Thứ Hai, 10 tháng 10, 2016

Thời cơ cho mái nhà trẻ sở hữu căn hộ Hưng Phát Silver Star |

(Xây đắp) - Sau thắng lợi tại đợt bán hàng lần 1 diễn ra vào quí 4/2015, ngày 8/10, Công ti Hưng Lộc Phát ra mắt đợt cuối 150 căn hộ thuộc dự án Hưng Phát Silver Star ngay tại công trình (156A Nguyễn Hữu Thọ - Phước Kiển - Nhà Bè). Sự kiện này có sự tham gia của gần 400 đối tượng mua hàng. Trong đợt này, Hưng Lộc Phát đưa ra chương trình ưu đãi thu hút với tổng trị giá lên đến 500 triệu tiền việt.


Bây chừ, Hưng Phát Silver Star đã xây dựng đến tầng 10. Theo chiến lược, tổng thể dự án sẽ hoàn thành và bàn giao cho khách hàng vào quý IV/2017.

Hưng Phát Silver Star gồm 3 block có 24 tầng (trong đó có 3 tầng thương nghiệp), xây đắp trên quy mô 8.956 m2 nằm trên đường Nguyễn Hữu Thọ, gần với khu thành phố Phú Mỹ Hưng. Công trình được tích thích hợp trọn vẹn nhân tiện ích từ trung tâm thương mại, đại dương bơi, nhà thờ, quán cà phê, nhà hàng, phòng tập gym, spa cho tới trên hè phố... Khác biệt, công trình cung cấp cho thị trường 447 căn hộ với đa dạng diện tích không giống nhau (trong khoảng 62 – 90 m2) để khách hàng chọn lựa phù hợp sở thích, túi tiền và cả nhân tố phong thủy.

Với giá niêm yết chỉ từ 21 triệu tiền việt/m2, khách hàng chỉ phải trả tiền 20% tổng trị giá cho tới khi nhận nhà. Bên cạnh, Hưng Lộc Phát còn đưa ra rộng rãi chương trình lôi cuốn như: chiết khấu thanh toán đến 7,5%, 50 khách hàng đầu tiên được nhận ngay 5 chỉ vàng, 20 khách hàng đầu tiên được nhập cuộc rút thăm trúng thưởng 2 lượng quà. Đặc biệt hơn, các khách hàng mua căn hộ đợt này đều được nhập cuộc chương trình “Tậu nhà tặng nhà” với giải thưởng là một voucher tìm nhà của Hưng Lộc Phát giá trị 300 triệu tiền việt.

Theo ông Nguyễn Dư Lực - Chủ toạ HĐQT Hưng Lộc Phát, chia sớt: “Chúng tôi phát triển Hưng Phát Silver Star nhắm tới các khách hàng trẻ nên từ kiến tạo, chuỗi hệ thống luôn thể ích đều rất tiến bộ trong một không gian khoáng đạt. Tại đây, họ có thể kiêu hãnh về tổ ấm của chính mình với những chuẩn mực riêng, vừa phong cách vừa thân thương. Chờ đợi chế độ giảm giá trong đợt bán hàng cuối này của Hưng Lộc Phát sẽ mang tới một cơ hội dành cho những người trẻ trẻ trung đang chọn lựa Thành phố Hồ Chí Minh khiến cho nơi an cư lạc nghiệp”.


Hưng Phát Silver Star gồm 3 block có 24 tầng (trong đó có 3 tầng thương mại) xây dựng trên quy mô 8.956 m2 nằm trên đường Nguyễn Hữu Thọ.

Bây chừ, Hưng Phát Silver Star đã xây đắp đến tầng 10. Theo ý tưởnrg, tổng thể dự án sẽ xong xuôi và bàn ủy quyền đối tượng mua hàng vào quý IV/2017, đúng theo tiến độ cam kết. Bên cạnh tiến độ xây dựng, giá bán, Hưng Phát Silver Star còn có phổ biến lợi thế nổi bật khác khi nằm ngay trọng tâm Nam Sài Gòn, gần tuyến metro số 4 và các tòa tháp cơ sở vật chất đang sẵn sàng triển khai như nút giao Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Hữu Thọ, cao tốc Bến Lức - Long Thành, cầu nối quận 7 với Thủ Thiêm (huyện 2), cầu Kênh Tẻ 2…

Mạnh Cường


Xem thêm: Máy bơm ly tâm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét