Thứ Tư, 1 tháng 2, 2017

Ronaldo lãng mạn mừng sinh nhật tuổi 22 của bạn gái Georgina Rodriguez

Ronaldo lãng mạn mừng sinh nhật tuổi 22 của bạn gái Georgina Rodriguez - Ảnh 1.

Cặp đôi bị phát hiện đang ăn tối ở nhà hàng Tatel, tại thị trấn Madrid. Ronaldo cất công chuẩn bị một bữa tối đầy lãng mạn để mừng sinh nhật lần thứ 22 của bạn gái.

Ronaldo tự tay đua xe đưa đón người yêu trong khi cô người mẫu Georgina không thể xong xuôi khép miệng. Cánh săn ảnh luôn bắt được những nụ cười tươi tỉnh của người yêu Ronaldo trên suốt đường đi. Georgina đang sống trong ngày tháng êm ấm vì sự nhiệt tình của cầu thủ hay nhất thế giới.

Ronaldo lãng mạn mừng sinh nhật tuổi 22 của bạn gái Georgina Rodriguez - Ảnh 2.

Ronaldo thi đấu không nổi trội từ đầu năm 2017 nhưng kịp toả sáng trở lại trong trận gần nhất gặp mặt Real Sociedad. CR7 thiết kế một và ghi một bàn trong chiến thắng 3-0, giúp Real Madrid nới rộng khoảng bí quyết với Barca lên 4 điểm và còn một trận chưa đấu trong tay.

Ronaldo lãng mạn mừng sinh nhật tuổi 22 của bạn gái Georgina Rodriguez - Ảnh 3.

Tuy thế, Ronaldo vẫn chịu sự chỉ trích trong khoảng các CĐV Real Madrid ngay tại sân Bernabeu. Tiền đạo 31 tuổi bị CĐV nhà la ó phản đối. 

Thủ môn Keylor Navas chia sớt: "Ronaldo không hề không quan tâm tới những tiếng la ó. Điều đó làm cậu ấy bị tổn thương. Nhưng Ronaldo cũng hiểu các CĐV chỉ thân mật đến đội bóng và luôn ủng hộ chúng tôi".


Xem tại: Máy bơm đẩy cao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét