Thứ Hai, 10 tháng 10, 2016

Chỉ sau 2 tuần sử dụng, iPhone đen bóng đã "tàn phai dung nhan" tới kinh tởm như thế này

Như đã nhân thức, năm nay bộ đôi iPhone mới của Apple không có phổ thông sự đổi mới về kiến tạo, nhưng điểm gây tuyệt vời nhất chính là việc chiếm hữu thêm 2 màu sắc mới là đen nhám và đen bóng. Vì thế, không ít các tín đồ nhà Táo đã phát cuồng với màu đen bóng khi trông nó lạ nhất, cuốn hút nhất và phong cách nhất. Đây cũng chính là phiên bản màu đang cháy hàng trong suốt thời điểm qua. 

Chỉ sau 2 tuần sử dụng, iPhone đen bóng đã tàn phai nhan sắc đến kinh tởm như thế này - Ảnh 1.

Nhị version iPhone màu mới được Apple khiến rất ấn tượng.

Dĩ nhiên, có một điểm trừ đối với chính những chiếc iPhone màu đen bóng đó chính là nó rất dễ trầy xước và bám vân tay một cách kinh khủng. Ngay cả chính Apple cũng phải thông báo khuyên khách hàng nên tìm ốp lưng bảo vệ để giữ gìn được vẻ đẹp bóng bẩy cho điện thoại của chính mình.

Chỉ sau 2 tuần sử dụng, iPhone đen bóng đã tàn phai nhan sắc đến kinh tởm như thế này - Ảnh 2.

Stez38 chia sẻ về hình ảnh trầy xước nặng vật nài của chiếc iPhone đen bóng.

Đương nhiên, ko phải người nào cũng thích sử dụng ốp lưng, nhất là khi đã bỏ ra một số tiền rất lớn để sắm về version màu này, điển hình đó là người dùng có account Twitter @Stez38. Cụ thể, anh chàng này đã chạm chán phải một hình huống dở khóc dở cười với lớp vỏ của chiếc iPhone 7 Plus khi nó trầy xước một bí quyết nặng năn nỉ mặc dù chỉ sử dụng chung, chứ không phải bị rơi rớt.

Chỉ sau 2 tuần sử dụng, iPhone đen bóng đã tàn phai nhan sắc đến kinh tởm như thế này - Ảnh 3.

Cận cảnh "sắc đẹp tàn phai" của iPhone màu đen bóng chỉ sau 2 tuần sử dụng.

Ngoài việc dễ bị trầy xước và bám bẩn vân tay, những chiếc iPhone màu đen bóng còn bị không ít người dùng kêu ca là dễ móp méo. Theo đó, Zac Hall, biên tập viên của trang 9to5Mac cho biết chiếc iPhone 7 Jet Black của anh đã bị móp nặng, dù cho nó chỉ rơi tương đối dịu dàng. Zac lý giải có lẽ là do mặt lưng bóng dẫn đến dễ trơn tru trượt vì thế anh đã làm rơi đến 2 lần. 

Chỉ sau 2 tuần sử dụng, iPhone đen bóng đã tàn phai nhan sắc đến kinh tởm như thế này - Ảnh 4.

Ngoài dễ trầy xước và bám bẩn vân tay, iPhone đen bóng còn dễ bị móp méo.

Rõ ràng, Apple cho mở bán 2 version màu mới phần nào đó đã mang tới những thưởng thức mới mẻ hơn cho người dùng. Đương nhiên, việc iPhone đen bóng dễ bị bám bẩn vân tay cũng như trầy xước, đồng thời là dễ móp méo sẽ là một trong những yếu tố làm cho khách hàng cảm thấy khó chịu. Bởi lẽ, sẽ chẳng bạn nào muốn phải dành một số tiền rất lớn để sắm về iPhone đen bóng, rồi sau đó lại phải dùng ốp lưng để che vẻ đẹp của nó. 

(Tổng phù hợp)


Tham khảo thêm: Máy bơm đẩy cao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét