Thứ Bảy, 30 tháng 9, 2017

Sản xuất nguyên liệu xây dựng không nung ở Việt Nam và kinh nghiệm quốc tế |

(Xây đắp) – Bộ Xây dựng vừa có Văn phiên bản số 2280/BXD-VLXD gửi Hội Vật liệu xây dựng Việt Nam về việc để Hội Vật liệu xây đắp vietnam phối thích hợp với Ban điều hành công trình Tăng cường sản xuất và dùng gạch không nung ở vn công ty Hội thảo “Phát triển vật liệu xây không nung ở vn và kinh nghiệm quốc tế” tại Thủ đô.


Nguyên liệu xây không nung.

Mục tiêu của Hội thảo nhằm: Kiếm tìm những bài học kinh nghiệm về chế độ sản xuất, tri thức khoa học và công nghệ quốc tế trong đóng gói và sử dụng vật liệu xây không nung (VLXKN); Tạo mối câu kết và thích hợp tác giữa các công ty và cá nhân trong nước và quốc tế nhằm thu hút chuyển giao kiến thức và công nghiệp trong chế tác vũ trang, nâng cao hiệu quả đóng hộp và dùng VLXKN; Duyệt y các công cụ truyền thống PR phổ biến trên phạm vi cả nước các kết quả đã thực hiện được của Chương trình 567 và của Công trình cùng với những kinh nghiệm quốc tế thu được nhằm nâng cao kiếm được thức của cộng đồng về ích lợi của việc dùng VLXKN.

Dự định Hội thảo sẽ được diễn ra tham gia ngày 17/11/2017 tại Nơi nghỉ ngơi Grand Plaza, Cầu Giấy, Thủ đô. Nội dung Hội thảo dự kiếm gồm 10 bài trưng bày của các chuyên gia từ các nước China, Thái Lan, CHLB Đức, Ba Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc và Việt Nam.

Sau khi xem xét và phân tích, Bộ Xây đắp có quan niệm như sau: Phát hành nguyên liệu xây không nung ở vietnam góp phần dành dụm tài nguyên khoáng sản, giảm thiểu ô nhiễm không gian, sản xuất bền vững ngành nguyên liệu xây dựng của Việt Nam. Bộ Xây dựng đồng ý để Hội Nguyên liệu xây dựng Việt Nam phối thích hợp với Ban điều hành công trình Tăng mạnh đóng chai và dùng gạch không nung ở vietnam công ty Hội thảo “Phát triển vật liệu xây không nung ở vn và kinh nghiệm quốc tế” tại thành phố Hà Nội. Để đảm bảo nội dung của Hội thảo, Bộ Xây dựng yêu cầu Hội Vật liệu xây đắp vn gửi công bố cụ thể các nội dung chính của Hội thảo về Bộ trước khi công ty.

Thu Giang


Có thể bạn quan tâm: Máy bơm ly tâm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét