Thứ Hai, 13 tháng 2, 2017

Nhất Nam Land phân chia độc quyền dự án đất quà trọng điểm Đà Nẵng |

(Xây đắp) - Chiều 13/2, tại Đà Nẵng, Công ty CP Phục vụ bất động sản Hoàng Nhất Nam (Nhất Nam Land) chính thức ký đoàn kết tác với Công ti CP Đầu tư Landcom trong phân phối độc quyền công trình Elysia Complex City. Đây là khu đất tiến thưởng tại huyện Hải Châu, thị xã trọng điểm hàng đầu của TP Đà Nẵng.

Phát biểu tại buổi lễ ký kết, ông Nguyễn Xuân Đức, Tổng Giám đốc Landcom cho biết: Với Elysia Complex City, chúng tôi không những mang đến trị giá về đất mà còn mang giá trị về cuộc sống, nơi tổ ấm mà người nào cũng muốn về.

Dự án Elysia Complex City với quy mô 6,9ha, tổng vốn đầu tư trên 1000 tỷ đồng, tọa lạc ngay sông Hàn. Dự án này thuộc khu đất trước đây là Trọng điểm sport SHB Đà Nẵng của Cơ quan SHB. Sau khi sân vận động chuyển lên Hòa Xuân. Công ti CP Đầu cơ Landcom đã khai thác quỹ đất này để xây dựng một trong những khu thành phố tinh vi thanh lịch bậc nhất bây giờ tại thị trấn Đà Nẵng.

Nằm dọc theo tuyến các con phố lớn Thăng Long và tuyến phố Nguyễn Bình (thị xã Hải Châu), mặt tiền sông trải dài gần 1km, dự án Elysia Complex City chiếm hữu vị trí liên vùng cực kì dễ dãi nối các tuyến đường mạch máu của khu vực như quốc lộ 14B tiếp liền thị xã Hải Châu và huyện Ngũ Hành Sơn, trục đường 2/9, nằm sát cạnh nằm sát cạnh làng thể thao Tuyên sơn, văn phòng phẩm Lotte Mart, những nơi công cộng tiêu khiển ASIA park, liên lạc và các dịch vụ nhân thể ích dịch vụ cuộc sống đều thuận tiện chỉ trong bán kính tiến thưởng từ 1-3km.

Chia sẻ về công trình, ông Nguyễn Đức Tâm, Tổng Giám đốc Nhất Nam Land cho nhân thức thêm: Dự án Elysia Complex City chính là nhiệt huyết mà Landcom lựa chọn để đặt dấu ấn của bản thân mình tại thị trường bất động sản Đà Nẵng. Landcom đặt niềm tin vào Nhất Nam Land là “tính toán” khôn cùng hợp lý bởi những gì chúng tôi đã làm được trong thời gian qua trên “thương trường” bất động sản. Với trải nghiệm và phương pháp khiến của mình, chúng tôi tin cẩn công trình này chúng tôi sẽ thích hợp tác chiến thắng và tạo đà cho rộng rãi sự thích hợp tác về sau. Khác biệt, chúng tôi cùng mang lại cho đối tượng mua hàng một niềm tin tuyệt đối”.

Nguyễn Nam


Xem tại: Máy bơm nước

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét