Thứ Sáu, 8 tháng 9, 2017

Vingroup và Siemens ký Biên phiên bản Phù hợp tác về Công nghệ |

(Xây đắp) - Ngày 7/9, tại Hà Nội, Tổ chức Vingroup và Tổ chức công nghiệp hàng đầu của Đức – Siemens đã tiến hành lễ ký kết Biên phiên bản Ghi nhớ nhằm đẩy mạnh hợp tác kĩ nghệ trong phổ quát ngành. Trong đó, hai bên sẽ xem xét các mô phỏng kinh doanh để phù hợp tác phát triển cơ sở hạ tầng và ngành nghề công nghệ bền vững ở vn, bao gồm công nghệ ôtô.


Lễ ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác giữa hai bên.

Theo thỏa thuận, Vingroup sẽ Áp dụng các giải pháp công nghiệp tiên tiến của công ty đối tác cho các dự án tại 3 ngành nghề gồm: đóng gói ôtô; tạo ra các tòa nhà và nhà ở; hệ thống y tế Vinmec. Hai bên sẽ lưu ý để tiếp tục hợp tác trong nông nghiệp và các đơn vị quản lý kĩ nghệ khác trong mai sau.

Với dự án siêu xe, ngoài tiêu chí xây dựng đơn vị số, Tập đoàn kĩ nghệ từ Đức sẽ trình bày đến Vingroup các nhà trả lời kiến tạo, nhà thầu khoa học, đấu thầu và xây đắp (EPC). Hiện Siemens là một trong số đối tác làm ăn quốc tế của công trình đóng gói ôtô nhãn hiệu VinFast của Vingroup. Hai bên sẽ phát triển hệ thống điều hành và điều hành nhà máy hiện đại theo xác định phương hướng cách mệnh công nghiệp 4.0; doanh nghiệp hội thảo giới thiệu các công nghiệp đương đại và hỗ trợ đào tạo.

Phát biểu tại lễ ký kết, Tấn sĩ Phạm Thái Lai – Giám đốc điều hành Cty Siemens vietnam cho biết: Biên phiên bản ghi nhớ là bước tiến quan trọng của hai cơ quan; Siemens cam đoan đi cùng cùng Vingroup để cung cấp thi hành thành công các dự án sắp đến.

Theo bà Dương Thị Mai Hoa – Tổng giám đốc Vingroup, việc phù hợp tác với Siemens sẽ góp phần tối ưu hóa cho các khâu điều hành, khai triển vật phẩm của Vingroup, cùng lúc nâng chất lượng các sản phẩm, phục vụ theo tiêu chuẩn công nghiệp văn minh bậc nhất trái đất.

Hôm 2/9, Vingroup đã khởi công xây dựng tổ hợp đóng gói xế hộp VinFast tại xã đảo Đông Bài (Cát Hải, Hải Phòng) với quy mô 335 ha, chế biến oto động cơ đốt trong, ôtô điện và xe máy điện với tỷ lệ trong nước hóa 60%. Đến năm 20125, chỉ tiêu nhà máy chạm mốc công suất thiết kế 500.000 xe mỗi năm và trở thành hãng siêu xe bậc nhất Đông Nam Á

Minh Thu


Có thể bạn quan tâm: Máy bơm nước

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét