Thứ Hai, 13 tháng 2, 2017

Đà Nẵng: Tôn vinh 20 tổ chức tiêu biểu của thành phố |

(Xây đắp) - Chiều 10/2, Đà Nẵng tổ chức suy tôn 20 công ty tiêu biểu của thị trấn.

“Tôi cho rằng lãnh đạo đô thị chúng ta nên giúp cho công ty Đà Nẵng. Nếu trên ngành nghề mà công ty Đà Nẵng có thể làm cho được, có thể phát hành thì nên tạo yếu tố kiện khôn xiết để công ty Đà Nẵng có cơ hội được đóng góp, được đoàn luyện, được trưởng thành hơn, Đà Nẵng sẽ càng ngày càng có phổ biến tổ chức lớn xứng đáng với vị thế của Đà Nẵng”. chậm triển khai là quan niệm phát biểu của Bí thư Thành ủy Đà Nẵng Nguyễn Xuân Anh đương thứ buổi gặp mặt các Hiệp hội doanh nghiệp, hội doanh nghiệp và gần 400 thương lái là thây mặt cho các công ty sản xuất, buôn bán trên khu vực thành phố vào chiều 10/2, nhân thời điểm đầu năm mới 2017. Đồng thời doanh nghiệp suy tôn 20 doanh nghiệp tiêu biểu của thị trấn.


Đà Nẵng tôn vinh 20 doanh nghiệp tiêu biểu của thị trấn.

Đà Nẵng bây giờ có hơn 18 ngàn đơn vị đang hoạt động đóng góp rất lớn vào tổng thu ngân sách của thành phố. Năm 2016 gần đây, tình hình kinh tế - phường hội của đô thị Đà Nẵng tiếp diễn chuyển biến hăng hái và đạt được những kết quả cần thiết trên rất nhiều các ngành nghề: Các lĩnh vực kinh tế sản xuất định hình; tốc độ vững mạnh GRDP khá cao: 9,04%; GDP bình quân đầu người xấp xỉ 3.000 đô la Mỹ/người/năm; Kim ngạch xuất khẩu hàng hóa đạt gần 1.300 triệu USD; tổng thu ngân sách nhà nước trên khu vực ước chấp hành 19.701 tỷ đồng, đạt 139,7% dự toán trung ương giao, đạt 131,8% dự toán HĐND đô thị giao; Không gian đầu cơ buôn bán được cải thiện rõ nét. An sinh thị trấn hội được nhiệt tình; quốc phòng, bình yên được kiểm soát, đơn độc tự bình an phường hội được bảo đảm. Công tác đối ngoại được mở mang và tăng nhanh. Đặc biệt đô thị đã huy động được nguồn lực đầu cơ, khai triển phổ biến dự án lớn, nhất là các công trình về hạ tầng liên lạc, du lịch, phục vụ, y tế, giáo dục.

5 năm đến là một giai đoạn khác lạ cần thiết đối với sự phát hành của đô thị Đà Nẵng. Đây là thời kỳ hội nhập sâu rộng nhất và càng ngày càng có phổ quát thách thức hơn, khó khăn hơn. Đồng thời, năm 2017 này cũng là một năm cần thiết đánh dấu sự bỗng nhiên phá trong hội nhập quốc tế của Đà Nẵng bằng việc đăng cai đơn vị phổ quát sự kiện quốc tế lớn, trong đó có Tuần lễ cấp cao APEC vào tháng 11/2017. Tổ chức chính là hàng ngũ quyết định sự thành công của nền kinh tế thị trấn trong quá trình hội nhập, cho nên việc nâng cao năng lực cạnh tranh và hội nhập kinh tế quốc tế của công ty tiếp diễn là nhiệm vụ trung tâm của chính quyền thị trấn Đà Nẵng.

Tại buổi gặp mặt mặt cộng đồng các tổ chức, Bí thư Thành ủy Đà Nẵng Nguyễn Xuân Anh nghĩ là: Tôi rất mong nhận được sự phản ánh, đóng góp của tập thể tổ chức. Chính quyền đô thị Đà Nẵng sẽ cung cấp cho doanh nghiệp hết mình để tạo ra. Chúng tôi kiếm được thức thâm thúy rằng không có đơn vị thì cư dân sẽ thất nghiệp, thị trấn sẽ không có ngân sách và đô thị sẽ không phát triển. Những nhân tố liên quan tới phát hành thành phố đều gắn với đơn vị. Chúng tôi rất muốn rằng phần đông doanh nghiệp Đà Nẵng đều nỗ lực vươn lên. Thành phố chúng ta có rất ít tổ chức lớn, năng lực khó khăn rất hạn chế giễu. Chúng tôi cũng thấy bi thiết vì nhiều địa phương ko phải địa phương lớn, cũng không hề thành phố trực thuộc Trung ương nhưng họ có đông đảo tổ chức lớn rất danh tiếng.


Chương trình gặp gỡ mặt đầu năm 2017 có sự tham dự của 400 đơn vị hoạt động trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.

Tại buổi chạm chán mặt bữa nay, tôi muốn nhấn mạnh và chắc chắn với cộng đồng doanh nghiệp trên địa bàn thị trấn thông điệp về một chính quyền Đà Nẵng “luôn lắng nghe, san sẻ và đi cùng cùng đơn vị”, tạo sự "thống nhất về tầm nhìn, đồng thuận trong hành động, nỗ lực để chiến thắng”. Với nỗ lực đó, Đà Nẵng tin tưởng sẽ vượt qua các gian nan, đón chờ nhiều cơ hội để chuyển bản thân sang một giai đoạn phát hành mới ở trình độ cao hơn trên cơ sở kế thừa những thành công đã giải quyết được qua bao thế hệ, sớm xây dựng một thị trấn Đà Nẵng giàu đẹp, tân tiến, an bình và văn minh.

Là một công ty có đa dạng đóng góp cho sự phát triển của Đà Nẵng trong 10 năm qua, ông Đặng Minh Trường, Tổng Giám đốc Cơ quan Sun Group đã có quan điểm phát biểu tại buổi chạm mặt mặt. Ông Trường chia sẻ: Chúng tôi coi Đà Nẵng là quê hương khởi nghiệp. Chúng tôi đã đồng hành cùng Đà Nẵng trong sản xuất nhất là đưa thương hiệu Đà Nẵng tới với anh em quốc tế. Chúng tôi rất vinh diệu được chỉ huy thị trấn Đà Nẵng tới thăm trong dịp đầu năm mới và ghi kiếm được những đóng góp của Sun Group đối với Đà Nẵng. Chúng tôi có niềm tin đối với chính quyền Đà Nẵng trong việc cung cấp cho công ty. Trong thời gian tới, Sun Group tiếp tục triển khai dự án Phố đi bộ Đại Dương, chúng tôi xin chắc chắn thi hành tốt những gì mà thị trấn đã tin yêu giao cho. Chúng tôi cũng mong mỏi thành phố có những hình thức, tăng nhanh hơn nữa các chính sách thu hút doanh nghiệp đầu cơ.

Chủ toạ UBND thành phố Huỳnh Đức Thơ nghĩ rằng: Việc gặp gỡ, đối thoại, giải quyết vướng bận rộn cho doanh nghiệp là việc làm thường xuyên và mang tính vĩnh viễn chứ ko phải mang tính xuân thu nhị kỳ. Đà Nẵng chắc chắn khỏe khoắn đối với việc túa gỡ những khó khăn vướng bận bịu của tổ chức và hỗ trợ tối đa có hiệu quả cho doanh nghiệp phát hành.

20 đơn vị điển hình được tôn vinh:

Cty CP Cao su Đà Nẵng;

Cty CP Dược Danapha;

Cty TNHH Nhà máy bia Heineken vietnam – Đà Nẵng;

Cty CP Cảng Đà Nẵng;

Cty CP Dệt may Hòa Thọ;

Cty CP Đầu cơ Đà Nẵng – Miền Trung;

Cty Dệt may 29/3;

Cty Xăng dầu Khu vực V;

Cty CP Du lịch Bắc Mỹ An;

Viễn thông Đà Nẵng;

Tổng Cty Điện lực Miền Trung;

Cty CP Cơ quan Mặt Trời (Sun Group);

Cty Xổ số Kiến thiết và Dịch vụ in Đà Nẵng;

Tổng Cty CP Y tế Danameco;

Cty CP Bình Vinh;

Cty CP Truyền hình Cáp Sông Thu;

Cty CP Xây đắp Công trình 545;

Cty CP Phục vụ hàng không sân bay Đà Nẵng;

Cty TNHH MTV Điện lực Đà Nẵng;

Tổng Công ti Sông Thu

Nguyễn Nam


Đọc thêm: Máy bơm ly tâm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét