Thứ Ba, 4 tháng 10, 2016

Hà Nội: Khởi tố, bắt trợ thì giam lái xe xích lô chở tôn khiến cho cháu bé nhỏ 10 tuổi tử vong

Đại tá Nguyễn Hồng Thái, Trưởng công an quận Hoàng Mai cho nhân thức, công ty thăm dò quận đã khởi tố vụ án "Vi phạm quy định về nhân tố khiển công cụ giao thông tuyến đường bộ" theo điều 202, Bộ Luật hình sự, song song khởi tố bị can đối với Đinh Ngọc Thạch (52 tuổi, tên gọi khác là Bình, quê Hà Nam). 

Bị can Thạch được xác định là người nhân tố khiển chiếc xe xích lô chở tôn dừng ở ven các con phố Tân Mai khiến cho cháu È cổ Minh Hoàng (10 tuổi) trong lúc đi xe đạp va vào miếng tôn tử vong. 

Về yếu tố này, thượng tá Phạm Ngọc Anh, Phó trưởng Công an thị xã Hoàng Mai cho nhân thức, lỗi lái xe xích lô là sơ suất nhưng để lại hậu quả rất nguy hiểm, gây giận dữ trong dư luận. Hiện, Công an thị xã Hoàng Mai đã lâm thời giam tài xế xích lô để tiếp tục dò hỏi khiến cho rõ vụ việc. 

Hà Nội: Khởi tố, bắt tạm giam lái xe xích lô chở tôn khiến cháu bé 10 tuổi tử vong - Ảnh 1.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc

Như tin đã đưa, chiều 23/9, trước cửa nhà số 66, các con phố Tân Mai (thị xã Hoàng Mai, Thủ đô) xảy ra vụ tai nạn thương tâm khiến cho cháu Nai lưng Minh Hoàng tử trận. 

Theo một vài cư dân kể lại, khi gặp gỡ tai nạn, cháu È Minh Hoàng đi xe đạp thiếu quan sát nên đã va tham gia tấm tôn sắc nhọn của xích lô dừng cạnh tuyến phố. Sau va chạm, cháu Hoàng bị phần tấm tôn thò ra cứa tham gia cũ rích chảy hầu hết máu. 

Người địa phương trong khu vực cùng người thân đã đưa cháu Hoàng vào Bệnh viện Bạch Mai cấp cứu nhưng do vết thướng quá nặng nên không qua khỏi. Vụ tai nạn hiểm nguy làm cho phổ quát không khỏi chua xót bởi cái chết thương tâm khi cháu gầy còn khá nhỏ dại, khi mà người nhân tố khiển chiếc xe xích lô chở tôn cũng có gia đạo rất gian khổ. 

Được biết, cháu Hoàng là con thứ 2 trong gia đình, đang học lớp 4, rất mưu trí, thánh thiện. Còn ông Thạch - người lái xích lô chở tôn từng tham gia quân ngũ. Do cuộc sống gian nan nên ông Thạch phải lên Thủ đô mưu sinh bằng nghề chở thuê và khuân vác.


Xem nhiều hơn: Máy bơm đẩy cao giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét