Thứ Tư, 13 tháng 9, 2017

Hải Phòng lấy quan niệm đồng đội Đồ án vấn đề chỉnh quy hoạch Cung Văn hóa Thiếu nhi đô thị |

(Xây dựng) - UBND thị xã Ngô Quyền vừa tổ chức Hội nghị lấy ý kiến tập thể cư dân tham gia tham gia nhiệm vụ và Đồ án nhân tố chỉnh quy hoạch chi tiết tỷ trọng 1/500 Cung Văn hóa Thiếu nhi thị trấn.


Người dân phân tích lược đồ quy hoạch cụ thể tỷ trọng 1/500 của Cung thiếu nhi (ảnh cổng thông tin điện tử TP.Hải Phòng)

Theo đó, khu vực quy hoạch được tìm hiểu có tổng quy mô gần 5 ha. Tại đây, các nhà cửa dự kiến đầu tư xây đắp mới sẽ bao gồm: Bể luyện tập bơi thiếu nhi, Nhà tập tành và thi đấu đa năng thiếu nhi, Quảng trường Nghi thức Đội, Công viên giải trí thiếu nhi và một vài công trình khác.

Trong khi đó, các công trình dự kiến cải tạo, chỉnh trang theo đồ án nhân tố chỉnh quy hoạch gồm khối điều hành và giáo dục tổng phù hợp (nhà A-2 tầng cũ), Khối trọng điểm và hí trường thiếu nhi, 2 sân bóng đá mini. Đồ án cũng sẽ tập trung làm mới, tăng cấp cơ sở kỹ thuật, bổ sung chuỗi hệ thống giao thông, cấp nước, cấp điện, thoát nước mưa, nước thải, cây xanh...cho Cung Văn hóa Thiếu nhi thành phố.

Các đại biểu dồn vào một chỗ góp ý vào việc sắp xếp có lí diện tích, vị trí các tòa tháp hiện có trong khu vực Cung Văn hóa Thiếu nhi như: Nhà sách Tiền Phong, các sân bóng đá mini, đường liên lạc trong khu vực; đề xuất một vài điểm vui chơi có mái che để kiểm soát an ninh các vũ trang khoa học; bổ sung một vài nhà cửa giải trí mang tính giáo dục để rèn luyện kỹ năng sống cho thiếu nhi...

Các quan điểm được ghi kiếm được và sẽ để ý nghiên cứu bổ sung tham gia Đồ án vấn đề chỉnh quy hoạch chi tiết tỷ lệ 1/500 Cung Văn hóa Thiếu nhi thành phố.

Đại Vũ


Xem tại: Máy bơm nước

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét