Thứ Tư, 6 tháng 9, 2017

Ronaldo đã nói gì qua đoạn ghi hình khiến cho cậu bé có điều kiện kinh tế eo hẹp bật khóc vì êm ấm?

Katie Aveiro, chị gái của Ronaldo đang xuất hiện ở Brazil để trình bày về những dự án âm nhạc. Katie đã tham gia một chương trình truyền hình có tên là "Hour do Faro" và cô cùng với cậu em trai nhiều người biết đến thế giới Ronaldo đã mang đến niềm vui cho một fan bạn trẻ.

Trong chương trình này, Katie đã giao lưu với Rodriguinho, cậu nhỏ bé 13 tuổi có ước mong cháy bỏng là được biến thành cầu thủ chuyên nghiệp và rất mến mộ Ronaldo. Katie đã tặng cho Rodriguinho một chiếc áo đấu có chữ ký của Ronaldo, còn siêu sao người Bồ Đào Nha thì gửi tới cậu nhỏ lời hỏi thăm đầy ý nghĩa.

"Xin chào Rodriguinho! Chú một gửi đến cháu một thông điệp khác lạ, truyền sức mạnh cho cháu. Chị gái chú nói rằng cháu có khả năng thật hoàn hảo. Hãy cần cù tập tành nhé, bởi cơ hội có thể tới bất cứ khi nào và cháu sẽ thực hiện được ước mơ. Gửi cháu một cái ấp ủ thật chặt", Ronaldo san sẻ qua đoạn đoạn ghi hình.

Ronaldo đã nói gì qua video khiến cậu bé nghèo bật khóc vì hạnh phúc? - Ảnh 2.

Nghe lời nhắn của Ronaldo, cậu ốm Rodriguinho đã bật khóc vì hạnh phúc. Cả khán phòng cũng vỗ tay rào rào sau khi nghe những lời chia sẻ đầy ý nghĩa của siêu sao người Bồ Đào Nha dành cho cậu gầy có cảnh ngộ gian nan.

Rodriguinho xuất hiện trong một mái ấm có năng lực tài chính thấp, cả ba má em đều thất nghiệp. Em gái Lorena mới được một số bốn tuần tuổi, nhưng bị bại não. Vì lẽ đó, Rodriguinho phải đi bán kẹo rong trên các con phố ở Niteroi, Rio de Janeiro để kiếm tiền phụ giúp gia đình.

Chờ đợi lời động viên của Ronaldo sẽ giúp Rodriguinho kết thúc mơ ước biến thành cầu thủ để có thể giúp gia đình vượt lên tình cảnh đáng thương.


Tham khảo thêm: Máy bơm nước

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét