Chủ Nhật, 10 tháng 9, 2017

Van Gaal tố lãnh đạo Man Utd chơi bẩn, đâm sau lưng ông

Louis Van Gaal bị sa thải chỉ 24h sau khi giúp Man Utd vô địch Cup FA tham gia năm 2016. Quyết định này thích hợp lòng người ngưỡng mộ "Quỷ đỏ" nhưng để lại tổn thương trong lòng HLV người Hà Lan.

Van Gaal tố lãnh đạo Man Utd chơi bẩn, đâm sau lưng ông - Ảnh 1.

"Man Utd đã đẩy đầu tôi tham gia dây thòng lọng. Khi áp lực về thành công là quá lớn, họ đã sử dụng tôi như vật hi sinh", Van Gaal báo cáo vừa mới đây sau thời điểm dài lặng ngắt.

"Tôi nghĩ phần đông đã được dàn dựng như một bộ phim. Và những người ở Man Utd đã làm cho rất nhiều sau lưng tôi kể trong khoảng bốn tuần Một. Bà xã của tôi nói rằng thái độ của ban lãnh đạo đã thay đổi. Bạn nhân thức đấy, trực giác của thiếu nữ luôn đúng. Tôi đã không tin cô ấy do vì mối quan hệ giữa tôi và họ vẫn rất tốt".

Man Utd dưới thời Van Gaal kiếm được đa dạng chỉ trích từ giới chuyên môn vì cách chơi khô hanh, thiếu sáng tạo. Man Utd cũng không giành được thành quả đáng kể trong hai năm HLV người Hà Lan hướng dẫn. Dĩ nhiên, Van Gaal nghĩ là đây là âm mưu của Man Utd, trong việc dùng những cựu danh thủ bôi xấu ông trên truyền thông.

Van Gaal tố lãnh đạo Man Utd chơi bẩn, đâm sau lưng ông - Ảnh 2.

"Bỗng nhiên những cựu cầu thủ Man Utd lên báo chỉ trích chúng tôi thi đấu tẻ nhạt. Và việc Mourinho bị Chelsea đào thải (tham gia giữa mùa) càng làm công chúng muốn tôi ra đi để dường chỗ cho cậu ta", Van Gaal phản ứng. "Tôi nắm bắt Man Utd muốn Mourinho. Nhưng họ chỉ nói cho tôi nhân thức điều đó khi thông tin đã bị rò rỉ ra bên ngoài. chậm triển khai là một trong những nỗi bế tắc nhất tương lai của tôi".

Man Utd đã phải bồi thường 1 năm lương thuởng cho Van Gaal vì loại bỏ ông trước thời hạn phù hợp đồng xong xuôi. Van Gaal nói rằng lẽ ra Man Utd đã dè xẻn được khoản này ví như thành thật nói cho ông biết ý định tham gia giữa mùa giải.


Tham khảo thêm: Máy bơm đẩy cao giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét