Thứ Ba, 14 tháng 2, 2017

“Sốt” dịch vụ tặng quà trong mùa Lễ Người yêu Valentine |

Khác hẳn với không khí trầm lắng của mùa Valentine năm trước vì rơi đúng vào thời điểm Tết Nguyên đán (vào ngày 7/1 âm lịch), thị trường quà tặng Valentine năm nay đã chính thức phát động với rộng rãi chương trình ưu đãi, kèm phục vụ và vật phẩm tiến thưởng tặng thu hút hấp dẫn tuổi teen “săn sắm.


Phổ thông bạn trẻ tự tìm các chất liệu làm bánh hoặc chocolate cùng các hộp tiến thưởng tặng dành dụm tặng "người ấy" của bản thân. (Ảnh: Hương Nam/Vietnam+)

Đón đầu ý định các “thượng đế” các siêu thị đồng loạt khởi động các chương trình như: giảm giá, phục vụ tặng tiến thưởng, giảm giá, giúp bạn khiến bánh…

Anh Nguyễn Đức Huy, điều hành khu chợ tiến thưởng tặng trên thị trấn Nai lưng Đại Nghĩa cũng cho biết, càng gần tới ngày lễ Valentine thì phục vụ tặng vàng càng “sốt” vì đa số các khách hàng đều muốn bỏ ra tặng những bất thần này tới “người yêu” của chính mình vào đúng ngày 14/2.

“Nếu như đối tượng mua hàng đặt lịch trước một số ngày thì giá “mềm” hơn chỉ ngả nghiêng khoảng 50.000-80.000 đồng/lượt tặng quà, tất nhiên nếu đúng ngày lễ hoặc đêm Valentine thì tầm giá có thể nhỉnh hơn ngả nghiêng trong khoảng 100.000-150.000 đồng/lượt tặng quà. Thậm chí đến ngày 14/2 chúng tôi thường không dám nhận đơn đặt giao tiến thưởng nữa vì quá vận chuyển,” anh Huy cười nói.

Bên cạnh đó, để dịch vụ ngày lễ tình nhân năm nay, dịch vụ giao hoa tận nơi cũng rất đắt hàng. Chị Phạm Thị Hồng (chủ cửa hàng hoa tuoi trên đường Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy, Thủ đô) cho hay, khách đã đặt phục vụ điện hoa trong khoảng phương pháp đây 10 ngày trước. Thành ra, cửa hàng đã phải tuyển thêm 5 nhân viên giao hàng trong thời điểm này.

Theo chị Hồng, càng tới gần ngày lễ Valentine thì giá hoa cũng như phục vụ sẽ có biến động tăng dần. Do vậy muốn đặt được hoa đẹp và phục vụ chú ý người dùng nên đặt sớm và tặng để tránh trạng thái “cháy các đơn hàng” trong những ngày đến.

Ngoài cách biểu thị tình cảm bằng những món vàng đắt tiền, các cặp tình nhân bây giờ lại khuynh hướng tậu tìm nguyên liệu để tự khiến cho chocolate, bánh kem… khiến quà tặng.

Ké một siêu thị bán nguyên liệu hand-made trên phố Hồ Tùng Mậu, Hà Nội chỉ chưa tới 150.000 đồng, nhiều thanh niên đã có đủ nguyên liệu khiến một hộp chocolate hoặc một chiếc bánh gato vừa ngon, vừa thích mắt hứa hẹn sẽ là món quà ngọt ngào nhất mà các đôi dành cho nhau …

Chị Lan Anh, chủ siêu thị nguyên liệu bánh san sẻ: “Với giá bán chất liệu khiến bánh rẻ lại dễ làm cho và rất ý nghĩa nên phổ thông người chuộng khác lạ là bạn teen. Dường như đó, bản thân tôi còn trực tiếp trả lời bí quyết lựa chọn chất liệu, chỉ dẫn phương pháp khiến chocolate, nướng bánh tường tận... nên phổ quát người thường mua đến để học hỏi cách thức làm và tìm các chất liệu. Dịp Valentine năm nào cũng trong tình trạng ‘cháy hàng.’”

“Phương pháp tặng quà này rất khác biệt, giúp cho món tiến thưởng tôi tặng có ý nghĩa hơn với người tình của mình. Cho nên, thay vì lựa chọn những món đồ đắt tiền thì tôi nghĩ bỏ ra chút thời gian để tự tay làm cho một chiếc bánh với hương vị mà người yêu tôi thích nhất. Cam đoan món quà này sẽ làm cô ấy cảm thấy hạnh phúc,” bạn Nguyễn Văn Cương, Hoàng Mai san sẻ.

Nhằm hưởng ứng ngày 14/2 chuỗi hệ thống các văn phòng phẩm, trung tâm thương nghiệp cũng nhất tề giảm giá các mặt hàng vàng tặng. Chi tiết tại Vincom, hồ hết các mặt hàng trang sức giảm tới 50%, tại Big C phổ biến gói tiến thưởng tặng được khuyến mại với mức giá lôi cuốn giảm từ 10-50%...


Các trọng điểm thương nghiệp áp dụng phổ quát chương trình giảm giá trong thời điểm valentine

Bên cạnh, phục vụ bán hàng online trên các website khác lạ là các trang mạng xã hội như Facebook, Instargam,Viber, Zalo… cũng nở rộ không kém. Trong số đó, các sản phẩm được khách hàng đặt nhiều nhất là những món quà tặng handmade như chocolate tươi handmade, cặp đôi búp bê nhân tình bằng giấy, thiệp, hoa giấy, hoả hồng sáp…

Đặc biệt nhất, mùa Valentine năm nay, mặt hàng chocolate tươi, in họa tiết nổi được bạn teen rất đon đả. Các viên chocolate khắc chữ cái còn có các tượng trưng xúc cảm, như hình trái tim, hình ngôi sao, hình mặt cười,...sử dụng để trang hoàng với chi phí “mềm” chỉ trong khoảng 100.000-450.000 đồng/hộp thú vị tuổi teen lựa chọn.


Các viên chocolate in họa tiết nổi thu hút bạn teen trong mùa valentine. (Ảnh: Hương Nam/Việt Nam+)

Chị Nguyễn Thị Mai chủ khu chợ tiến thưởng tặng trên đường Tô Hiệu cho biết, chocolate và hoa tươi vẫn là dạng vàng tặng đặc biệt của ngày Valentine. Đương nhiên, năm nay thay vì dùng các loại thường, đối tượng mua hàng yêu thích những loại chocolate tươi nhiều hơn, khác biệt là các loại chocolate có hình in nổi thêm các họa tiết đáng yêu hoặc chữ cái... Các sản phẩm chocolate được nhập cảng trong khoảng các nước như: Đức, Italy, Anh…rất được người dùng ưa chuộng với chất lượng đảm bảo.


Theo Vũ Hương-Hà Nam (Vietnam+)


Xem nhiều hơn: Máy bơm ly tâm giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét