Thứ Hai, 3 tháng 10, 2016

Lao vào cắn ngực silicon của cô gái, con trăn chết thảm vì nhiễm độc

Tạo hóa ban cho thiếu phụ những tuyến đường cong thân thể để rồi cánh nam nhi như bị lạc trong con đường ấy. Thế nhưng, không chỉ nam nhi mà ngay cả động vật cũng bị chết chìm trong vẻ hấp dẫn của thiếu phụ. Chi tiết là một con trăn đã bị chết vì trục đường cong của một cô gái.

  Con trăn lao vào cắn bộ ngực silicon của nữ người mẫu.

Lao vào cắn ngực silicon của cô gái, con trăn chết thảm vì nhiễm độc - Ảnh 2.

Cô tỏ ra cực kì bồn chồn trước tình huống bất thần này.

Được nhân thức, tai nạn hy hữu này đã xảy ra trong buổi thuyết trình trước máy quay của Orit Fox. Nữ người mẫu Israel được yêu cầu phải cuốn con trăn nói quanh cổ lỗ rồi tạo hình sao cho hấp dẫn nhất có thể.

Mọi chuyện mở đầu trở thành không vui khi nữ người mẫu đưa con trăn lại gần miệng để diễn. Hành động quá đà đã khiến nó giận dữ. Chỉ trong vài giây sau đó, con trăn đã xả thân cắn tham gia vùng ngực của Orit.

Dù rằng đã nỗ lực nhưng cả Orit và trợ lý đều chẳng thể kéo con trăn ra khỏi người cô. Phải cho tới một số giây sau khi đã lại gan, con trăn mới chịu nhả ra.

Để bảo đảm an toàn, Orit ngay sau đó đã được tiêm một mũi phòng uốn ván. Tuy nhiên, về phần con trăn, nó đã chết do bị nhiễm độc trong khoảng silicon rò rỉ ra từ ngực Orit.

(Nguồn: Mirror)


Xem tại: Máy bơm đẩy cao giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét