Thứ Năm, 2 tháng 2, 2017

“Bà chằn” Miu Lê “hét ra lửa” trong trailer Bạn Gái Tôi Là Sếp

Vừa qua, nhà sản xuất của Bạn Gái Tôi Là Sếp bán ra trailer đầy màu sắc hài hước với hình ảnh Miu Lê rất dữ dằn không chỉ trong cuộc việc mà trong cả ái tình. Nếu như trong công việc, Oanh (Miu Lê) vô cùng nghiêm khắc, chuẩn bị bắt một trong nhì viên chức lỡ yêu nhau trong công ty nghỉ việc thì trong ái tình, cô vẫn luôn là người chiếm hữu thế thượng phong.

“Bà chằn” Miu Lê “hét ra lửa” trong trailer “Bạn Gái Tôi Là Sếp” - Ảnh 2.
“Bà chằn” Miu Lê “hét ra lửa” trong trailer “Bạn Gái Tôi Là Sếp” - Ảnh 3.

Dường như hình ảnh "bà chằn" Miu Lê, trailer mới của Bạn Gái Tôi Là Sếp đưa ra ba bí kíp cánh mày râu cần ghi nhớ trong cuộc sống. Bí kíp số một là không bao giờ được hẹn hò với đồng nghiệp. Hero Cường (Đỗ An) không chỉ hứa hò với đồng nghiệp mà còn "chơi trội" hơn: hẹn hò với sếp của bản thân mình. Thế nên cả Oanh và Cường bị đặt vào tình thế tiễn thoái lưỡng nan.

“Bà chằn” Miu Lê “hét ra lửa” trong trailer “Bạn Gái Tôi Là Sếp” - Ảnh 4.
“Bà chằn” Miu Lê “hét ra lửa” trong trailer “Bạn Gái Tôi Là Sếp” - Ảnh 5.
“Bà chằn” Miu Lê “hét ra lửa” trong trailer “Bạn Gái Tôi Là Sếp” - Ảnh 6.

Bí kíp số nhị cho cánh con trai là không lấy tiền không phải của bản thân mình. Trong phim, một ngày đẹp trời, cây ATM bị lỗi thanh toán gấp đôi số tiền định rút làm các chàng thanh niên ào ào đi lấy về. Thế nhưng hậu quả mà họ thu được khi "lỡ" kiếm được tiền dư của cây ATM ko phải thuận tiện chút nào.

“Bà chằn” Miu Lê “hét ra lửa” trong trailer “Bạn Gái Tôi Là Sếp” - Ảnh 7.
“Bà chằn” Miu Lê “hét ra lửa” trong trailer “Bạn Gái Tôi Là Sếp” - Ảnh 8.
“Bà chằn” Miu Lê “hét ra lửa” trong trailer “Bạn Gái Tôi Là Sếp” - Ảnh 9.
“Bà chằn” Miu Lê “hét ra lửa” trong trailer “Bạn Gái Tôi Là Sếp” - Ảnh 10.

Bí kíp số ba của Bạn Gái Tôi Là Sếp chính là đừng bao giờ tấn công cược với thiếu nữ trong tình ái và tiền nong. Chỉ vì ham mê thắng thua, không muốn là người nghỉ việc trước, Oanh và Cường đã xả thân một cuộc thách đố đầy ác liệt: người nào là người mua lại được đầy đủ số tiền nhà băng bị mất thì sẽ chẳng hề nghỉ việc. Tưởng chừng đó là biện pháp công bình để toá gỡ khúc mắc giữa nhị người, khách hàng nào dè nó lại đẩy họ tham gia một mâu thuẫn kinh khủng hơn.

“Bà chằn” Miu Lê “hét ra lửa” trong trailer “Bạn Gái Tôi Là Sếp” - Ảnh 11.
“Bà chằn” Miu Lê “hét ra lửa” trong trailer “Bạn Gái Tôi Là Sếp” - Ảnh 12.

Bạn Gái Tôi Là Sếp công chiếu trên toàn quốc trong khoảng ngày 03/02/2017.


Tham khảo thêm: Máy bơm đẩy cao giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét