Thứ Tư, 12 tháng 10, 2016

Vật phẩm bê tông cốt phi kim của Busadco rộng rãi ưu việt |

(Xây đắp) - Tại hội thảo tạo ra thành phố của TP HCM vừa được tổ chức nhằm bình chọn lại toàn thể hiện trạng về mặt thành phố, trong đó có các điều về kiến trúc, quy hoạch, ứng phó với thiên tai, chuyển đổi khí hậu… Những trở ngại được nêu tại Hội thảo đã gợi thành lập những biện pháp dài lâu cho vấn đề bất biến và tạo ra của thành phố trong các năm tiếp theo.


Bộ Trưởng Phạm Hồng Hà cùng chỉ đạo Bộ Xây đắp và UBND TP HCM tham quan gian hàng của Busadco tại Hội thảo.

Công ty Thoát nước và Tạo ra thành phố thức giấc Bà Rịa - Vũng Tàu - Busadco đã mang tới Hội thảo phổ biến giải pháp cũng như các item kĩ nghệ do đơn vị này phân tích và phát hành, như hệ thống hào công nghệ, chân kè kiểm soát an ninh đê... Các ý định đều được dựa trên thời kỳ tìm hiểu, thực tiễn ứng dụng.

Các item này đều là bê tông cốt phi kim - loại bê tông dùng các loại cốt sợi GFRP, PP, PE và phổ quát loại sợi phi kim khác. Các loại sợi này có tính bền kiềm, không hút nước và không bị ăn mòn; có độ bền kéo cao hơn phổ quát so với cốt thép; giúp bê tông giảm co ngót, giảm sự hình thành các loại vết nứt, ngày càng tăng khả năng chống nước, tài năng chịu kéo, nén; ngày càng tăng độ bền cho bê tông.

Do đó, việc sử dụng cốt phi kim trong bê tông thay thế cho cốt thép sẽ đảm bảo tài năng chống ăn mòn, tăng bền vững cho kết cấu nhà cửa. Kết quả nghiên cứu cho thấy, giải pháp bê tông đúc sẵn cốt phi kim như: Hào khoa học, hố ga thu nước, chân kè kiểm soát an ninh đê, sông ngòi, bờ đại dương... Góp phần tăng cường hiệu quả, đồng bộ và tính vững bền cho các tòa tháp cơ sở khoa học thị trấn, vùng quê, kiểm soát an ninh môi trường nhằm phòng chống thiên tai dưới tác động của chuyển đổi khí hậu.

Các vật phẩm mà Busadco mang đến đã đượcBộ trưởng Bộ Xây dựng Phạm Hồng Hà và lãnh đạo thành phố cùng các đại biểu bình chọn cao, vì rất thiết thực khi vận dụng tham gia thực tiễn. Qua đó, các đại biểu cũng cho rằng việc ứng dụng bê tông cốt sợi phi kim góp phần bổ sung, đa dạng hóa lĩnh vực công nghệ vật liệu trong nước và đi đầu Áp dụng công nghệ mới hiện đại trên nhân loại.

Mạnh Cường


Có thể bạn quan tâm: Máy bơm ly tâm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét