Thứ Sáu, 10 tháng 2, 2017

Vượt Nhật Bản, sinh viên Việt Nam giành 2 giải Bạc trong cuộc thi kỹ thuật quốc tế

Thông tin mới nhất trên trang web của cuộc tranh tài "Crystal Growing Competion" (CGC) công ty tại Bỉ cho biết đã mua ra những đội dự thi có vật phẩm kỹ thuật lý tưởng, giành các giải Nhất, Nhì, Ba theo từng lứa tuổi khác nhau. 

Trong bảng kết quả xếp hạng bỏ ra cho sinh viên khối THCS và THPT 2 đội đại diện cho Việt Nam là Crystal Diary và Crystal Palace đã hoàn hảo xếp ở vị trí thứ 2 (giành giải Bạc), xếp sau Argentina và Singapore ở mỗi vòng bảng. Đáng để ý, trong bảng THPT, đội Việt Nam vượt Nhật Phiên bản với số điểm khá cao.

Vượt Nhật Bản, học sinh Việt Nam giành 2 giải Bạc trong cuộc thi khoa học quốc tế - Ảnh 1.

Đội Crystal Palace tới từ trường THPT chuyên tỉnh giấc Vĩnh Phúc gồm 4 thành viên là Nguyễn Thanh Tùng, Hoàng Văn Hiếu, Nguyễn Hà My và Bùi Thị Kim Anh.

Vật phẩm công nghệ dự thi của đội Crystal Palace

Đội ngũ 4 em học sinh lớp 8A trường THPT song ngữ liên cấp quốc tế Wellspring Thủ đô thuộc đội Crystal Diary dự thi gồm Nguyễn Tú Linh, Nguyễn Bảo Ngọc và Phạm Nguyễn Hồng Ngân.

Vượt Nhật Bản, học sinh Việt Nam giành 2 giải Bạc trong cuộc thi khoa học quốc tế - Ảnh 3.

Một số thành viên của lực lượng Crystal Diary đến trong khoảng Thủ đô

Trước đó, 2 đội Crystal Palace và Crystal Diary đã phải vượt qua 72 hàng ngũ dự thi đến từ 21 trường THCS, THPT trên cả nước, giành giải cao nhất toàn quốc để được gửi sản phẩm dự thi (đoạn ghi hình) tới cuộc thi quốc tế tại Bỉ.

"Ban giám khảo đánh đã giá chất lượng bài thi của các đội trên nhân loại qua các mục tiêu như: sáng tạo, trị giá thẩm mỹ, biểu đạt kế hoạch và công việc thí điểm, cắt nghĩa rõ ràng, bảo đảm an ninh khi tổ chức thí nghiệm kỹ thuật. Huy chương sẽ được gửi cho đội thắng cuộc qua đường bưu điện. Xin chúc mừng số đông người mua đoạt giải", CGC công bố.

Kết quả này làm rộng rãi người Việt cảm thấy vui sướng và quá đỗi kiêu hãnh vì thế hệ trẻ Việt ngày càng lý tưởng. Họ chứng tỏ được khả năng và tài năng sáng tạo của mình không phải kém cạnh bất cứ giang sơn nào trên trái đất. Mặt khác, CGC là một cuộc thi khoa học bỏ ra cho sinh viên các cấp trong khoảng Tiểu học, THCS, THPT mang quy mô thế giới và được đánh giá cao. 

CGC là một cuộc tranh tài công nghệ trong lĩnh vực hóa học bỏ ra cho sinh viên rộng rãi được khởi xướng tại Bỉ vào năm 2000. Năm 2016, cuộc CGC đã lôi cuốn sinh viên từ 32 nước trên quả đât như Mỹ, Argentina, Tây Ban Nha, Italia, Singapore... gửi item dự thi.


Có thể bạn quan tâm: Máy bơm nước

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét