Thứ Năm, 9 tháng 2, 2017

Hiến kế cho Thủ đô chống ùn tắc liên lạc |

(Xây dựng) - Cách đây không lâu, Tổ chức kinh doanh Chống ùn tắc Giao thông Toàn cầu đã gửi đề án “chống ùn tắc giao thông tại Thủ đô” theo đề thi của Sở Liên lạc Vận chuyên chở Hà Nội.

Một trong 7 biện pháp (theo đề án) sẽ phải khiến cho trong thời gian tới được diễn giải như sau:

Đối chiếu với quy chuẩn thành phố thì tỷ trọng tuyến phố giao thông là 20% nhưng bây chừ các huyện tại Hà Nội là 6,18% và các huyện là 2%, trong đó mỗi bốn tuần có khoảng 800 ô tô và khoảng 2.000 xe máy được hoàn thành thủ tục mới. Hàng năm Thành phố Thủ đô mở thêm tuyến phố mới và mở mang các con đường cũ rất ít do ngân sách có hạn. Vậy muốn giảm ùn tắc liên lạc trong những năm đến thì Thị trấn Hà Nội mỗi năm phải khiến cho được khoảng 30-50km các con phố mới và các con phố cũ mở rộng, Chẳng hạn như: Làm tuyến phố Vành đai trong khoảng Hoàng Cầu đến Voi Phục khoảng 2,4km; mở mang trục đường Minh Khai khoảng 3km; mở mang tuyến đường Pháp Vân đoạn qua bến xe Nước Ngầm khoảng 0,7km; mở mang tuyến đường Phan Trọng Tuệ khoảng 6,2km; khiến tuyến đường Phan Trọng Tuệ kéo dài khoảng 2km; mở rộng con đường 1A cũ khoảng 25km; mở rộng tuyến phố Tố Hữu khoảng 1km; chăm chút tuyến đường Mỗ Lao kéo dài khoảng 1km; mở mang đường Nguyễn Tuân khoảng 1,2km; mở rộng con đường Vũ Trọng Phụng khoảng 1,2km; làm cho các con phố Nguyễn Huy Tưởng kéo dài đến tuyến đường Láng khoảng 1.04km; mở rộng các con phố Ngụy Như Kon Tum kéo dài tới các con phố Láng khoảng 0.87km; mở mang trục đường Nguyễn Huy Tưởng cũ khoảng 0,9km; mở mang tuyến phố Ngụy Như Kon Tum cũ khoảng 1,5km; mở mang trục đường Lương Thế Vinh khoảng 2,4km.

Theo Phó Tổng Giám đốc Công ty CP đầu cơ sản xuất Nhà Gia Bảo, một Công ty có hội sở tại Giảng Võ, Hà Nội: Để khai triển được các công việc trên thì Thủ tướng đã chuẩn y Thủ đô cơ chế đặc biệt chấp hành theo hình thức Phù hợp đồng BT. Chỉ huy Thị trấn Thủ đô tâm huyết chấp hành nhưng lại mắc các giấy tờ rất lờ đờ trễ của Sở Kế hoạch và Đầu cơ do sự điều hành của người đứng đầu tư quan này.

Lúc này rất cần tới sự giám sát của Chiến trường Nước nhà và các tầng lớp nhân dân đối với Sở Kế hoạch và Đầu cơ trong việc thu nhận, khắc phục giấy tờ các nhà cửa có liên quan tới việc giải tỏa ùn tắc liên lạc cứu dân chúng khỏi cảnh ngột ngạt khi nhập cuộc liên lạc.

Ông Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu cơ bó tay thì nhân dân cần có quan điểm đề nghị với UBND Thị trấn Hà Nội thay thế người khác.

Gia Bảo


Xem nhiều hơn: Máy bơm nước

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét