Thứ Hai, 13 tháng 2, 2017

5 nguyên nhân để không nên có người yêu trước Valentine này!

Ngày Valentine được biết tới với cái tên tầm thường là Ngày lễ tình nhân – là ngày mà tình ái lứa đôi được suy tôn. Trong mắt những con người cô quạnh, tình yêu thật đẹp, nó còn là mong ước của không ít các chàng thanh niên, hay cô gái muốn được trải qua, ít ra là 1 lần trong đời. Tất nhiên, yêu cũng cần có thời điểm. Có những lúc các FA sẽ phải cảm thấy êm ấm và sáng láng vì chính mình vẫn còn đơn độc. Một trong những thời điểm đáng lưu ý, chính là Valentine. Dưới đây là 5 nguyên do làm cho bạn không nên có người tình trước Valentine.

1. Chuẩn bị tiến thưởng tặng

Thanh nữ là 1 tập phù hợp gồm nhiều cá thể phức hợp, mỗi cá thể lại có thị hiếu, thói quen, gout bắt mắt, màu sắc yêu thích, size giày dép, áo quần, và rất phần đông yếu tố nữa… không giống nhau! Bởi vậy, việc lựa chọn được món tiến thưởng đồng tình cho cô người yêu của chính mình thật sự là vấn đề nan giải với các chàng thanh niên. Chẳng chàng trai nào muốn tặng người thương của bản thân mình 1 món quà mà biết chắc rằng cô ấy sẽ cất tham gia hòm carton hay tống nó lên kho để khiến cũ kĩ vật cả. Để chọn được 1 món vàng đồng tình cho người yêu của bản thân, các chàng trai sẽ tốn rất nhiều thời gian, nơ-ron thần kinh, ứng dụng tổng thể kỹ năng quan sát để có thể đoán được xem nàng ta muốn cái gì, thích cái gì, khuynh hướng bắt mắt của năm nay như thế nào, thậm chí, cô bạn thân hay bạn đồng nghiệp thân của cô ấy được tặng gì và chính mình chẳng thể tặng 1 thứ không bằng “chồng nhà người ta” được.

Tựu bình thường lại, không có một nửa thì ko phải sợ hãi gì cả!

5 lý do để không nên có bạn gái trước Valentine này! - Ảnh 1.

2. Địa điểm đi chơi

Ngoài ra nỗi lo chuẩn bị quà tặng cho các nàng thì các chàng trai còn phải đương đầu với những nỗi lo về chọn vị trí thưởng thức/ vui chơi thích hợp cùng người ấy chính mình trong ngày Valentine. Ví như nghĩ là việc chọn được một vị trí ngon, bổ, rẻ lại hợp ý người tình là chuyện dễ chơi thì hơi nuối tiếc, bạn đã nhầm nặng. Trong cái ngày mặc cả nước tôn thờ ái tình, mọi nhà hàng hay bất kỳ tụ điểm vui chơi đều rơi vào trạng thái kín đáo chỗ. Sự chọn của bạn theo đó cũng tụt xuống một, nhị và nhiều lúc là âm cực kì.

Tựu thông thường lại, không có nửa kia thì không phải lo âu gì cả!

3. Ái tình thường hay đi đôi với lủng ví

Êm ấm thì không thể sắm bằng tiền, mà phải là gần như tiền. Và êm ấm ở đây chính là dăm đoá hoa, vài món quà hay ít ra là chục lít xăng . Thử hỏi, nếu các anh không vắt sức ra để lao động thì tiền ở đâu ra để đủ khiến cho vừa lòng các chị em đây.

Tựu thông thường lại, không có nửa kia thì không phải sốt ruột gì cả!

5 lý do để không nên có bạn gái trước Valentine này! - Ảnh 2.

4. Bị cô lập với phường hội

Không 1 chàng thanh niên/ cô gái nào mà không có 1 nhóm bạn thân; và cũng kỹ năng cao là trong hàng ngũ bạn thân đó sẽ có người chưa có người ấy. ngừng thi côngĐây là 1 tập thích hợp nhỏ nhắn. 1 tập thích hợp lớn hơn được nhắc tới là những người bạn đang FA của bạn trên facebook. Những bức ảnh êm ấm của các cặp đôi trong ngày Valentine như những mũi kim khó chịu đang chọc ngoáy, còn họ sẽ là những cái gai trong mắt cơ quan FA. Các cặp đôi yêu nhau sẽ trở thành những yếu tố bị “phường hội cô lập”. Họ sẽ không được tham gia vào “Số đông Cầu Mưa” lớn nhất vietnam. song song, sẽ bị kiếm được những tràng cười mừng quýnh ví như như hôm đó… mưa thật.

Tựu phổ biến lại, không có người tình thì không phải lo ngại gì cả!

5. Góp phần làm tăng ô nhiễm môi trường và ách tắc liên lạc

Mới đầu nguyên nhân này có thể làm cho bạn thấy chẳng can hệ gì tới việc có một nửa hay không có người ấy trước Valentine, nhưng bạn hãy bỏ ra chút thời điểm để xem qua những số liệu căn bản dưới đây:

Theo Trang Thông tin Điện tử của Đoàn ĐBQH và HĐND Thành phố Thủ đô, dân số Thủ đô được ước tính đến ngày 31/12/2015 là 7.558.965 người. Giả như 1/3 dân số Hà Nội có người tình và đi ra trục đường ngày Valentine sẽ rơi tham gia khoảng hơn 2 triệu người. Chung 2 người sẽ đi tầm thường 1 chiếc xe máy (chưa tính ô tô) thì số phương tiện giao thông lưu thông trên phố xã Thủ đô tham gia ngày Valentine sẽ rơi vào con số hơn 1 triệu công cụ, chưa tính những người không có người ấy nhưng vẫn ra ngoài đường.

Chỉ với 1 phép tính cực kì đơn giản tương tự đã phản chiếu trạng thái tắc các con phố và lượng khói bụi trong khoảng các công cụ liên lạc tham gia ngày Valentine sẽ gây ảnh hưởng tới thành phố như thế nào.

Tựu bình thường lại, không có người yêu thì chẳng hề lo lắng gì cả!

Thế đấy, Valentine cũng chỉ là 1 ngày với 24 giờ, cũng là 1 ngày của bốn tuần 2 trong 1 năm, chẳng có gì khác biệt so với những ngày khác, tại sao ta phải cần thiết hoá nó lên?  Tất nhiên, đơn lẻ thì cũng không lấy gì làm vui mắt cả. Nếu như có thể, bạn hãy cố tậu 1 người phù hợp, chuẩn bị ưng ý sự rồ dại của nhau và cùng mơ những giấc mơ không tưởng nhé!


Xem thêm: Máy bơm nước

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét