Thứ Sáu, 8 tháng 9, 2017

Khuôn mặt thân quen nhí: Bạn dạng hit về mẹ của Min - Erik được tái tạo cảm động trên sân khấu

Đêm diễn thứ 4 của "Gương mặt thân quen nhí 2017" chứng kiến những thay đổi bất thần trên hàng ghế giám khảo, cũng như trên sân khấu. Nghệ sĩ Tự Long sẽ thay thế cho Xuân Bắc trên hàng ghế giám khảo bên cạnh Thánh thiện Thục, Hoài Linh. 6 thí sinh nhí tuần này sẽ được hòa hợp với 6 nghệ sĩ người lớn để cùng thuyết trình.

Gương mặt thân quen nhí: Bản hit về mẹ của Min - Erik được tái hiện cảm động trên sân khấu - Ảnh 1.

Ban giám khảo tập 4

Đây là lần trước tiên nam ca sĩ Trịnh Thăng Bình song ca cùng ốm Bích Ngọc trong "hình hài" của một người khác. Cả nhị đảm đang vai diễn là bộ đôi ca sĩ trẻ rất được yêu thích hiện nay là Erik - Min trong ca khúc "Chưa bao giờ mẹ kể" (Châu Đăng Khoa).

Gương mặt thân quen nhí: Bản hit về mẹ của Min - Erik được tái hiện cảm động trên sân khấu - Ảnh 2.

Ở màn hóa thân thành Hồng Ngọc qua ca khúc "Mắt nai phụ thân thân phụ cha" của thầy trò Quốc Thiên - Tú Thanh, các vị giám khảo đã có nhận xét trái chiều. Nếu Tự Long nghĩ rằng Quốc Thiên đã biểu lộ quá hoàn hảo vai diễn khi hóa thân thành "y như thật" Hồng Ngọc và phản hồi Quốc Thiên đã hoàn toàn lấn lướt học trò Tú Thanh, thì Hoài Linh ngay lập tức trấn an: "Chú tách chú Thiên qua một bên, chú chỉ xem xét tới con thôi. Hôm nay con khiến rất tốt khi biểu thị được sự tự tín và máu lửa giống cô Hồng Ngọc". Quốc Thiên đã từng rất thắng lợi khi hóa thành Hồng Ngọc trong version người lớn vừa lên sóng bí quyết đây không lâu.

Gương mặt thân quen nhí: Bản hit về mẹ của Min - Erik được tái hiện cảm động trên sân khấu - Ảnh 4.

Cựu thí sinh version người lớn - Võ Hạ Trâm đã quay trở lại để cung cấp nóng boy nhí Tuấn Ngọc trong màn hóa thân thành Đan Trường với tiết mục "Dòng máu Lạc Hồng".

Gương mặt thân quen nhí: Bản hit về mẹ của Min - Erik được tái hiện cảm động trên sân khấu - Ảnh 6.

Ngọc Giàu đóng vai Phạm Anh Khoa cực "ngọt" cùng thầy Chí Thiện, mang về thắng lợi đầu tay với ca khúc "Sắc màu".

Gương mặt thân quen nhí: Bản hit về mẹ của Min - Erik được tái hiện cảm động trên sân khấu - Ảnh 8.

Thu Thủy liên minh cùng Thiên Phúc trong vai Jun - Isaac và biểu thị bài hit "Bống bống bang bang".

Gương mặt thân quen nhí: Bản hit về mẹ của Min - Erik được tái hiện cảm động trên sân khấu - Ảnh 10.

Tiết mục hạ màn cho phần trình diễn của các thí sinh là màn biểu hiện của "cậu nhỏ xíu Dân ca" Thụy Bình trong vai diễn "thằng Luân" của nghệ sĩ cải lương Minh Vương với trích đoạn "Đời cô Lựu". Nghệ sĩ cải lương trẻ Bình Tinh được chương trình phó thác nhiệm vụ cung cấp kỹ năng nhí khi hóa thân thành của nghệ sĩ Bạch Tuyết trong vở diễn.

Gương mặt thân quen nhí: Bản hit về mẹ của Min - Erik được tái hiện cảm động trên sân khấu - Ảnh 11.

Hoàn thành 6 tiết mục, vị trí đầu bảng đã thuộc về Ngọc Giàu - Chí Thiện. Các địa điểm tiếp theo thuộc về Thụy Bình, Bích Ngọc, Tuấn Ngọc, Tú Thanh, Thiên Phúc.

Gương mặt thân quen nhí: Bản hit về mẹ của Min - Erik được tái hiện cảm động trên sân khấu - Ảnh 12.

Trong tập phát sóng tiếp theo, các thí sinh nhí sẽ tuần tự hóa thân thành các nghệ sĩ: Thiên Phúc – Sơn Tùng M-TP, Tú Thanh – Nhân từ Thục, Tuấn Ngọc – Quốc Thiên, Bích Ngọc – Katy Perry, Thụy Bình – Josh Groban, Ngọc Giàu – Hương Tràm.

Tập 5 của chương trình "Khuôn mặt thân quen nhí 2017" sẽ được phát sóng lúc 21h tối thứ Sáu tuần sau, ngày 15/09/2017 trên VTV3.


Xem tại: Máy bơm đẩy cao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét