Chủ Nhật, 19 tháng 2, 2017

Đại học Xây dựng tiếp tục khai triển dự án mới với Cơ quan Thép JFE Nhật Bản |

(Xây dựng) - Ngày 17/2, tại Hà Nội, trường Đại học Xây dựng (ĐHXD) và Tổ chức Thép JFE Nhật Phiên bản (JFE) đã đơn vị buổi lễ khai trường “Dự án Sản xuất nguồn nhân công cho kỹ thuật thiết kế kết cấu thép cơ sở”.


Mục đích của những buổi học này là mong muốn mang tới những kinh nghiệm về khoa học thiết kế kết cấu cơ sở của JFE cho các chuyên gia vn.

Tham gia chương trình, về phía trường ĐHXD có sự tham gia và quản lý của GS.TS Phan Quang Minh, Phó Hiệu trưởng trường ĐHXD; PGS.TS Nguyễn Hoàng Giang, Trưởng phòng Phù hợp tác Thế giới, các thầy cô giáo cùng rất nhiều sinh viên và cựu sinh viên trong các khoa chuyên ngành của trường ĐHXD. Về phía Tổ chức Thép JFE, có sự hiện diện của ông Sodani, Phó Chủ tịch Tổ chức Thép JFE Nhật Phiên bản; ông Ogawa, Phó Giám đốc cùng các chuyên gia của Tập đoàn.

Khai mạc buổi lễ, Ông Maeno, Tổng Giám đốc JFE tại vn cho biết: “Chúng tôi rất vui miệng được xuất hiện tại vietnam trong những ngày đầu năm mới để triển khai công việc thích hợp tác với trường ĐHXD. Trong sự kiện này, chúng tôi rất vinh diệu được giới thiệu với phía vietnam về công nghệ thép của Tập đoàn JFE Nhật Bạn dạng. Chúng tôi mang đến sự kiện này những chuyên gia bậc nhất về kĩ nghệ thép của Nhật Bản với kì vọng mang tới những tri thức và trải nghiệm tốt nhất cho phía các chuyên gia vietnam”.

Phát biểu trong chương trình, GS.TS Phan Quang quẻ Minh, Phó Hiệu trưởng trường ĐHXD san sẻ kỳ vọng: “Khóa học không chỉ giúp phát hành nguồn nhân lực cho các kỹ sư xây dựng vn trong ngành thép mà còn nâng cao chất lượng chuỗi hệ thống hạ tầng của vn. Tôi tin rằng sau khóa học, các tri thức về công nghệ thép sẽ được vận dụng trên các tòa tháp của vn và làm cho vững bền hơn nữa mối quan hệ phù hợp tác giữa Việt Nam và Nhật Bản”.


Những chuyên gia hàng đầu về công nghiệp thép của JFE sẽ mang tới những kiến thức và trải nghiệm tốt nhất cho phía vn.

Giãi tỏ thú vui mừng của bản thân tại buổi lễ, ông Sodani thể hiện sự quan trọng, JFE đã có bề dày trải nghiệm trong lĩnh vực thép và đóng góp hoành tráng về công nghiệp hiện đại nhất cho trái đất. JFE đã xuất hiện tại VN từ năm 2011 và từ đó nhập cuộc rộng rãi dự án trọng tâm của vietnam. JFE đã có sự hợp tác chặt chẽ với trường ĐHXD chấp hành phổ quát hoạt động hợp tác hiệu quả như tổ chức các buổi hội thảo, tọa đàm tại vn và Nhật Bạn dạng. Tập đoàn JFE luôn cố gắng hướng tới hiệu quả hợp tác song phương giữa công ty và trường ĐHXD.

Còn theo ông Ogawa, Phó Giám đốc Cơ quan, các buổi học sẽ diễn ra trong khoảng ngày 17/2 tới ngày 21/3/2017 với rộng rãi chủ đề không giống nhau. Mục đích của những buổi học này là mong muốn giới thiệu về công nghiệp tiên tiến về thép của tổ chức JFE tới Việt Nam; mang tới những kinh nghiệm về sự phát hành kiến tạo kết cấu cơ sở vật chất của JFE cho các chuyên gia vietnam.


Tổ chức JFE luôn cố gắng hướng đến hiệu quả phù hợp tác song phương giữa Tổ chức và trường ĐHXD chuẩn y phổ biến hoạt động cụ thể.

Lịch sử thích hợp tác của 2 bên có trong khoảng năm 2012, sau 2 cuộc hội thảo về thép, ngày 15/11/2014, trường ĐHXD và JFE đã ký kết biên phiên bản phù hợp tác – đánh dấu chính thức mối quan hệ hợp tác dài lâu. Đầu năm 2014, đoàn công tác của trường ĐHXD đã thăm và khiến cho việc với Công ty Thép JFE tại Nhật để khám phá về kĩ nghệ thép Áp dụng trong cầu Hoa phượng đỏ, cơ sở vật chất, công trình ngầm và dân dựng tại Nhật; Bốn tuần 3 và 04 tuần 4/2014 hai bên trao đổi về dự án phối hợp phân tích giữa trường ĐHXD và JFE.Từ đó đến nay, sự hợp tác giữa nhì bên được khai triển một cách hiệu quả và tốt đẹp.


Những bài học trong phạm vi công trình này sẽ đem lại thời cơ để các chuyên gia của Nhật Phiên bản và Việt Nam cùng trao đổi, tìm hiểu và học hỏi lẫn nhau về ngành nghề thép.

Vừa mới đây hai bên đã triển khai thêm phổ thông công tác chi tiết tiếp tục cho sự phù hợp tác bền vững. Hy vọng những bài học trong phạm vi công trình này sẽ đem đến thời cơ để các chuyên gia của Nhật Phiên bản và vietnam cùng mua bán, tìm hiểu và học hỏi lẫn nhau về ngành thép – một trong những lĩnh vực cần thiết nhất của ngành nghề xây dựng.


GS.TS. Phan Quang Minh, Phó Hiệu trưởng trường ĐHXD trao tiến thưởng lưu niệm cho đại diện Tập đoàn JFE.


Chụp hình lưu niệm các thành viên tham gia tại buổi lễ khai trường.

Khánh Phương


Xem thêm: Máy bơm ly tâm giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét