Thứ Bảy, 11 tháng 2, 2017

Cover "Cơn mưa qua", Trang Hý vẫn kiểm soát "đẳng cấp" hài hước và xinh tươi sau bao lăm lâu!

Trang Hý à? Đâu còn lạ lẫm gì nữa đâu. Phương pháp đây tới 2,3 năm, cô nàng này đã nhiều người biết đến khắp Facebook với những hình ảnh, clip không hề giống ai. Bên cạnh mọi người luôn chọn lựa những góc mặt đẹp nhất, hình ảnh lung linh nhất của chính mình để hình thành trên MXH thì Trang Hý trái lại, cô bạn... tự làm xấu bản thân, bóp méo giọng nói, chuẩn bị cho lên sóng những hình ảnh thiên nhiên chung nhất. Cơ mà, chính vậy Trang Hý mới hot! 

Kiểu hài hước, bi lụy cười rất duyên của Trang Hý thực sự khiến cho người xem rất dễ chịu. Clip nào của cô bạn độc đáo này cũng thú vị với vài trăm ngàn lượt xem cùng rất đông lượng san sớt. Cách đây không lâu nhất, Trang Hý lại... gọi cả một bầu trời kỷ niệm của hội 8x, 9x quay về với phiên bản cover "Cơn mưa qua" lầm lội mà khách hàng nào nghe cũng muốn lăn ra cười.

Cover Cơn mưa qua, Trang Hý vẫn giữ vững đẳng cấp hài hước và dễ thương sau bao nhiêu lâu! - Ảnh 2.

Thế đấy, vẫn cái kiểu bóp giọng thân quen, cố tình phát âm tiếng Anh kiểu chọc cười người xem, rap như đọc văn xuôi kiểu chậm chạp, thậm chí còn mang thêm khăn tắm khiến đạo cụ phụ hoạ, Trang Hý lại một lần nữa khiến dân tình muốn "quỳ" trước màn cover cute vô cùng của chính mình. 

Dù mới chỉ đăng chuyển vận mười mấy tiếng thôi, nhưng màn cover này của Trang Hý đã hút tới hơn 360k lượt xem cùng hơn 4k lượt chia sẻ. Đáng để ý hơn cả là trong số hơn 3k bình luận phía dưới, ai cũng rất thích thú trước clip rất dị "cộp mác" Trang Hý này. 


Xem tại: Máy bơm đẩy cao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét