Thứ Năm, 21 tháng 9, 2017

Sợ Man Utd "tráo chác", Fellaini chối từ gia hạn phù hợp đồng

Phù hợp đồng giữa nhị bên sẽ đáo hạn ngay trước khi World Cup 2018 khởi tranh. Man Utd sẽ chỉ còn 3 bốn tuần trước mắt để giải quyết xong điểm chuyện tương lai của tiền vệ người Bỉ bởi trong khoảng ngày 1/1/2018, Fellaini sẽ toàn quyền tự do thương lượng với các CLB khác mà không cần nhọc lòng tới hành lang pháp lý.

Được nhân thức, nguyên nhân Fellaini thoái thác gia hạn phù hợp đồng là bởi anh cần một sự đảm bảo vĩnh viễn. Ở Man Utd, Sir Alex từ xưa đã đưa ra một thông lệ bất kỳ cầu thủ nào trên 30 tuổi sẽ chỉ được ký mới 1 năm và vào cuối mùa giải, nhì bên sẽ ngồi lại tổng kết màn thuyết trình, đóng góp của cá nhân ấy cho cộng đồng trước khi đưa ra quyết định ký, hay không ký.

Fellaini sẽ bước sang tuổi 30 tham gia ngày 22/11 đến đây, và nhân tố đó có nghĩa anh sẽ chỉ được gia hạn thêm 1 năm hợp đồng theo điều lệ tại Old Trafford. Dĩ nhiên, Fellaini cần một tương lai vĩnh viễn tại đây, với bản phù hợp đồng tối thiểu dài 3 năm.

Sợ Man Utd trở mặt, Fellaini từ chối gia hạn hợp đồng - Ảnh 1.

"Tôi chẳng thể đánh cược tương lai ở một CLB giàu tính khó khăn tại một giải đấu đầy ác liệt. Tôi cần 3 năm, để ví như có chuyện gì không may xảy ra vẫn còn tiền bồi hoàn và đủ thời điểm kiếm tìm đội bóng mới", Fellaini san sẻ với tờ báo địa phương Flander News.

Mức lương cũng được xem là khó khăn ngăn nhì bên đi đến một ký hợp đồng thông thường. Fellaini đang kiếm được 80.000 bảng/tuần và với một người sắp bước vào tuổi băm, sẽ không có chuyện thù lao dancing lên mức 6 con số. Đấy là chưa kể doanh thu sẽ bị giảm theo thông lệ xưa cũ tại Old Trafford.

Trong một diễn biến khác, Galatasaray sẵn sàng trả 130.000 bảng mỗi tuần cho Fellaini, biến anh thành cầu thủ hưởng lương cao nhất tại giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ.

Sợ Man Utd trở mặt, Fellaini từ chối gia hạn hợp đồng - Ảnh 2.

Fellaini là mẫu cầu thủ được Mourinho khác lạ tin dùng. Chiều cao và kỹ năng không chiến một mặt giúp Fellaini dỡ tạo dựng những nút thắt còn tắc trong cuộc đấu, mặt khác biến anh thành công cụ hoàn hảo để phá lối chơi của đội bạn. Theo Mirror, Fellaini sẽ đưa ra quyết định sau cùng của bản thân mình sau đợt tập trung ĐTQG VL World Cup 2018 đầu 04 tuần 10.


Có thể bạn quan tâm: Máy bơm đẩy cao giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét