Thứ Ba, 14 tháng 2, 2017

Dự án xây đắp tập thể nhà ở bền vững tại Thổ Nhĩ Kì |

(Xây đắp) - Ở thành phố nghỉ mát tiếng của Thổ Nhĩ Kì - Antalya, hãng kiến ​​trúc GAD đang sản xuất một công trình xây dựng đồng đội bền vững bao gồm hơn 100 tổ chức nhà ở.

Nằm trên bờ biển Địa Trung Hải, mỗi đơn vị nhà đất sẽ bao gồm các tấm quang điện tích thích hợp để đóng chai năng lượng, đồng thời mang đến ánh sáng thiên nhiên trong suốt cả ngày.

Thiết kế phù hợp với các nguyên lý thông gió tự nhiên, GAD đã xây dựng cấu trúc mặt tiền và mái nhà tạo dựng để tạo động lực sự thông gió. Bên cạnh đó, chiến lược thiết kế bền vững của công trình cũng đảm bảo việc sử dụng tối đa ánh sáng khi trời sáng, năng lượng mặt trời như một nguồn năng lượng tái tạo và không gian xanh công cộng bền vững cho các hoạt động phố hội.

Gỗ ốp bao phủ xung quang đãng các ngôi nhà giúp giữ vững khí hậu nội bộ tham gia đêm hôm. Hình như đó, mặt tiền gỗ này cũng giúp khoanh vùng môi trường cá nhân của gia đình. Các ngôi nhà nhì tầng đều bao gồm một ban công ở tầng trên để hướng góc nhìn ra phía hồ bơi. Khi kết thúc, công trình sẽ bao gồm 17 ngôi biệt thự lớn, 56 ngôi nhà trung bình và 50 đơn vị nhà bé xíu.

Hồng Nhung (theo Inhabitat)


Đọc thêm: Máy bơm ly tâm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét