Chủ Nhật, 19 tháng 2, 2017

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc dự Hội nghị gặp mặt các chủ đầu tư Nghệ An năm 2017 |

(Xây đắp) - Sáng 19/2, tại TP Vinh, UBND tỉnh giấc Nghệ An phối phù hợp với Nhà băng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) doanh nghiệp Hội nghị gặp mặt các nhà đầu tư Xuân Đinh Dậu 2017.

Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc; Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ; Trưởng Ban Nội chính Trung ương Phan Đình Trạc; Tổng Kiểm toán Nhà nước Hồ Đức Phớc cùng hơn 500 đại biểu là Chủ tịch, Tổng Giám đốc các Cơ quan, doanh nghiệp, nhà đầu tư trong và ngoài nước đã tham dự Hội nghị.


Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc dự Hội nghị.

Trong khoảng năm 2009 đến nay, đi cùng cùng Nhà băng Thương mại cổ hủ phần Đầu cơ và Sản xuất vn doanh nghiệp Gặp mặt mặt các nhà đầu tư, Nghệ An đã thú vị 804 công trình với tổng số vốn đăng ký hơn 261 nghìn tỷ đồng, trong đó có 758 công trình đầu tư trong nước với tổng số vốn hơn 101 nghìn tỷ đồng; 46 công trình đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) với tổng số vốn hơn 160 nghìn tỷ đồng.

Phổ biến công trình cơ sở quan trọng như phi trường, Hoa Phượng đỏ biển, giao thông, điện, nước, viễn thông... đã được đầu tư upgrade, để hỗ trợ tốt nhất cho chủ đầu tư thi hành hiệu quả các dự án trên địa bàn thức giấc. Chỉ tính riêng năm 2016, toàn tỉnh đã cấp mới 141 công trình, với tổng vốn đầu cơ hoàn thành thủ tục mới và tăng thêm là 35.441 tỷ đồng. Trong đó, có phổ quát dự án lớn, dùng công nghiệp cao đã đi tham gia hoạt động có hiệu quả, tạo được phổ biến việc khiến cho người địa phương và nộp ngân sách lớn.

Phát biểu tại Hội nghị, ông Nguyễn Xuân Con đường, Chủ toạ UBND thức giấc Nghệ An cho nhân thức: Công tác thú vị đầu cơ đã trở thành niệm vụ chính trị quan trọng, luôn được tỉnh Nghệ An tập trung chỉ huy. Để tạo điều kiện cho các đơn vị, thức giấc triển khai dễ chơi hóa giấy tờ hành chính và rút ngắn thời gian cấp Giấy Đủ điều kiện đạt yêu cầu đầu cơ trong thời gian là 3 ngày khiến cho việc, kể từ ngày cơ quan nhà nước có thẩm quyền phê phê chuẩn chủ trương đầu tư; riêng biệt đối với thủ tục toàn diện, hợp lệ Nhà đầu tư cần gấp, chúng tôi có thể giải quyết cấp ngay trong ngày.


Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An phát biểu tại Hội nghị.

Năm 2016, Nghệ An cấp giấy phép cho 141 dự án với tổng vốn 35.441 tỷ đồng. Trong đó cónhiều công trình lớn như nhà máy bia Sài Gòn - Sông Lam, Thủ đô - Nghệ An; Nhà máy gỗ MDF; 2 Nhà máy Tôn Hoa Sen; Nhà máy xi măng Sông Lam 1, Sông Lam 2 của Tổ chức xi măng Vissai; Các nhà máy may và lắp ráp linh kiện điện tử của các nhà đầu tư Hàn Quốc, Nhật Bạn dạng; Tổ hợp nơi nghỉ ngơi, phố đi bộ tiêu khiển và vi la nghỉ dưỡng Vinpearl Cửa Hội của Công ty Vingroup. Cơ sở vật chất phi trường, cảng biển, giao thông được đầu tư nâng cấp.

Năm 2017, tỉnh giấc Nghệ An nỗ lực thú vị đầu tư khoảng trên 100 dự án với tổng số vốn đạt yêu cầu ước đạt 30.000 – 35.000 tỷ đồng. Tỉnh giấc Nghệ An đặt ra tiêu chí tiếp tục cải thiện khỏe mạnh không gian đầu tư, kinh doanh, nâng cao chỉ số năng lực khó khăn cấp tỉnh để hấp dẫn đầu tư trong và ngoài nước. Tỉnh giấc phấn đấu trong năm 2017 sẽ thú vị đầu cơ trên 100 dự án với tổng số vốn chứng nhận ước đạt 30.000-35.000 tỷ đồng, trong đó vốn FDI có khoảng 10.000 – 12.000 tỷ đồng; tạo việc chăm chút cho khoảng 13.000 – 15.000 công phu.

Khác biệt dành đầu tiên thu hút đầu tư phát triển vào các công trình kĩ nghệ công nghệ cao, công nghệ cung cấp. Tỉnh Nghệ An kêu gọi thu đầu tư tham gia KCN, dịch vụ và thành phố VSIP Nghệ An, KCN Hemaraj, NCN Nam Cấm, KCN Hoàng Mai, KCN Đông Hồi.

Quang quẻ Hợp


Xem tại: Máy bơm ly tâm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét