Thứ Sáu, 7 tháng 10, 2016

Sát thủ 14 tuổi máu lạnh, làm thịt cô nhỏ tuổi hàng xóm rồi giấu xác dưới gầm giường bản thân

Các vụ án giết mổ người man di luôn làm cho người ta liên tưởng đến những tên làm thịt người hàng loạt, những độc ác nhân ra tay hạ sát các nạn nhân không biết ghê tay. Đương nhiên, khi hung thủ mang lốt những đứa trẻ, người ta mới giật mình và bàng hoàng trông thấy những sự thật phũ phàng. 

Câu chuyện của Joshua Phillips cũng là một trong số những vụ án gây chấn động cả nước Mỹ khi kẻ sát nhân mới chỉ 14 tuổi và mang gương mặt con nhỏ. Không khách hàng nào đoán trước được cậu bé nhỏ nhân từ, ngoan ngoãn đó lại trở thành một kẻ giết người chôn cất tận lương tâm.

Sát thủ 14 tuổi máu lạnh, giết cô bé hàng xóm rồi giấu xác dưới gầm giường mình - Ảnh 1.

Chân dung kẻ làm thịt người 14 tuổi và nạn nhân là cô bé nhỏ Maddie Clifton, 8 tuổi.

Vụ biến mất bí hiểm

chậm tiến độ là một ngày 3/11/1998, khi tí hon gái 8 tuổi Maddie Clifton mất tích tại Jacksonville, Florida, Mỹ. Khi cô bé nhỏ được mái ấm công bố bặt tăm, cảnh sát khởi đầu sục sạo trong khu vực và phỏng vấn những người hàng xóm. Sau một vài ngày, họ đã dò hỏi một người láng giềng, vốn từng bị kết tội can hệ đến các vụ lạm dụng dục tình, dù cả 2 lần hắn ta đều thoát tội.

Đương nhiên, đấy chẳng hề thủ phạm của vụ án. Hàng trăm người đã tình nguyện nhập cuộc kiếm tìm Maddie. Họ sạo sục vòng vèo các cánh rừng và đầm lầy quanh khu vực. Sau một tuần, những người tìm kiếm hay cảnh sát vẫn không thể sắm thấy cô nhỏ tuổi. Cho tới một ngày, tại gia của hung thủ...

Sát thủ 14 tuổi máu lạnh, giết cô bé hàng xóm rồi giấu xác dưới gầm giường mình - Ảnh 2.

Joshua Phillips không hề nhớ chuyện gì đã xảy ra lúc đó và hắn cho biết, chính mình đã hoàn toàn mất tỉnh táo.

Xác chết dưới gầm giường

Cậu nhỏ xíu Joshua Phillips là hàng xóm của cô bé Maddie. Trong một lần dọn phòng con trai chính mình, mẹ của Joshua thấy giường cậu nam nhi mình có dấu hiệu lạ và mùi khó chịu nên đã đến xem thử. Khi lật giường ra, bà đã khôn cùng hoảng sợ khi phát hiện ra xác của cô nhỏ Maddie mà cảnh sát đang sạo sục nằm dưới giường đại trượng phu bản thân mình.

Ngay ngay thức thì, bà chạy ra khỏi nhà và báo cảnh sát. Joshua đã bị bắt giữ ngay ngay tức thì khi đang ở trên hè phố. Dò la pháp y cho thấy, Maddie đã bị tấn công bằng gậy bóng chày tham gia đầu dẫn tới cái chết.

Theo lời khai của hung phạm, vụ án mạng xảy ra tham gia một buổi chiều khi Joshua ở nhà một chính mình và Maddie qua nhà rủ cậu đi chơi. Khi cả nhì đang chơi bóng chày, Maddie ném quả bóng về phía Joshua và cậu ta đã đỡ bóng. Rủi ro, pha tiến công bóng đã làm quả bóng đập vào mắt của Maddie và cô ốm bắt đầu khóc.

Sát thủ 14 tuổi máu lạnh, giết cô bé hàng xóm rồi giấu xác dưới gầm giường mình - Ảnh 3.

Động cơ gây án của Joshua có thể một phần là do nỗi khiếp sợ dành cho người phụ vương khi trong khoảng bé nhỏ, cậu đã bị phụ thân bạo hành.

Joshua cho biết chính mình đã rất bồn chồn khi thấy mắt Maddie chảy máu. Cậu sợ bố sẽ tấn công cậu. Không kịp bình tâm, Joshua đã sử dụng gậy đập tham gia đầu Maddie rồi kéo cô ốm tham gia trong phòng. Sau đó, hắn ta trói cô bé bằng dây điện thoại khoảng 15 phút. Tên thịt người trẻ tuổi đã dùng gậy bóng chày tiếp diễn đập tham gia đầu cô bé xíu và đâm Maddie 11 nhát.

Joshua chịu mức án giết người màn chơi 1. Phiên tòa xét xử tại hạt Polk có sự nhập cuộc rất đông của người dân và tạp chí. Tòa án tuyên bố Joshua sẽ chịu hình phạt tầm thường thân không đại xá trong tù và may mắn thoát án tử hình vì chưa đủ 16 tuổi, theo luật của bang Florida. Dù các chưng sĩ pháp y không mua thấy tín hiệu của cưỡng dâm hay tấn công tình dục, thi hài của Maddie hoàn toàn trần truồng khi được phát hiện.

Theo cảnh sát, động cơ gây án của Joshua có thể một phần là do nỗi khiếp sợ bỏ ra cho người phụ vương khi từ nhỏ dại, cậu đã bị phụ vương bạo hành. Lúc trước, cậu ko phải có bất kỳ tiền án tiền sử hay tín hiệu của bạo lực nào.


Xem nhiều hơn: Máy bơm đẩy cao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét