Thứ Sáu, 1 tháng 9, 2017

Nữ sinh ôm Công Phượng ở phi trường tâm tình về "ảnh hot"

Vào sớm trưa 26/8, tuyển U22 vn trở về nước sau một kỳ SEA Games thất bại khi bị loại ngay vòng bảng, trong đó có trận thua 0-3 trước U22 Thái Lan ở trận chiến sau cuối.

Đã không có một sự đón chào rình rang nào hay cũng không có quá đông truyền thông săn đón như trước, nhiều phần các học sinh HLV Hữu Thắng với những khuôn mặt đượm ai oán, những chiếc mũ che gần bí hiểm mặt lầm lũi bước thật với tốc độ cao ra khỏi cổng trường bay để lên xe về nơi nghỉ ngơi.

Nữ sinh ôm Công Phượng ở sân bay tâm sự về ảnh nóng - Ảnh 1.

Các fan nữ "vây" Công Phượng

Là người trực tiếp đá hỏng quả 11m trong thế trận U22 vn cần bàn rút ngắn tỉ số và vực dậy ý thức trong cuộc chiến cuối trước Thái Lan, Công Phượng là một trong những cái tên vừa đáng thương, vừa bị người ái mộ giận nhất đội.

Ấy thế mà tại phi trường Tân Sơn Nhất (TP.HCM) lúc ấy, hàng chục CĐV chờ đợi, xếp hàng để khích lệ cầu thủ quê Nghệ An. Phượng nán lại chụp ảnh với từng người, dù gương mặt của anh không thể bi hùng hơn. Vài fan nữ dành cho Phượng những cái ủ ấp tha thiết, những lời yên ủi thật tình.

Là một trong những CĐV có mặt sớm nhất ở trường bay, Võ Thị Yến Phương đã không lưỡng lự bỏ ra cho Phượng một cái ôm ấp đặm đà.

"Tôi thấy bi thiết vì đa dạng người nghĩ khác về cái ôm mà tôi bỏ ra cho Công Phượng. Chỉ một cái ôm thôi, không chỉ để an ủi cầu thủ mà tôi muốn an ủi Công Phượng thay cho đầy đủ quần chúng và cũng là cho chính niềm tin của tôi nữa", Yến Phương chia sớt.

Xem bóng đá từ năm lớp 11, giờ đã là sinh viên năm thứ 2, ái tình Phương bỏ ra cho trái bóng tròn ngày càng lớn. Càng xem bóng, Phương càng yêu bóng đá hơn:"Tôi thấy bóng đá không phân biệt tuổi tác, địa vị, giàu nghèo hay khoảng cách gì đó. Chỉ có trái bóng và đội bóng chính mình mến mộ mà thôi".

Nữ sinh ôm Công Phượng ở sân bay tâm sự về ảnh nóng - Ảnh 2.

Cái ôm ấp bất thần

"Lúc Công Phượng sút hỏng 11m, tôi rất bất thần và tất cả không thể tin. Lúc tiếng còi hết trận vang lên, tôi kìm giữ cảm xúc, chạy thẳng về nhà, leo lên gác khóc một trận.

Tôi tin rằng người hâm mộ như tôi bi thảm 1 thì cầu thủ họ bi hùng đến 10. Cầu thủ họ cũng đâu muốn thất bại. Công Phượng và các anh em chịu quá rộng rãi sức ép và tâm lý. Trong đó có cả mạng phường hội và truyền thông", Phương tâm tư.

Ngay chính thời điểm bi thiết nhất đó, cô sinh viên Yến Phương lại càng có nguyên nhân để yêu bóng đá hơn: "Lúc đó các thành viên trong hội CĐV nhắn tin cho nhau, an ủi, cổ vũ nhau. Lúc đó mới thấy tình cảm của mọi người gắn bó hơn qua trái bóng".

"Dù sao tôi và các CĐV sẽ luôn bên cạnh đội tuyển. Ủng hộ đội tuyển dù chiến thắng hay thất bại. Tình cảm của người ngưỡng mộ là động lực để các cầu thủ bước qua những lúc gian nan chứ không nên dìm họ xuống đáy khi thất bại", Phương kì vọng.

Tham gia ngày 5/9 tới đây, Công Phượng, Phí Minh Long và các đồng đội khác sẽ có cơ hội thắp lại niềm tin tưởng của người mến mộ đất nước trong trận làm cho khách trước Campuchia trong phạm vi lượt trận thứ 3 vòng loại Asian Cup 2019.

Bây chừ, vn đang tạm bợ thời đứng thứ 3 bảng đấu, sau 2 trận hòa trước Jordan (0-0) và Afghanistan (1-1). Cam đoan Yến Phương và các CĐV cuồng nhiệt của đội tuyển Việt Nam sẽ tiếp diễn dõi theo và cháy hết mình cũ rích vũ cho đoàn quân áo đỏ, trong đó có Công Phượng mà họ ái mộ, trên đoạn đường phía trước.


Tham khảo thêm: Máy bơm đẩy cao giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét