Thứ Hai, 13 tháng 2, 2017

Mùa Valentine, dân F.A chớ có xem loạt MV Việt này!

Lễ Valentine (14/02) là ngày dành cho các cặp đôi tràn đầy vui vẻ trong ái tình, tuy nhiên lại là "khắc tinh" cho những người nào còn đang thui thủi. Đây là loạt MV Việt với những cảnh quay tràn ngập hạnh phúc mà dân F.A nên hạn chế xa tham gia ngày lễ đặc biệt này.

"I Wanna Be Your Love" - Đông Nhi & Ông Cao Thắng

Nói đến những item tràn ngập vui vẻ, chẳng thể không kể tới "cặp đôi tiến thưởng" của showbiz - Đông Nhi & Ông Cao Thắng. Chiếm hữu đầy đủ MV đóng cùng nhau, nhưng vật phẩm mới nhất - MV "I wanna be your love" là item khiến dân tình xốn xang nhất, bởi đây là MV được thực hiện với bối cảnh lãng mạn tại giang sơn Nhật Phiên bản, và cũng là vật phẩm kỷ niệm chặng tuyến đường 8 năm yêu nhau của Đông Nhi & Ông Cao Thắng.

"I Wanna Be Your Love" MV - Đông Nhi ft. Ông Cao Thắng

"Mãi mãi bên nhau" và "Really like you" - Noo Phước Hưng vượng

Hai MV "Mãi mãi bên nhau" - "Really like you" kết nối thành một câu chuyện ái tình xuyên suốt của Noo Phước Phồn thịnh và cô nàng người Nhật đáng yêu từng đốn tim các fan một thời. Cũng được thực hiện nay Nhật Bạn dạng - non sông có những địa danh nhiều người biết đến đẹp và thơ mộng, khác lạ thích hợp với các cặp đôi yêu nhau, bộ đôi MV là một vật phẩm chẳng thể thiếu trong dịp Valentine.

"Mãi mãi bên nhau" MV - Noo Phước Cường thịnh

"Really Like You" MV - Noo Phước Cường thịnh

"Y.Ê.U" và "Gọi tên em" - MIN

"Y.Ê.U" - item âm nhạc chiến thắng nhất của MIN tính đến thời gian hiện nay là một MV không thể thiếu khi nhắc đến những MV về tình ái. "Y.Ê.U" khác với những item mang concept tình ái lãng mạn thông thường, bởi MV được xây dựng với màu sắc tiến bộ, bắt mắt và có phần hơi "nổi loạn". Khác biệt, bạn diễn trong MV của MIN cũng chính là một nửa khi đó của cô nàng, khiến cho hiệu ứng trong khoảng MV càng tăng lên gấp bội.

"Y.Ê.U" ( EDM ver) - MIN

MV "Gọi tên em" được thực hiện nay Hàn Quốc - xứ sở thiên đường của những câu chuyện tình ái lãng mạn. Item âm nhạc mới nhất của MIN mang màu sắc âm nhạc nhẹ nhàng và câu chuyện tình ái trong trắng. Những cảnh quay tình cảm của MIN và bạn diễn điển trai người Hàn Quốc đã khiến cho dân tình "tan chảy" vì độ lãng mạn, ngọt ngào.

"Gọi tên em" MV - MIN

"Từng ngày anh mơ về em" - Soobin Hoàng Sơn & MLee

"Từng ngày em mơ về anh" là câu chuyện ái tình bất ngờ giữa hai người lạ lẫm, trong một chuyên ngao du. MV được thực hiện tại đảo Koh Rong Salem - Campuchia với bãi biển dài, nước xanh trong, cát trắng tuyệt đẹp. "Chuyện tình ái lãng mạn" của nhị anh hùng do MLee & Soobin Hoàng Sơn đóng khiến người ngưỡng mộ không khỏi xuýt xoa về độ lãng mạn, đáng yêu.

"Từng ngày em mơ về anh" MV - MLee ft Soobin Hoàng Sơn

"Mùa ta đã yêu" - Phạm Hồng Phước & Hương Giang Idol

"Mùa ta đã yêu" là item âm nhạc được ra mắt ngay thời điểm Valentine cách thức đây 4 năm của Hương Giang - Phạm Hồng Phước. Thời gian đó, Hương Giang và Phạm Hồng Phước đang là một "cặp đôi tin đồn", hiệu ứng trong khoảng ca khúc nở rộ, cute cùng màn đoàn kết của họ trong MV đã giúp item nhận được sự yêu thích đon đả từ người theo dõi.

"Mùa ta đã yêu" MV - Phạm Hồng Phước & Hương Giang Idol


Tham khảo thêm: Máy bơm nước

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét