Thứ Sáu, 7 tháng 10, 2016

Phỏng vấn học bổng lên đến 70% tại trường Bellerbys College

Tuyển sinh cho kỳ nhập học bốn tuần 1, 4 và 9/2017, thây mặt tuyển sinh của trường sẽ trình bày về trường và phỏng vấn học bổng trực tiếp

Thời điểm: 15h-18h ngày 12/10/2016

Tại: Sunrise Vietnam – 86 Cửa Bắc, Ba Đình, Hà Nội

Đạt yêu cầu tham gia qua Hotline: 0906 221313 (Cô Hương) hoặc email “Học bổng Anh 70%” và gửi tới info@sunrisevietnam.com.

Hoặc đăng ký tại https://goo.gl/forms/0E4cGxqoeRXNGeOV2.

Chương trình A-Level được xem tương đương chương trình lớp 11 – 12 tại vn và là “chiếc chìa khóa quà” giúp học sinh quốc tế chạm tay tham gia cánh cửa các trường đại học tăm tiếng thuộc top 5 Vương Quốc Anh như: Đại học Cambridge, Oxford, Imperial, London school of Economics, Warwick… Đây cũng là chứng chỉ được thừa nhận để vào học Đại học tại Mỹ, Úc, Canada... Học sinh Alevel có thể được miễn tín chỉ khi chuyển qua học tại Mỹ, Canada… và có thể tương đương 1 năm đại học.

Sinh viên A Cấp độ sẽ học tối thiểu 3 hoặc 4 môn, sinh viên được tư vấn kỹ lưỡng trong việc lựa chọn chuyên ngành và trường đại học phù hợp với hoài vọng và học lực. Các em sẽ được hướng dẫn bí quyết nộp đơn vào 5 trường đại học ước mong qua chuỗi hệ thống UCAS cũng như cách viết bài Trình bày bản thân một phương pháp hiệu quả.

Chất lượng tập huấn của trường

- Thuộc vị trí số nhất trong các trường bỏ ra cho học sinh quốc tế tại Anh

- Đạt danh hiệu “Star High School”

- Hơn 60% học sinh A-level được kiếm được vào các trường đại học trong nhóm “Russell Group Universities”

- 50% sinh viên khối Alevel đậu tham gia các trường Đại học Top 20 tại Anh

- 78% sinh viên Foundation được kiếm được vào các trường nằm trong Top 50 các trường đại học tại Anh

-50% thầy giáo của Bellerbys là thạc sỹ và tiến sỹ tại các trường đại học tên tuổi như Oxford hay Cambridge.

Phỏng vấn học bổng lên đến 70% tại trường Bellerbys College - Ảnh 2.

Chương trình học nhiều chủng loại với các lớp luyện thi đặc biệt

Bellerbys giảng dạy hồ hết 30 môn học trong chương trình A Level, đáp ứng đa số mọi xác định phương hướng chuyên môn của học sinh. Trong khi, Bellerbys còn kiến tạo các lớp “chọn” bỏ ra cho những học sinh ưu tú và có hoài bão lớn như lớp Oxbridge dành cho người dùng nộp đơn tham gia 2 đại học danh giá Oxford và Cambridge, lớp Pre-Med cho người mua đeo đuổi ngành nghề Y học. Để chuẩn bị cho các kỳ phỏng vấn trực tiếp của trường đại học, nhà trường công ty các buổi bàn bạc về công nghệ trả lời phỏng vấn, giao lưu với cựu sinh viên Bellerbys đang học tập tại Oxford hoặc Cambridge để học sinh thu thập thêm trải nghiệm và tự tín hơn.

Họp phụ huynh tại Việt Nam mỗi năm 1 lần

Bellerbys là Trường quốc tế độc nhất vô nhị tại Anh doanh nghiệp họp phụ huynh ngay tại vietnam, yếu tố này vô cùng cần thiết, giúp các bậc phụ huynh yên tâm về sự trưởng thành và kết quả học tập của các em.

Chính sự đon đả sâu sắc của nhà trường bỏ ra cho học sinh, Bellerbys kiêu hãnh là liên hệ tin cẩn của phổ thông thế hệ phụ huynh và học sinh trong hơn nửa thế kỷ qua.

Phỏng vấn học bổng lên đến 70% tại trường Bellerbys College - Ảnh 3.

Bellerbys có các khóa học tại 4 hạ tầng London, Cambridge, Brighton và Oxford

1. A-level (1 năm, 18 04 tuần và 2 năm): Nhận học sinh hết lớp 10, 11 và 12 tại Việt Nam, có điểm ielts từ: 5.5 (sinh viên dưới 18 tuổi có thể làm cho bài rà soát tiếng Anh của trường).

2. Dự bị đại học 1 năm (Foundation): với 8 hàng ngũ chuyên ngành khác nhau, nhận sinh viên học xong lớp 11 hoặc lớp 12, Ielts trong khoảng 4.5

3. GCSE: (1 năm, 2 năm hoặc 3 năm): Bỏ ra cho sinh viên hết lớp 7, 8 và 9 tại vn. Sinh viên khiến cho bài rà soát tiếng Anh của trường tại Sunrise thay IELTS/TOEFL. Lớp học với sĩ số nhỏ nhắn (nhàng nhàng 8 học sinh/lớp), bảo đảm học sinh đều nhận được sự đon đả của thầy giáo, có hoạt động sinh hoạt ngoại khóa và lịch sinh hoạt buổi tối. Có nhân viên chuyên lo về sinh hoạt và thưởng thức riêng cho hàng ngũ nhỏ dại và có người giám hộ 24/24 tại ký túc xá.

Chỗ ở cho sinh viên GCSE, Alevel & Foundation: Trường sắp xếp sinh viên có thể ở homestay hoặc ký túc xá.

Học bổng của trường:

Tối đa 70% học phí khóa A-level, GCSE và 6000 bảng cho Foundation.

Sinh viên mang theo bảng điểm photo 2 năm gần nhất, chứng chỉ tiếng Anh và giấy khen (nếu như có) khi đến phỏng vấn học bổng.

SUNRISE VIETNAM

Thủ đô: 86 Cửa Bắc, Q. Ba Đình  

ĐT: 04.37224898/ 0906 221313

VP Times City: Khu văn phòng T5-L2-01, 458 Minh Khai, Nhì Bà Trưng

ĐT: 04.32004743

HCM: Lầu 7, Tòa Nhà Thanh Dung, 179 Nguyễn Cư Trinh, Huyện 1 

ĐT: 08.38370176

Hải Phòng: 29 Nguyễn Trãi, Ngô Quyền   

ĐT: 031.2640 689

Email: info@sunrisevietnam.com;

Web: www.sunrisevietnam.com

Luyện thi IELTS: www.sunrise.edu.vn.


Đọc thêm: Máy bơm đẩy cao giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét