Thứ Sáu, 10 tháng 2, 2017

Những cái bẫy chết người trên nhà cửa các con phố sắt Cát Linh Hà Đông |

Phổ quát điểm xây cất cầu thang dẫn lên ga tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông đang tiềm ẩn những nguy cơ chết người vì không có rào chắn bình an.

Các con phố sắt Cát Linh - Hà Đông là một trong những tòa tháp trọng tâm của Thủ đô. Thế nhưng, trong cục bộ thời kỳ xây đắp,công trình này biểu hiện không ít những nguy hại tiềm tàng do thiếu niềm nở tới việc bảo đảm an toàn.

Ghi kiếm được trong ngày 7/2, nhiều điểm đang xây đắp cầu thang lên nhà ga đang trong thời gian hoàn thiện nhưng không có biển cảnh báo nguy nan hay rào chắn an ninh cho người địa phương sống bao quanh.

Những cầu thang này chỉ được bao bọc sơ lược hoặc không có bất kỳ rào chắn nào phía bên hành lang đi bộ, gần giống, bên dưới móng lộ thiên, có phổ quát cọc sắt hoen gỉ vây quanh quéo.

Đã có những quan điểm của người địa phương về việc này, vì sự nguy hại thường trực cho trẻ em hoặc khi trời tối người đi tương hỗ không chú ý.

Hành lang nhà cửa được kiểm soát an ninh qua loa, cẩu thả.

Những tấm tôn được dựng chỗ có, chỗ không.

Có thể thuận tiện "thâm nhập" nhà cửa đang trong giai đoạn hoàn thành này.

Với độ cao tương đương với ngôi nhà 4 tầng bên cạnh, nếu như xảy ra tai nạn sẽ gây nên hậu quả khôn lường.

Vài vật liệu xây đắp được lưu trữ trên đỉnh cầu thang.

Ở dưới mặt đất, một số dây thép nằm chìm, có thể gây chấn thương cho người đi con đường giả dụ không chú ý.

Trục đường sắt Cát Linh - Hà Đông không chỉ chậm rì rì tiến độ, đội vốn 250 triệu đô la Mỹ, mà trong toàn cục thời kỳ xây đắp đã xảy ra không ít những sự cố.


Theo Bình Minh/VOV.VN


Xem thêm: Máy bơm nước

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét