Thứ Ba, 14 tháng 2, 2017

Những kín đáo nào sẽ được tiết lộ trong "Fifty Shades Darker"?

Gần đây, phần 2 trong series 50 Sắc Thái – Fifty Shades Darker (50 Sắc Thái: Đen) đã chính thức công chiếu tại Mỹ và vn. Sau khi phần 1 xong xuôi, đông đảo nghi vấn còn bỏ ngỏ khiến người xem không khỏi mày mò. Vậy, đối với những khán giả chỉ xem phim mà không đọc phiên bản tiểu thuyết, họ mong đợi được biết những bí mật nào can hệ đến bộ phim này. Dưới đây là những tình tiết chính nhất sẽ được hé lộ trong Fifty Shades Darker.

Mối quan hệ giữa Christian và Mrs. Robinson – Kết thúc hay vẫn dây dính?

Ở phần trước, chàng tỷ phú Christian Grey đã tiết lộ với Anastasia Steele việc anh từng tương hỗ với một người thiếu phụ trung niên. Đáng nói hơn, người thiếu phụ với biệt danh "Mrs. Robinson" này còn là một trong những người bạn của mẹ nuôi anh. Những tưởng mối quan hệ của Christian cùng Mrs. Robinson đã hoàn thành kể từ khi anh gặp Ana. Thế nhưng, chính Christian đã bật mí rằng, dù nhì người họ không còn "ân cần" nhưng vẫn giữ giao thông với nhau. Thậm chí, Mrs. Robinson còn là một trong những đối tác làm cho ăn của anh.

Những bí mật nào sẽ được tiết lộ trong Fifty Shades Darker? - Ảnh 1.
Những bí mật nào sẽ được tiết lộ trong Fifty Shades Darker? - Ảnh 2.

Dĩ nhiên đối với Ana, Mrs. Robinson là đối phương đáng lo sợ nhất. Cam kết, nhân vật này sẽ còn mang đến đa dạng ức giễu cợt cho cô nàng cũng như những người theo dõi không thích một người đàn bà khác chen ngang tham gia chuyện tình giữa Ana cùng Christian. Liệu rằng, Christian có chấm dứt sự "phi nghĩa" trong quan hệ với Mrs. Robinson và mang đến cho Ana cảm giác an toàn?

Danh tính của Leila – hero thần bí hiện ra như bóng ma – Cô ta là bạn nào?

Khi xem trailer của Fifty Shades Darker, giả dụ chưa đọc tiểu thuyết, hẳn gần như người sẽ tự hỏi, cô gái tóc nâu ẩn hiện như bóng ma trong clip là ai? chậm tiến độ là Leila – một trong những người từng là nhân tình của chàng tỷ phú Christian Grey. Ở phiên bản truyện, Leila trở thành điên cuồng sau khi một nửa cô ta tạ thế trong một vụ tai nạn. Cô ta bám theo Ana mọi lúc mọi nơi, trong người luôn mang theo một khẩu pháo.

Những bí mật nào sẽ được tiết lộ trong Fifty Shades Darker? - Ảnh 3.

Thậm chí, Leila còn từng là chủ đề tranh biện của Christian và Ana, làm Ana chùn bước trước lời cầu hôn của Christian. Hero này cũng đẩy Ana đến bờ vực của sự nguy hại một số lần.

Mối quan hệ của Christian và Ana: Phiên bản hợp đồng BDSM – Vẫn sẽ có hiệu lực chứ?

Ở phần 1, Christian đã đòi hỏi được ký hợp đồng "tình cảm" với Ana. Trong phiên bản phù hợp đồng đó, nhiều phần là những pháp luật liên quan đến mối quan hệ "đa sắc thái" sau này của họ, bao gồm cả sở thích dục tình của Christian. Tuy chưa đặt bút ký, thế nhưng Ana đã được nếm trải phần nào cảm giác "chết đi sống lại đó". Đấy cũng là nguyên nhân làm cho cô quyết định chia tay Christian và rời đi trong nước mắt.

Những bí mật nào sẽ được tiết lộ trong Fifty Shades Darker? - Ảnh 4.
Những bí mật nào sẽ được tiết lộ trong Fifty Shades Darker? - Ảnh 5.

Có thể thấy, phiên bản hợp đồng này là sự cản trở làm Ana – dù rất yêu Christian – nhưng cũng chẳng thể vượt qua nó để đến bên anh. Tuy nhiên vì tình yêu bỏ ra cho Ana, Christian đã quyết định thay đổi. Nếu như không, khiến sao có phần 2, thậm chí là cả phần 3 – 50 Sắc Thái: Tự Do – cho chúng ta xem được chứ??

Quá khứ của Christian như thế nào?

Bất cứ nhân vật chính nào cũng có một quá khứ bí mật. Đương nhiên, Christian Grey cũng vậy. Nếu như Edward của Giạng Vạng từng phải trải qua bệnh dịch tới mức gần như không cứu nổi thì chàng tỷ phú Grey lại có một tuổi thơ xấu số. Khi còn rất nhỏ bé, anh đã phải chứng kiến mẹ khuất vì chơi thuốc trong nhà. Sau khi được phát xuất hiện, Christian mới được chưng sĩ Grace kiếm được làm cho con nuôi.

Những bí mật nào sẽ được tiết lộ trong Fifty Shades Darker? - Ảnh 6.

Thậm chí, anh chàng còn bị khiếp sợ bởi mái tóc màu nâu của các cô gái vì trước đây, mẹ anh cũng có tóc màu nâu. Kèm theo, dĩ vãng có sự gắn kết với hiện tại. Câu chuyện về tuổi thơ của Christian hẳn sẽ tác động mạnh tới tâm tình của Ana.


Có thể bạn quan tâm: Máy bơm nước

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét