Thứ Hai, 10 tháng 10, 2016

Chân dung thần đồng lọt tham gia tầm ngắm của Man Utd

Không người nào nhân thức Fran Villalba là ai, cho đến khi anh được HLV của Valencia lúc đó là Gary Neville cho mở bán La Liga tham gia 04 tuần 12 năm rồi. 

Chân dung thần đồng lọt vào tầm ngắm của Man Utd - Ảnh 1.

Fran Villalba được phổ quát CLB săn đón dù mới chỉ 18 tuổi.

Mới chỉ 18 tuổi nhưng tiền vệ này đã được đội bóng căn bản "thòng" vào phù hợp đồng pháp luật giải phóng đến 3,6 triệu bảng. Yếu tố đó phần nào cho thấy Valencia đánh giá cầu thủ trưởng thành trong khoảng lò đào tạo trẻ của chính mình  cao đến mức nào.

Vấn đề này cũng tương đối dễ hiểu bởi Fran Villalba hiện đang được ví là David Silva mới của bóng đá thế giới. Anh chơi ở trọng tâm hàng tiền vệ, chiếm hữu nhãn lực chiến thuật sắc bén và những pha đi bóng cực "dẻo".

Chân dung thần đồng lọt vào tầm ngắm của Man Utd - Ảnh 2.

Hồi bốn tuần 2 cách đây không lâu, Fran Villalba cũng chơi khá ấn tượng khi được cho lên đường ngay trong khoảng đầu ở cuộc đấu với Barca trong phạm vi Cúp Nhà vua Tây Ban Nha. Sau khi Francisco Ayestaran lên thay Gary Neville, tiền vệ trẻ này không còn được thường xuyên xuất hiện ở đội 1, nhưng không cho nên mà độ "nóng" của anh giảm xuống.

Theo Daily Mail, hiện Barcelona và Man Utd là 2 trong số những đội bóng đon đả khác biệt đến Fran Villalba. Lúc trước, Liverpool từng gửi lời đề nghị chiêu mộ tiền vệ trẻ này từ năm 2014, nhưng phía Valencia đã chối từ thẳng cánh. Không vứt bỏ khả năng đội bóng đang gặp mặt gian nan về nguồn vốn này sẽ để Fran Villalba "chín" thêm để bán sao cho được giá nhất.


Có thể bạn quan tâm: Máy bơm nước

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét