Thứ Tư, 8 tháng 2, 2017

Đóng giả cô dâu chú rể khi còn nhỏ dại, cặp đôi bất ngờ kết duyên tham gia 19 năm sau

Chẳng nắm bắt vì sao khi còn nhỏ, chúng ta lại rất thích chơi trò nhập vai. Lúc thì vào vai khiến cho phụ thân mẹ chăm bẵm con, khi thì lại giả làm anh chị em trong mái ấm để đùa nghịch. Nhưng đặc biệt nhất có nhẽ là hóa thân thành cô dâu, chú rể. Ngày ấy chúng ta chẳng nắm bắt hết ý nghĩa to tát của hai từ "hoàng hậu", "chồng... nhưng vẫn cứ thích gọi nhau bằng "ông phố", "bà xã" rồi nhại lại các cử chỉ, giọng điệu của cha mẹ ở nhà rồi cùng nhau cười giòn rụm.

Thời điểm trôi qua, niềm vui ngày nhỏ bé chỉ còn đọng lại trong ký ức và chẳng khách hàng nào nghĩ trò đùa 19, 20 năm trước lại có ảnh hưởng đến cuộc sống hiện nay.

Thế mà nó lại là điều xoay chuyển cuộc sống của cặp đôi China - Gao Tian và Gao Lin mãi mãi. Câu chuyện tình của họ là minh chứng cho những bất ngờ khiến cho nên căn số trong đời.

Cách đây 19 năm, Gao Tian, khi đó mới chỉ là cô tí hon 5 tuổi đã xin phép ba má được cho mình tự sướng đám cưới với cậu bạn thân Gao Lin trong trò chơi đóng giả làm cho hiền thê chồng. Nhì đứa trẻ là những người bạn thơ ấu của nhau.

Đóng giả cô dâu chú rể khi còn nhỏ, cặp đôi bất ngờ kết hôn vào 19 năm sau - Ảnh 1.

Bức ảnh cặp đôi đóng giả khiến phi tần chồng vào lúc 5 tuổi

Sau khi bức ảnh được rửa ra, cả nhì mái nhà đều cảm thấy hấp dẫn và quyết định giữ lại phút chốc "đám cưới" đó. Ít lâu sau, cô bạn Gao Tian chuyển nhà vì bác mẹ thay đổi công tác. Gao Tian và Gao Lin mất liên lạc với nhau trong vòng 10 năm.

Đến năm 2014, Gao Tian cùng với phụ thân mình bất ngờ tới thăm cha mẹ Gao Lin (láng giềng ngày xưa). Chạm chán lại người bạn thời ấu thơ, cả hai nảy sinh tình cảm. Mở đầu từ việc hồi tưởng lại các kỷ niệm đẹp thời ấu thơ, cặp đôi đã sắm được sự đồng điệu trong tâm hồn. Khoảng một năm sau, họ thông báo tới bạn bè nhu cầu kết hôn.

Thu được tin mừng của Gao Tian và Gao Lin, bằng hữu họ tin rằng cuộc hôn nhân là sự sắp xếp của số phận. Có quan niệm nghĩ rằng, cặp đôi sẽ mãi mãi là những người bước qua đời nhau như bao cặp bằng hữu ấu thơ khác nếu không cùng nhau chụp tấm ảnh cưới định mệnh ấy.

Đóng giả cô dâu chú rể khi còn nhỏ, cặp đôi bất ngờ kết hôn vào 19 năm sau - Ảnh 2.

Và đây là hình ảnh ở hiện tại, khi nhì người đã chính thức nên duyên phi tần chồng

Gao Tian và Gao Lin chính thức trở thành vợ chồng tham gia năm 2015 trong sự mến mộ và bất ngờ của phổ biến người.


Xem thêm: Máy bơm đẩy cao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét