Thứ Tư, 12 tháng 10, 2016

3 trường hợp cứu thí sinh lạ lùng của Next Top Việt

Việc cứu thí sinh đã bị loại quay quay về với chương trình đã không còn lạ lẫm với các khán giả yêu thích series "Next Top Model". Version gốc "America's Next Top Model" đã quyết định chấp hành "hồi sinh" cho các thí sinh không mau bị loại lúc trước nhờ bình chọn của người theo dõi kể từ mùa thi thứ 19 và người đầu tiên chiếm được cơ hội thứ 2 chính là cô nàng răng thưa Leila Goldkuhl.

Đương nhiên, quyền cứu thí sinh chỉ được ứng dụng thêm 2 mùa nữa và dừng lại ở mùa 22 khi chương trình bỏ đi phần đánh giá của khán giả.

3 trường hợp cứu thí sinh lạ lùng của Next Top Việt - Ảnh 1.

Leila là thí sinh trước tiên được cứu nhờ áp dụng luật "hồi sinh" tại "America's Next Top Model"

Tại vietnam, mùa thi thứ 7 là mùa thi trước tiên mà "Vietnam's Next Top Model" tạo điều kiện để khán giả có thể mang thí sinh mến mộ của mình quay quay về chương trình và người hên độc nhất đó chính là anh chàng Minh Phong. Trước đây, khi người theo dõi chưa được quyền "nhúng tay" vào việc cứu thí sinh thì đã có nhì trường phù hợp được ban giám khảo cứu lại sau khi bị loại là Nguyễn Ngân ở mùa thứ 3 và Nguyễn Oanh ở mùa 5 nhưng nhị trường phù hợp này cũng làm cho người theo dõi cảm thấy không dễ dàng nắm bắt và quái dị.

Minh Phong quay lại chớp nhoáng trong đêm Phổ biến kết mùa thi thứ 7

Một trong những điểm thay đổi của "Vietnam's Next Top Model" năm nay chính là ứng dụng quyền cứu thí sinh quay trở lại đêm Phổ biến kết nhờ đánh giá của khán giả qua tin nhắn và website. Đây được coi như thời cơ để người theo dõi có thể bỏ ra tình cảm cho thí sinh mình yêu thích nếu như chẳng may họ bị loại.

Trước khi lọt tham gia nhà phổ biến của "Vietnam's Next Top Model 2016", Minh Phong đã thu thập được phổ quát kinh nghiệm trong làng thời trang. Dù bị nhận xét là nhân từ đến mức lì lợm nhưng các phần thi của Minh Phong vẫn luôn chan chứa năng lượng và cho ra kết quả tốt. Cho đến vòng Bán kết, vì nguyên nhân sức khỏe nên phần thể hiện của anh chàng không được bình chọn cao như 4 thí sinh khác nên đành bùi ngùi trợ thì dừng chân ở top 7.

3 trường hợp cứu thí sinh lạ lùng của Next Top Việt - Ảnh 2.

Minh Phong có vẻ ngoài đậm chất high fashion

Đương nhiên, người theo dõi đã nhìn thấy được tiềm năng của anh chàng này cộng thêm hình thức hiền đức chiếm được phổ biến tình cảm của người xem nên Minh Phong liên tiếp nằm trong top đầu những thí sinh được bình chọn cao nhất cùng Kim Nhã, thậm chí anh chàng còn dẫn đầu lượt vote qua tin nhắn. Chính bởi vậy, khi cái tên Minh Phong được xướng lên để quay quay về đêm Chung kết, số đông tràng vỗ tay đã nổ ra để chúc mừng anh chàng này. Minh Phong chính thức được góp mặt vào đội hình tranh ngôi Vô địch cùng top 4 lúc trước.

3 trường hợp cứu thí sinh lạ lùng của Next Top Việt - Ảnh 4.

Minh Phong nhập cuộc tham gia đội hình top 5

Tất nhiên, niềm vui chỉ đến với chàng trai thánh thiện trong vỏn vẹn chưa tới ... 5 phút. Sau màn trình diễn mở bán của top 5, host Thanh Hằng liền báo cáo 3 thí sinh đi tiếp với chương trình và Minh Phong không nằm trong số đó. Và người theo dõi cảm thấy hụt hẫng thay cho thí sinh này và nghĩ rằng phần comeback này thực sự gây thiệt hại cho thí sinh khi ban giám khảo cùng khán giả không cùng chung ngôn ngữ.

Ở các phiên bản khác, thí sinh được cứu thường quay lại ở giữa chương trình rồi trải qua phần lớn thi khác để giám khảo chọn ra các thí sinh xứng đáng đi đến đích, hay thậm chí "The Face Vn" cũng cho Mai Ngô "hồi sinh" lúc trước để kịp thời luyện tập với top 3 nên sự quay trở lại chớp nhoáng của Minh Phong khiến cho phổ biến người hụt hẫng lẫn bức xúc thay cho anh chàng.

3 trường hợp cứu thí sinh lạ lùng của Next Top Việt - Ảnh 5.
3 trường hợp cứu thí sinh lạ lùng của Next Top Việt - Ảnh 6.

Các người theo dõi hụt hẫng thay cho Minh Phong

Nguyễn Oanh được ban giám khảo "cứu" ngay tại phi trường ở mùa thi thứ 5

Là thí sinh nhỏ tuổi nhất mùa giải "Việt Nam's Next Top Model 2014", Nguyễn Oanh với chiều cao 1m83 cùng gương mặt góc cạnh được bình chọn là có rộng rãi tố chất để biến thành người mẫu chuyên nghiệp. Tất nhiên, với tính phương pháp lúc đó còn khá trẻ thơ, "thẳng như ruột ngựa", Nguyễn Oanh chuẩn bị bật lại các đồng đội anh, đàn chị khác trong nhà chung mỗi khi phản ứng. Chính vì thế, cô gái này không được lòng phổ quát khán giả cho lắm ở mùa thi năm đó.

3 trường hợp cứu thí sinh lạ lùng của Next Top Việt - Ảnh 7.

Nguyễn Oanh từng có khá phổ biến anti-fan

Hối hả mang về cho mình bức hình hấp dẫn nhất ở tuần đầu tiên nhưng Nguyễn Oanh cũng ngay ngay thức thì bị sa sút phong độ ở rộng rãi tuần sau đó. Cô thường bị rơi tham gia địa điểm nguy khốn, thậm chí còn suýt bị loại. Nhưng có vẻ như ban giám khảo kiếm được thấy được tiềm năng còn chưa khai thác hết ở cô gái này rất lớn nên liên tục tạo cho Nguyễn Oanh cơ hội ở lại với chương trình.

Cô cùng với "oan gia ngõ hẹp" Văn Hội đã nhị lần nắm tay nhau xuống địa điểm nguy nan, lần trước tiên cả nhị được trao thêm thời cơ nhưng tới lần thứ nhị thì cả hai đều bị loại 1 lúc. Đương nhiên, ngay trong thời điểm Nguyễn Oanh và Văn Hội chuẩn bị ra phi trường để về nhà thì host Xuân Lan ngay ngay lập tức hiện ra và giữ Nguyễn Oanh ở lại trong top 5, còn Văn Hội ngùi ngùi bay về 1 mình.

3 trường hợp cứu thí sinh lạ lùng của Next Top Việt - Ảnh 8.

Tấm hình suýt đưa Nguyễn Oanh về nhà

Các khán giả một lần nữa cảm thấy không dễ dàng hiểu thiên nhiên nhân thức ở Nguyễn Oanh có điểm gì mà làm cho giám khảo cứu hết lần này tới lần khác. Giả dụ ban giám khảo muốn giữ Nguyễn Oanh ở lại thì ngay trong khoảng đầu không làm cho vấn đề đó ở phòng loại mà phải chờ đến lúc cô sắp ra về mới khiến yếu tố đó. Thậm chí, Nguyễn Oanh còn được xướng tên cho ngôi vị Vô địch, xóa tan định kiến vai "phản diện" không thể thành công.

3 trường hợp cứu thí sinh lạ lùng của Next Top Việt - Ảnh 9.

Nguyễn Oanh sau đó đã đăng quang đãng ngôi Vô địch cùng Quang Hùng

Nguyễn Ngân quay quay về và tiếp diễn bị loại trước đêm Tầm thường kết mùa thi thứ 3

Từng lọt vào top 21 mùa thi thứ 2, Nguyễn Ngân quay trở "Việt Nam's Next Top Model 2012" với mái tóc ngắn tuyệt hảo hơn. Sở hữu chiều cao tới tận 1m80, cô nàng được bình chọn cao ở những bước catwalk đầy uyển chuyển. Nguyễn Ngân từng làm cho ban giám khảo lẫn những thí sinh khác trầm trồ về những bước đi khỏe mạnh và phương pháp xử lý tình huống khéo léo khi đi catwalk trên sân khấu mặt nước. Dĩ nhiên, thí sinh này lại không được bình chọn cao ở các phần thi chụp hình và điều này khiến cho cô phải dừng chân ở tập 11 đầy tiếc nuối.

3 trường hợp cứu thí sinh lạ lùng của Next Top Việt - Ảnh 10.

Tấm hình khiến Nguyễn Ngân bị loại ở tập 11

Tất nhiên, do lúc trước ban doanh nghiệp chương trình đã gửi hồ sơ hình ảnh của các thí sinh top 8, trong đó có Nguyễn Ngân để chuẩn bị cho tuần lễ cá tính ở New York. Và cô cũng là một trong những thí sinh trúng được nhiều show diễn nhất. Khác biệt, sau vòng casting bít tất tay và cạnh tranh khá gây gắt với các người mẫu quốc tế khác, Nguyễn Ngân đã là thí sinh duy nhất thu được lời mời thuyết trình của nhà thiết kế Zang Toi - một trong những show diễn lớn thuộc "Mercedes-Benz Fashion Week" diễn ra trong "chiếc lều trắng" danh giá tại Lincohn Center.

3 trường hợp cứu thí sinh lạ lùng của Next Top Việt - Ảnh 11.

Thử thách quyết định mang đến cơ hội thứ 2 cho Nguyễn Ngân

Và trong phần đánh giá và loại, host Xuân Lan đã tuyên bố không có thí sinh nào bị loại, còn Nguyễn Ngân do đã có biểu thị tuyệt vời trong tuần lễ phong cách nên chính thức được quay quay về thi tài cùng top 6. Dĩ nhiên, với khả năng nhiếp ảnh hạn chế giễu, Nguyễn Ngân lại tiếp diễn bị loại khi mà đêm Phổ biến kết đang tới rất gần.

3 trường hợp cứu thí sinh lạ lùng của Next Top Việt - Ảnh 12.

Nguyễn Ngân được trao cơ hội thứ 2 trên đất Mỹ

3 trường hợp cứu thí sinh lạ lùng của Next Top Việt - Ảnh 13.

Và sau cuối vẫn dừng chân ở top 7


Đọc thêm: Máy bơm đẩy cao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét