Thứ Tư, 5 tháng 10, 2016

"Fanchant khủng khiếp thế này. Tôi cứ nghĩ người Hàn ghét T-ara"

Tham gia ngày 4/10 vừa mới đây, T-ara đã nhập cuộc thao diễn tại sự kiện Busan One Asia Kpop Concert 2016. Tại đây, các cô gái của MBK đã thết đãi người theo dõi hàng loạt hit đỉnh trong tương lai của mình như "Number 9", "Sexy Love", "Roly Poly", v.v… Lúc màn trình bày của nhóm được phát sóng chuẩn y V APP, Kpop fan đã cực kì "hốt hoảng" trước sự ủng hộ thân mật của fan Hàn dành cho T-ara, trong khi các cô gái luôn chỉ luôn thu được các bình luận chỉ trích của netizen mỗi lần sinh ra trên mặt báo.

"Number 9" – T-ara

"Sexy Love" – T-ara

"Roly Poly" – T-ara

Fanchant kinh khủng thế này. Tôi cứ nghĩ người Hàn ghét T-ara - Ảnh 4.
Fanchant kinh khủng thế này. Tôi cứ nghĩ người Hàn ghét T-ara - Ảnh 5.
Fanchant kinh khủng thế này. Tôi cứ nghĩ người Hàn ghét T-ara - Ảnh 6.
Fanchant kinh khủng thế này. Tôi cứ nghĩ người Hàn ghét T-ara - Ảnh 7.
Fanchant kinh khủng thế này. Tôi cứ nghĩ người Hàn ghét T-ara - Ảnh 8.
Fanchant kinh khủng thế này. Tôi cứ nghĩ người Hàn ghét T-ara - Ảnh 9.

Một vài hình ảnh của T-ara tại sự kiện Busan One Asia Kpop Concert 2016

Kpop fan phần lớn đều đồng ý rằng mặc dầu bị netizen ghét thế nào đi nữa, T-ara vẫn còn hầu hết người ngưỡng mộ tại Hàn Quốc:

- "Ờ giờ thì mấy người biết là ko phải bạn nào ở Hàn cũng ghét T-ara rồi đó."

- "Rõ ràng là họ vẫn còn fan mà. Cute quá đi thôi huhu."

- "Giả dụ ngẫm kỹ thì có thể thấy rõ là vẫn còn đa dạng fan theo T-ara lắm, và đâu phải bạn nào cũng ghét họ. Nếu như không thì T-ara không được mời hát ở những sự kiện này đâu."

- "Ngay phút thứ 4:50, quần chúng có thể nghe thấy fan hò la tên các thành viên to như thế nào."

- "Tuyệt vời quá huhu."

- "Fan Hàn của T-ara vẫn còn mà, nhưng đa phần đều lớn tuổi và đi khiến cả rồi. Sự kiện này có nhiều fan quốc tế tham gia lắm… Chỉ cần 5 fan Trung Quốc là đủ hàng ngũ hò la rồi hahaha."

- "Nghe ngừng thấy vui ghê."

- "Màn trình bày làm cho tôi muốn phát cuồng vì đội ngũ. Trong khi thì đội ngũ có nói là họ nghe nói có đa dạng fan Trung Quốc tại đây. Mấy tiếng hò hét cũ kĩ vũ là trong khoảng fan Trung đó (ví như họ có ở đây thật)."

Nguồn tìm hiểu: OH


Xem thêm: Máy bơm đẩy cao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét