Thứ Sáu, 7 tháng 10, 2016

Quế Ngọc Hải đứt dây chằng cũ kĩ chân trước thềm AFF Cup

 Quế Ngọc Hải đứt dây chằng cổ chân trước thềm AFF Cup - Ảnh 1.

Quế Ngọc Hải chạy đua với thời điểm để kịp phục hồi cho AFF Cup.

Quế Ngọc Hải gặp mặt chấn thương ở cuộc đấu với CHDCND Triều Tiên tối 6/10 khi truy tìm cản trung phong Park Kwang Ryong. Anh phải rời sân sau 15 phút thi đấu và được thay bằng Nguyễn Minh Tùng. Trung vệ của SLNA không thể đi đứng chung, phải nhờ đồng đội cõng ra xe để về khách sạn.

Sáng 7/10, Liên đoàn bóng đá vn (VFF) đã sắp xếp xe để đưa anh đi chụp cộng hưởng trong khoảng tại Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM. Kết quả cho thấy cầu thủ sinh năm 1993 bị đứt dây chằng sên mác trước, giãn dây chằng mác gót, gãy phần đầu xương chày, phù nài nỉ cơ, tụ dịch ở khớp cũ kĩ chân…

“Chấn thương của tôi ở chừng không quá nặng, cũng không quá nhẹ. Dự định, tôi cần từ 3 đến 4 tuần để hồi phục. Từ ngày 8/10, tôi sẽ khởi đầu công đoạn nhân tố trị với kì vọng p nhanh chóng hồi phục”, Quế Ngọc Hải cho nhân thức. Với vết đau này, anh đi lại rất khó khăn, buộc phải chống nạng.

 Quế Ngọc Hải đứt dây chằng cổ chân trước thềm AFF Cup - Ảnh 2.

Mọi sinh hoạt tư nhân của Ngọc Hải hiện giờ phải gắn với đôi nạng.

Cựu đội trưởng U23 vn đang ở một bản thân mình tại khách sạn Đệ Nhất (TP.HCM). Anh không sang Indonesia cùng công chúng để thi đấu giao hữu với đội chủ nhà. Nhưng phổ quát kỹ năng, cầu thủ này sẽ sát cánh cùng đồng đội trong chuyến đào tạo tại Hàn Quốc từ ngày 15 đến 31/10. HLV Hữu Thắng nghĩ là vấn đề kiện y tế tốt tại đây sẽ hỗ trợ cho cậu học sinh trong việc yếu tố trị chấn thương.

Chưng sĩ Phạm Quốc Hùng, người trực tiếp nhân tố trị cho Quế Ngọc Hải san sẻ: “Lúc trước những chấn thương như thế này sẽ phải mổ. Nhưng hiện nay, Hải chỉ cần tiêm dịch tế bào là ổn. Cậu ấy có thể di chuyển thông thường sau 2 tuần. Nếu như cơ địa tốt, cậu ấy có thể tập lại sau 4 tuần”.

Ông Hùng đã nói rõ với tuyển thủ này về hướng chữa trị trong vài ngày tới. Ông cũng khuyên anh không nên tin theo những bài thuốc dân dã, vốn không giúp ích gì rộng rãi với những chấn thương kiểu này. Đồng thời chuyên gia nhắn nhủ anh nên buộc chặt cổ chân khi thi đấu thời gian tới để giảm nguy cơ tái phát.

Ngoài Quế Ngọc Hải, trung vệ Đình Luật cũng chạm chán hiện trạng như tương tự nhưng chừng nhẹ hơn. Do vậy, cầu thủ của Bình Dương chỉ cần tiêm dịch tế bào là có thể ra sân thi đấu.


Có thể bạn quan tâm: Máy bơm đẩy cao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét