Thứ Tư, 15 tháng 2, 2017

Facebook giờ tự chạy video có tiếng cực khó tính, đây là cách để bạn "dẹp" nó đi

Vừa qua, Facebook vừa báo cáo một vài cập nhật cho nền móng video của bản thân, một trong số đó là việc tự động chơi đoạn ghi hình có bật âm thanh. Theo đó, điều này sẽ đồng nghĩa với việc giả dụ điện thoại chưa để ở cách thức tĩnh mịch hay chưa tắt tính năng trên, thì tổng thể đoạn ghi hình trên News Feed sẽ tự động chạy có âm thanh khi cuộn qua. Thực tại, Facebook từ lâu đã thể nghiệm công dụng này nhưng với âm thanh được tắt.

Facebook giờ tự chạy video có tiếng cực khó chịu, đây là cách để bạn dẹp nó đi - Ảnh 1.

Facebook giờ sẽ không người điều khiển chạy đoạn ghi hình và có bật âm thanh.

San sẻ về việc này, đại diện của Facbook cho nhân thức rằng âm thanh trong khoảng video sẽ không làm gián đoạn việc máy tính bảng đang phát nhạc trong khoảng Apple Music, Spotify hoặc bất kỳ Áp dụng nào khác. "Âm thanh trên vận dụng sẽ thay đổi theo trạng thái của laptop. Nếu laptop không để hình thức im lặng, âm thanh trong khoảng đoạn ghi hình sẽ được phát ra khi nó không người điều khiển trình chiếu", Dan Rose, phó giám đốc Facebook mảng công ty đối tác cho nhân thức.

Facebook giờ tự chạy video có tiếng cực khó chịu, đây là cách để bạn dẹp nó đi - Ảnh 2.

Để giảm thiểu rắc rối, bạn nên để laptop lặng ngắt hay tắt chức năng này đi.

Nhưng rõ ràng mà nói, khi công dụng này được kích hoạt thì người dùng sẽ đương đầu với nguy cơ chạm chán "tai nạn dở khóc dở cười", nếu như có đang lướt Facebook trong lúc đang họp hay đang đi học. Bởi vậy, giả dụ không muốn gặp phải những rắc rối này, bạn nên để máy ở chế độ im lặng, tuy nhiên bạn có thể tham gia Settings và gạt tắt tuỳ lựa chọn "Videos in News Feed Start With Sound" để huỷ tác dụng này.

(Tổng hợp)


Tham khảo thêm: Máy bơm đẩy cao giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét