Thứ Sáu, 1 tháng 9, 2017

Condotel là mô hình mới phù hợp với thực tiễn hiện thời |

(Xây đắp) – Nhằm đánh giá toàn bộ, khách quan về phát hành ngao du BĐS trên địa bàn tỉnh, qua đó đưa ra chủ trương tạo động lực tạo ra item ngao du cao cấp, tạo nguồn thu và giải quyết việc khiến cho công huân của địa phương. Sáng 1/9, tỉnh giấc Bà Rịa - Vũng Tàu (BR-VT) đã công ty một buổi Hội thảo về vấn đề này.

Theo ông Trịnh Hàng – Giám đốc Sở Ngao du tỉnh giấc BR-VT, Vinpearl Condotel là sự kết hợp của mô phỏng căn hộ và khách sạn, hiện đang biến thành một trong những thiên hướng đầu tư bất động sản nghỉ ngơi. Đây là hướng kinh doanh mang đến lãi lớn, phục vụ tốt và giàu tiềm năng ở vn.

Việc đầu cơ Condotel không chỉ hấp dẫn các dòng vốn nội địa mà còn là phân khúc item hấp dẫn sự ân cần của các nhà đầu tư quốc tế.


Theo ông Trịnh Hàng – Giám đốc Sở Du lịch tỉnh giấc BR-VT, Condotel là sự hòa hợp của mô phỏng căn hộ và nơi nghỉ ngơi, hiện đang trở thành một trong những thiên hướng đầu cơ BĐS nghỉ dưỡng (Ảnh: Mạnh Cường)

“Nếu như được đầu tư và quản lý một cách thức bài bạn dạng thì Vinpearl Condotel sẽ là một item du lịch cao cấp đáp ứng được yêu cầu càng ngày càng cao của du khách trong và ngoài nước”, ông Hàng phân tách.

Theo công bố, hiện trên địa bàn tỉnh giấc BR-VT có 160 công trình đầu tư du lịch, trong đó có hơn 20 dự án kinh doanh loại hình condotel như công trình căn hộ cao cấp The Imperial Complex của Cty CP Lạc Việt, The Grand Hotram Strip, công trình tổ phù hợp căn hộ nghỉ ngơi cao cấp của Cty CP địa ốc Hưng Hưng thịnh, công trình condotel của Cty CP Đầu cơ xây đắp dầu khí IDICO và vài công trình đang triển khai theo mô phỏng condotel ven biển như: Khu vi la nghỉ ngơi Sanctuary, khu nghỉ ngơi Cantavil Long Hải, The Hamptons Hotram…

Ông Lê Ngọc Linh – Giám đốc Sở Khoáng sản Không gian cho nhân thức: Mô phỏng này đã có trên khu vực thức giấc trong khoảng năm 2010, cho nên cần làm rõ và có các chế độ cụ thể về mô phỏng này.

Mạnh Cường


Đọc thêm: Máy bơm ly tâm giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét