 7.

Cùng phổ biến điểm khởi hành với Hyeri của Girl's Day là seri "Reply" của đài tvN, giọng ca chính của đội ngũ Jung Eun Ji đã đưa tên tuổi của A Pink lên một tầm cao mới khi cô tham gia đảm đương vai nữ chính của bộ phim "Reply 1997". Eun Ji lúc trước đã luôn được bình chọn cao khi chiếm hữu một giọng hát tuyệt vời luôn xếp hạng cao trong những bảng xếp hạng các giọng ca "khủng" của giới thần tượng Kpop. Sau chiến thắng của "Reply 1997", Eun Ji có tiếp tục nhập cuộc các bộ phim khác, dù không đạt được thành công lớn như trước nhưng diễn xuất tốt của Eun Ji luôn giành được lời khen ngợi từ những khán giả xứ Hàn.

Trong khi đó, thành viên nổi tiếng là cute của lực lượng, Son Naeun vừa qua cũng đã biến thành đề tài bàn tán của netizen khi tham gia diễn xuất tham gia bộ phim truyền hình "Cinderella and Four Knights". Sự hình thành của Naeun luôn hấp dẫn mọi sự để ý. Không chỉ thế, chỉ mỗi bắt mắt trường bay của Naeun cũng có thể lên top kiếm tìm mỗi khi cô nàng hình thành.

Fan tranh cãi nảy lửa về việc A Pink kém nổi tiếng hơn Girls Day - Ảnh 8.

Naeun nhiều người biết đến nhờ nhan sắc nữ thần

Bomi - thành viên thứ hai (sau Naeun) của hàng ngũ vừa nhập cuộc "We Got Married" cũng đang rất được dân chúng thân mật. Bomi cũng là một thành viên nổi trội của hàng ngũ khi nhiều lần sinh ra với nhân cách MC trong nhiều chương trình như "Weekly Idol". Sở hữu tính cách thức vui nhộn, Bomi là một cây hút fan chính hiệu của A Pink.

Fan tranh cãi nảy lửa về việc A Pink kém nổi tiếng hơn Girls Day - Ảnh 9.

Ngoài Eun Ji, Naeun và Bomi, trưởng lực lượng đáng yêu Chorong, Nam Joo, Ha Young đều đã lấn sân khá đa dạng sang các ngành nghề nghệ thuật khác, tất nhiên họ lại chưa giành được sự để ý từ người theo dõi, và khá là mờ nhạt so với bộ ba tài năng nói trên.

Fan tranh cãi nảy lửa về việc A Pink kém nổi tiếng hơn Girls Day - Ảnh 10.

Trưởng lực lượng Chorong

Fan tranh cãi nảy lửa về việc A Pink kém nổi tiếng hơn Girls Day - Ảnh 11.
Fan tranh cãi nảy lửa về việc A Pink kém nổi tiếng hơn Girls Day - Ảnh 12.

Em út Ha Young

Phần bình luận dưới bài viết được chia thành hai luồng quan điểm khác nhau. Phần nhiều các bình luận đứng top đều nghĩ là, Girl's Day được mọi người lưu ý hơn, vì các thành viên của đội ngũ đều được khán giả nhớ mặt kể tên khi mà A Pink chỉ có vài thành viên nổi trội:

1. [+149, -28] Sao công chúng cứ bảo bỏ Hyeri ra cho thăng bằng khi mà Hyeri là một phần của Girl's Day mà! Câu tư vấn là Girl's Day ở cả mảng độ nhận mặt mọi người và sức nhiều người biết đến nhé.

2. [+147, -20] Từng thành viên của Girl's Day đều nhiều người biết đến khi mà A Pink chỉ nổi khi tính phổ biến cả đội ngũ thôi.

3. [+126, -42] Đối với giới trẻ thì câu tư vấn là A Pink nhưng giả dụ nói tới bình diện độ nhận diện của dân chúng thì là Girl's Day nhé.

4. [+63, -19] Nghiêm túc mà nói thì người mua không thể bênh vực thần tượng của bản thân mình như vậy được đâu. Rõ ràng là Girl's Day nhiều người biết đến hơn mà.

Nguồn: netizenbuzz


Đọc thêm: Máy bơm đẩy cao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét