Thứ Bảy, 16 tháng 9, 2017

Nam nhi võ sĩ quyền Anh bất thần đấm thẳng tham gia "vùng kì quái" kẻ địch của cha

Vào đêm nay (16/9), Billy Joe Saunders và Willie Monroe Jr sẽ bước tham gia trận đấu tranh đai quán quân quả đât hạng cân trên 70kg.

Như chơi lệ, nhị võ sĩ này phải tiến hành giấy má đo cân nặng và gườm ghè nhau khiêu khích đối thủ. Stevie Sauders, cậu nam nhi của Billy Joe Saunders cũng đi theo phụ vương đến sự kiện này.

Con trai võ sĩ quyền Anh bất ngờ đấm thẳng vào vùng kín đối thủ của cha - Ảnh 2.

Trong lúc Billy Joe Saunders và Willie Monroe Jr khoe cơ bắp để tự sướng, Stevie tiến vào giữa. Willie Monroe Jr lấy tay thoa đầu cậu nhỏ đàn ông của đối phương, nhưng đáp lại sự thân mật của Monroe Jr, Stevie bất thần vung tay đấm vào "vùng kì quặc" tình địch của cha.

Sau đó, cậu tinh ranh còn vung chân đá loạn xạ trước khi bị các nhân viên an toàn kéo ra ngoài. Monroe Jr mặc dù bị cậu bé tấn công bất ngờ, nhưng vẫn bật cười vì sự cố lôi cuốn này.

Con trai võ sĩ quyền Anh bất ngờ đấm thẳng vào vùng kín đối thủ của cha - Ảnh 3.

"Nam nhi tôi được dạy là khi người lạ đặt tay lên bản thân mình, hãy đấm rồi chạy đi. ngừng thi côngĐây chỉ là hành động tự vệ mà thôi", Billy Joe Saunder giải nghĩa trên Twitter về hành động của cậu đàn ông 8 tuổi.

Đây ko phải lần đầu tiên Stevie gây lộn xem xét. Hồi cuối bốn tuần 6 vừa mới đây, cậu tí hon 8 tuổi được ông bố Billy cho cầm lái chiếc xe địa hình, hành động làm cho võ sĩ này bị dư luận lên án thậm tệ.


Tham khảo thêm: Máy bơm đẩy cao giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét