Thứ Sáu, 8 tháng 9, 2017

Vì sao tuyển thủ nữ Việt Nam có bầu vẫn đá SEA Games 29?

"Câu chuyện mà tôi nói ra thì quần chúng còn phải sốt ruột và rùng chính mình hơn. Các vận khích lệ của chúng ta dám hy sinh cả tính mệnh và hy sinh cả con trẻ trong nhà để thi đấu. Có chuyển di động viên sau giải mới lên tiếng với Ban tập huấn là cô đã có bầu mấy 04 tuần rồi mà vẫn còn thi đấu".

Vì sao tuyển thủ nữ Việt Nam có bầu vẫn đá SEA Games 29? - Ảnh 1.

HLV Mai Đức Tầm thường đã cùng đội tuyển nữ Việt Nam giành HC vàng SEA Games 29.

Dĩ nhiên, người ngưỡng mộ đều hiểu san sẻ trên của HLV Mai Đức Bình thường chỉ nhằm nói về sự hy sinh, ý thức thi đấu vì bóng đá đất nước của các tuyển thủ nữ Việt Nam. Qua câu chuyện ấy, không ít người hâm mộ thông cảm và ngả mũ thán phục những cô gái quà vietnam.

Nhưng cũng từ san sớt này, dư luận cũng đặt ra câu hỏi vì sao tuyển thủ nữ có bầu được HLV Mai Đức Bình thường nhắc đến lại vẫn thi đấu tại SEA Games 29?

Theo một chỉ huy VFF, cầu thủ nữ này của Thủ đô. Cô đúng là nằm trong đội hình chính thức của tuyển nữ Việt Nam giành HC vàng SEA Games 29. Sau chuyến tập huấn tại Nhật Phiên bản, cô xin phép được về thăm nhà rồi mới khởi hành sang Malaysia dự SEA Games 29.

Vì sao tuyển thủ nữ Việt Nam có bầu vẫn đá SEA Games 29? - Ảnh 2.

Tuyển nữ vn đã lần thứ 5 vô địch SEA Games mặc dầu không được để ý như tuyển nam.

Vị này cho hay, tuyển thủ nữ này sau giải đấu đi rà soát mới biết bản thân mình có mang. Còn trong giải, cô hoàn toàn không biết. Theo lời nữ bác sỹ của đội tuyển, cô chỉ mang thai được 3 – 4 tuần chứ chẳng hề một số 04 tuần như lầm lẫn của HLV Mai Đức Tầm thường.

Mặc dù vậy, câu chuyện này nên xong xuôi ở đây thay vì phổ biến quan điểm muốn biết tính danh của tuyển thủ nữ này. Tốt hơn, hãy bỏ ra sự ái mộ, động viên nếu như có thể với những nhân loại dám lao vào vì vinh hoa quốc gia.


Đọc thêm: Máy bơm đẩy cao giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét