Thứ Ba, 7 tháng 2, 2017

Hà Nội buộc phải hạ chiều cao các con phố Nghi Tàm |

(Xây đắp) - UBND TP Thủ đô vừa có công văn gửi Bộ Nông nghiệp và Phát triển vùng quê thỏa thuận phương án kiến tạo công trình xây đắp cầu vượt tại nút giao An Dương - tuyến đường Thanh Niên, liên minh yếu tố chỉnh hạ độ cao một đoạn đê sông Hồng phía bên nội đô để mở rộng các con phố giao phê duyệt khu vực này.


Ảnh minh họa.

Theo đó, UBND TP sẽ bắt buộc với cao độ hạ đê đất tới dương 12,4 m, mặt trục đường Nghi Tàm sau khi làm mới sẽ tương ứng với cao độ các con phố gom dân sinh và nhị bên nhà dân, rất dễ ợt cho cư dân khu vực dọc tuyến tuyến đường tiếp xúc ra - vào các con phố Nghi Tàm một cách thức bình yên, cũng như để công ty giao thông các điểm quay đầu. Đồng thời, phương thức này sẽ tạo nhân tố kiện mở mang được mặt cắt ngang tuyến phố Nghi Tàm thêm một làn xe và bố trí tăng được bề rộng của cầu vượt trực thông, tạo được cảnh quan thành phố cho tuyến thị trấn.

Phương thức thiết kế này gần giống như giải pháp đã ứng dụng chấp hành đối với đoạn đê hữu Hồng phía hạ lưu (trong khoảng K63+600 đến K65+129) và từ khi đưa đoạn đê này vào khai thác (từ năm 2000) đến nay vẫn đảm bảo bình an đê điều, mỹ quan đô thị và tiện lợi cho doanh nghiệp giao thông.

UBND TP cũng cho hay trong quá trình dò hỏi và lập phương thức kiến tạo, doanh nghiệp trả lời kiến tạo đã tìm hiểu ý kiến các nhà khoa học để đưa ra các giải pháp không thấm nước, chống trượt, nhằm bất biến đê và tường chắn, bảo đảm khả năng chống đàn và bình yên tuyệt đối cho đê nhân tố trong giai đoạn khai thác và sử dụng sau này.

Ngoài việc buộc phải hạ cốt đê, UBND TP Hà Nội còn buộc phải Bộ Nông nghiệp và Phát hành vùng quê ký hợp đồng cách thức thiết kế công trình xây dựng cầu vượt tại nút giao An Dương - đường Thanh Niên.

Được biết đây là một trong những công trình liên lạc gấp rút, trọng tâm có vai trò giảm ùn tắc giao thông của đô thị đã được Thủ tướng chuẩn y ứng dụng chế độ đặc biệt từ tháng 4/2016. Vì thế, UBND TP cần phải tập trung khai triển đầu tư và sớm đưa tham gia khai thác sử dụng, dự kiến tiến độ thực hiện trong quý I/2017.

Tuyết Hạnh


Có thể bạn quan tâm: Máy bơm ly tâm giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét