Thứ Tư, 12 tháng 10, 2016

Gợi ý 6 mẫu giày phá cách nhưng vẫn tinh tế cho bốn tuần 10

Khi tiết trời chuyển dần sang thu cũng là lúc ý định sắm sửa quần áo, phụ kiện của chúng ta lại thay đổi đáng kể. Nếu muốn làm mới tủ đồ của bản thân bằng những đôi giày rét mướt, mới mẻ hơn thì 6 mẫu giày dưới đây chính là lựa chọn dành cho bạn.

1. Adidas NMD R1

Gợi ý 6 mẫu giày phá cách nhưng vẫn tinh tế cho tháng 10 - Ảnh 1.

Có kiến tạo dễ chơi nên mẫu giày này thích hợp với cả nam lẫn nữ.

Để xua tan đi bầu không khí bi đát tẻ và ảm đảm của mùa thu, Adidas quyết định bán ra version màu đỏ rực rỡ của dòng giày NMD R1 đang làm cho mưa làm gió trên hoạt động mua bán vào 04 tuần 10 này. Giống với những phiên bản lúc trước, NMD R1 màu đỏ không khác lạ nhiều về mặt kiến tạo hay chất liệu. Ngoài phần đế màu trắng, mọi cụ thể trên thân giày đều được phủ tấm áo màu đỏ hot bỏng, hấp dẫn. Hiện vật phẩm đang được bán với giá 100 bảng Anh (hơn 2,7 triệu VND). Dĩ nhiên, phiên bản khác lạ này chỉ được phân phối tại thị trường châu Âu mà thôi.  

2.  New Balance 530 x United Arrows

Gợi ý 6 mẫu giày phá cách nhưng vẫn tinh tế cho tháng 10 - Ảnh 2.

Thiết kế khỏe mạnh chính là ưu điểm của item này.

Mùa thu năm nay, New Balance cùng thương hiệu United Arrows đến trong khoảng Nhật Phiên bản đã bắt tay thích hợp tác và cùng cho mở bán phiên bản xanh đen cho dòng sản phẩm 530 quen thuộc. Khác với những "người tiền nhiệm", mẫu này này có hình thức mạnh khỏe hơn hẳn. Vì được làm trong khoảng da lì cao cấp nên giày khá bền, thích hợp với nhu cầu dùng vĩnh viễn. Đế giày cũng được khiến cho trong khoảng cao su cam kết, mang lại cảm giác êm ái suốt cả ngày. Để chiếm hữu đôi giày này, bạn sẽ phải dành 17.064 Im (gần 3,7 triệu VND). 

3. Nike Blazer Advanced

Gợi ý 6 mẫu giày phá cách nhưng vẫn tinh tế cho tháng 10 - Ảnh 3.

Ít ai biết rằng Nike Blazer vốn là dòng giày dành riêng cho dân bóng rổ.

Thực chất, Nike Blazer vốn là dòng item bỏ ra riêng cho vận cổ vũ bóng rổ. Tuy nhiên, nó vẫn được người ta ưa thích. Hiểu được tâm lý đó, Nike quyết định thiết kế lại phần mũi giày để vật phẩm thích hợp với rộng rãi ý định sử dụng của khách hàng. Ngoài ra, tổng thể thân giày đều được làm trong khoảng da mềm, chuẩn y bạn tiện lợi lau chùi. Cả nhì version đen và be của mẫu giày cao cũ kĩ này đều được bán với giá 150 đô la (3,3 triệu Việt Nam Đồng). 

4. Barneys New York x Diadora

Gợi ý 6 mẫu giày phá cách nhưng vẫn tinh tế cho tháng 10 - Ảnh 4.

Sự hòa hợp tuyệt vời giữa cá tính đỉnh cao nước Ý và nhãn hiệu cao cấp của Mỹ.

Mùa thu là thời điểm lưu lại sự phù hợp tác của các ông lớn trong ngành công nghệ bắt mắt. Mới đây, hãng giày nổi tiếng tại Ý Diadora cùng thương hiệu cao cấp Barneys New York đã cùng nhau cho ra mắt mẫu giày thể thao cổ ngắn Heritage Trident 90 version da thiên nhiên. Không chỉ khéo léo liên hiệp màu sắc, nhà đóng hộp còn tạo điểm đặc sắc cho item bằng họa tiết thu hút trên thân giày, tạo tuyệt vời rất dị mà vẫn thanh lịch. Mẫu giày tao nhã này hiện được bán với giá 300 đô la Mỹ (gần 6,7 triệu Việt Nam Đồng). 

5. Nike Roshe Tiempo VI

Gợi ý 6 mẫu giày phá cách nhưng vẫn tinh tế cho tháng 10 - Ảnh 5.

Phá bí quyết, mạnh khỏe và hiện đại là điểm nổi trội của mẫu giày này.

Nếu như là fan thủy chung của Nike, bạn không còn lạ gì với dòng giày Roshe Tiempo nữa. Thoạt nhìn, thiết kế của dòng sản phẩm này khá giống với Roshe One. Đương nhiên, những các con phố vân nổi trên thân lại khiến nên điểm khác lạ cho mẫu giày này. Dường như, chất liệu da bóng dễ lau chùi cũng là điểm mạnh của sản phẩm. Nếu như muốn sở hữu đôi giày lạ mắt này, bạn hãy sẵn sàng đủ 149 CHF (gần 3,4 triệu Việt Nam Đồng). 

6.  Reebok Workout Clean Deconstructed 

Gợi ý 6 mẫu giày phá cách nhưng vẫn tinh tế cho tháng 10 - Ảnh 6.

Mẫu giày da lộn màu ghi sáng là chọn lựa hoàn hảo cho mọi giáo đồ của giày sport.

Nếu mê say những gam màu trung tính thì mẫu giày da lộn màu ghi sáng này của Reebok là sự chọn tuyệt vời cho bạn. Với mục tiêu tối giản, bé nhỏ gọn, Workout Clean Deconstructed được kỳ vọng sẽ trở thành đôi giày thích hợp với mọi yêu cầu dùng. Chất liệu da lộn cũng thích hợp với tiết trời se lạnh mùa thu. Tất nhiên, bạn nên chú ý bảo quản sản phẩm bởi đây là nguyên liệu dễ bám bẩn. Hiện đôi này đơn giản này đang được phân chia với giá 85 bảng Anh (2,3 triệu VND). 


Đọc thêm: Máy bơm đẩy cao giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét